[Black Friday] Giảm giá đến 30% phụ kiện cao cấp dành cho xe hơi của Spigen tại hệ thống Mai Nguyên



Đầu tiên là phụ kiện làm sạch xe hơi Spigen Car Screen Cleaner CC90, giúp bạn vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh người ngồi lái như bảng táp lô, cụm nút điều khiển, màn hình hiển thị,… Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng khá giống chiếc case chống sốc cho tai nghe, chất liệu nhựa cao cấp cùng trọng lượng nhẹ để bạn cất giữ và sử dụng nhanh chóng.

Phụ kiện làm sạch xe hơi Spigen Car Screen Cleaner CC90 được tích hợp hai công cụ chính. Bên trong phần có nắp nhựa rời che bảo vệ là miếng vải microfiber siêu mịn giúp lau sạch khu vực màn hình trên xe hơi hoặc kể cả điện thoại hay máy tính bảng.

Phần đầu còn lại là bàn chải lông rất mềm và mịn để quét các bụi mịn bám trên khu vực táp lô hoặc bất kì vị trí nào, kể cả bàn phím trên laptop để vệ sinh dễ dàng hơn.

Phụ kiện làm sạch xe hơi Spigen Car Screen Cleaner CC90 đang được giảm giá đến 30%, chỉ còn 693.000 VNĐ.

Tiếp theo là phụ kiện để ly trên xe hơi Spigen Hydrohub Cup Holder CH100, kiểu dáng tổng thể khá giống một chiếc ly cách nhiệt cỡ lớn và được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate, kết hợp với chi tiết vân dạng sọc tăng độ bám khi cầm và các khu vực có miếng đệm silicon để tăng độ bám khi nhét vào ngăn chứa cốc trên xe hơi.

Điểm đặc biệt của món phụ kiện để ly trên xe hơi Spigen Hydrohub Cup Holder CH100 đó là bạn có thể đặt hai chiếc ly cùng một lúc thông qua thiết kế được hãng gọi là HydroHub, từ đó tiết kiệm được không gian vừa đựng được thêm đồ uống. Ngăn chứa chính để ly có dung tích tối đa 40oz (khoảng 1,2 lít) và ngăn chứa phụ khi bung ra có thể chứa ly dung tích tối đa 16oz (khoảng 473ml).

Spigen Hydrohub Cup Holder CH100 đang được ưu đãi giảm giá đến 30%, chỉ còn 1.155.000 VNĐ.

Việc sạc điện thoại trên xe hơi khi không sử dụng, hoặc điều hướng bản đồ là nhu cầu rất phổ biến, chính vì thế hai mẫu phụ kiện tiếp theo là tẩu sạc xe hơi Spigen Steadiboost USB-C PD3.0 Car Charger (1C1A) 27WSpigen Arcstation Car Charger 2C 65W PC2000 sẽ đáng để bạn quan tâm và trang bị. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ chọn mức công suất đầu ra tối đa sao cho phù hợp nhất.

Đối với phiên bản Spigen Arcstation Car Charger 2C 65W PC2000 sẽ có công suất đầu ra tối đa 65W, trang bị hai cổng USB-C bao gồm cổng C1 tối đa 45W và cổng C2 tối đa 20W, cả hai cổng đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Power Delivery 3.0, có đèn LED báo hiệu trạng thái hoạt động.

Trong khi phiên bản Spigen Steadiboost USB-C PD3.0 Car Charger (1C1A) 27W sẽ có mức công suất thấp hơn là 27W, trang bị 1 cổng USB-A hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC 3.0 cùng công suất đầu ra tối đa 18W (3.6 – 6.5V = 3A, 6.5-9.0V = 2.0A, 9.0-12.0V = 1.5A). Cổng USB-C còn lại cho công suất tối đa 27W (5.0V=3A, 9.0V=3A, 12.0V=2.25A) có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD.

Phiên bản 65W đang được ưu đãi giảm giá đến 30%, chỉ còn 833.000 VNĐ.

Phiên bản 27W đang được ưu đãi giảm giá đến 30%, chỉ còn 483.000 VNĐ.

Đã sắm tẩu sạc nhanh thì cũng không thể thiếu đó là đế sạc nhanh không dây, với mẫu Spigen Onetap Pro Wireless Magnetic sẽ có kích thước nhỏ gọn và việc cố định đế sạc thông qua ngàm kẹp gắn vào khe thông gió điều hòa. Cơ chế xoay khớp linh hoạt để bạn điều chỉnh hướng sao cho phù hợp với góc nhìn nhất.

Spigen Onetap Pro Wireless Magnetic tích hợp công nghệ sạc không dây lực hút từ tính MagSafe, giúp tương thích với thiết bị iPhone 12 series trở lên, công suât sạc không dây tối đa 7.5W.

Spigen Onetap Pro Wireless Magnetic đang được ưu đãi giảm giá đến 30%, chỉ còn 1.155.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn phiên bản Spigen Onetap Pro Wireless có phần chân đế giúp gắn lên kính hoặc trên bẳng táp lô và giữ bằng lực hút chân không cùng miếng keo cố định tái sử dụng nhiều lần rất chắc chắn.

Ngoài ra, việc điều chỉnh góc phần đế sạc cũng sẽ linh hoạt hơn, công suất sạc tối đa cũng là 7.5W có hỗ trợ MagSafe.

Spigen Onetap Pro Wireless đang được ưu đãi giảm giá đến 30%, chỉ còn 1.295.000 VNĐ.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Black Friday] Giảm giá đến 30% phụ kiện cao cấp dành cho xe hơi của Spigen tại hệ thống Mai Nguyên