Không chỉ Sony WF-1000X, đây là những mẫu tai nghe true wireless đáng mua tại hệ thống Mai Nguyên

Với thế hệ thứ 5, Sony đã có những cải tiến về thiết kế, chất âm cũng như khả năng chống ồn để mang lại trải nghiệm tốt nhất trên WF-1000X. Tất nhiên, không ngoài cuộc chơi, vẫn còn rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng khác cũng có những mẫu tai nghe true wireless đáng tiền để bạn sở hữu tại hệ thống Mai Nguyen mà bạn có thể tham khảo dưới đây.

AirPods Pro 2

Luôn là cái tên được đem ra so sánh với những sản phẩm tai nghe khác, AirPods Pro 2 là món phụ kiện âm thanh gần như không thể thiếu với người dùng Apple khi cho cảm giác đeo thoải mái, khả năng chống ồn tốt, chất lượng âm thanh cân bằng và nhiều tính năng cao cấp khác như âm thanh 3D Spatial Audio, chia sẻ nhạc Audio Sharing, khả năng định vị Find My Apple.

===> Đặt mua ngay AirPods Pro 2 !!!

JBL Tour Pro 2

Chất âm được JBL gọi là Legendary Pro Audio Sound trên Tour Pro 2 mang đến sự chắc khỏe và giàu năng lượng, rất phù hợp với người dùng trẻ yêu thích những thể loại nhạc sôi động, kha khả năng chống ồn đạt mức 8 điểm tính theo thang điểm 10 cá nhân mình đánh giá, cảm giác đeo thoải mái và dễ chịu. Quan trọng nhất, chiếc case tích hợp màn hình sẽ đóng vai trò như một chiếc remote mini để bạn điều khiển nhạc trên điện thoại hay laptop, cũng như các tính năng khác mà không cần phải mở app rất tiện lợi.

===> Đặt mua ngay JBL Tour Pro 2 !!!

Bose QuietComfort Earbuds II

Được thay đổi nhiều về thiết kế trông nhỏ gọn và phẳng hơn, cảm giác đeo nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là khả năng chống ồn chủ động trên QuietComfort Earbuds II cũng được đáng giá cao, chất lượng âm thanh khỏe khoắn đặc trưng của Bose, chống ẩm và mồ hôi đạt chuẩn IPX4. Thời lượng dùng pin với 6 tiếng sử dụng hỗn hợp liên tục, cộng thêm 18 tiếng của dock sạc cung cấp là bạn có được tất cả 24 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh cho phép sử dụng thêm được 2 tiếng chỉ trong khoảng 20 phút sạc.

===> Đặt mua ngay Bose QuietComfort Earbuds II !!!

Marshall Motif A.N.C

Có thể xem là đối thủ nặng kí của Apple AirPods Pro, dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc tai nghe true wireless tạo sự khác biệt, chất âm dễ nghe với nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện tại và nhất là yêu thích đường nét cổ điển đặc trưng mang đậm thương hiệu của Marshall. Tai nghe đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX5, hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ mất 15 phút là có thêm 1 tiếng sử dụng, mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi tiện lợi.

Tai nghe cũng có công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và tính năng năng nghe xuyên âm (Transparency) để bạn vừa nghe nhạc vừa nghe âm thanh bên ngoài mà không cần tháo tai nghe xuống. Sử dụng chuẩn Bluetooth 5.2, hỗ trợ codec SBC và AAC, thời lượng pin khoảng 4,5 giờ khi bật chế độ ANC (6 giờ khi không bật ANC), kết hợp với case sạc cho thời gian lên tối đa 20 giờ với chế độ ANC. (26 giờ khi không bật ANC).

===> Đặt mua ngay Marshall Motif A.N.C !!!

Sony WF-C700N

Không nằm trong phân khúc cao cấp, thế nhưng tai nghe Sony WF-C700N vẫn được đánh giá cao khi có thiết kế rất nhỏ gọn và nhẹ, nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Công nghệ chống ồn khá tốt và được trang bị hẳn công nghệ âm thanh kỹ thuật số (DSEE) vốn chỉ có trên những mẫu tai nghe cao cấp, màng loa 5mm cho chất lượng âm thanh trong trẻo cùng dải âm trầm mạnh mẽ. Tai nghe có thời lượng dùng pin lên đến 15 giờ, khả năng chống nước IPX4, mic đàm thoại có khả năng lọc gió tốt.

===> Đặt mua ngay Sony WF-C700N !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Không chỉ Sony WF-1000X, đây là những mẫu tai nghe true wireless đáng mua tại hệ thống Mai Nguyên