Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Pro All 30.000mAh - 22.5W, tích hợp đèn pin LED, sạc 3 thiết bị cùng lúc

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Pro All 30.000mAh - 22.5W, tích hợp đèn pin LED, sạc 3 thiết bị cùng lúc

Hộp đựng với rất nhiều thông tin liên quan về tính năng công nghệ cũng như tên và ảnh minh họa sản phẩm ở mặt trước, và sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng 18 tháng cùng gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 2 triệu USD. Phụ kiện đi kèm chỉ duy nhất sợi cáp sạc chuẩn USB-C để sạc điện cho viên pin cũng như sạc cho các thiết bị di động dùng cổng USB-C.

Sở hữu dung lượng lớn đến 30.000mAh thế nên kích thước của pin sạc dự phòng Pisen Pro All khá to và nặng, tuy nhiên cá nhân mình nghĩ những ai đã quyết định chọn mua những loại pin sạc dự phòng dung lượng lớn thì sẽ chấp nhận yếu tố này. Bù lại, mức hoàn thiện của sản phẩm tốt với chất liệu vỏ bên ngoài bằng nhựa PC + ABS cao cấp và chống cháy cùng những đường vân rãnh tạo điểm nhấn, đồng thời tăng độ bám tay hơn khi cầm.

Một dây quai móc bằng chất liệu da được bố trí bên cạnh hông để bạn thuận tiện hơn trong việc quản lý và cất giữ.

Cạnh hông đối diện là nơi bố trí nút bấm cứng để kiểm tra dung lượng pin còn lại và bạn nhấn giữ khoảng vài giây để bật/tắt dải đèn LED trắng, hỗ trợ bạn soi sáng trong điều kiện ban đêm hoặc thiếu sáng tốt hơn.

Phía trên sẽ là nơi trang bị những cổng kết nối, bao gồm: 2 cổng USB-A, microUSB và Lightning để input, và cổng USB-C vừa input vừa output. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm màn hình LED trắng nhỏ để hiển thị phần trăm pin còn lại cũng như công nghệ PD khi cắm sạc nếu thiết bị có hỗ trợ.

Về thông số kĩ thuật trên Pisen Pro All 30.000mAh, với nguồn điện input ở cổng USB-C sẽ là 5V-3A; 9V-2A, cổng microUSB là 5V-2A; 9V-2A, cổng Lightning là 5V-2A; 9V-2A. Đối với công suất đầu ra thì cổng USB-C sẽ là 5V-3A; 9V-2A; 12V-1.5A, 2 cổng USB-A sẽ là 5V-4.5A; 5V-4A; 5V-3A; 9V-2A; 12V-1.5A.

Bên cạnh đó, bên trong pin sạc dự phòng Pisen Pro All 30.000mAh còn tích hợp chip hệ thống bảo vệ thông minh, giúp bảo vệ các tình huống Bảo vệ quá tải –Quá áp – Quá dòng - Đoản mạch – Quá nhiệt - Quá mức, từ đó mang lại tính an toàn cao hơn cho người dùng lẫn thiết bị di động.

Chuyên trang Pisen, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/pisen

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Pro All 30.000mAh - 22.5W, tích hợp đèn pin LED, sạc 3 thiết bị cùng lúc