[Deal HOT] “Black Friday - Nghe nhạc cực hay” các sản phẩm âm thanh JBL được ưu đãi đến 70% tại hệ thống Mai Nguyên

JBL Charge 4 có thiết kế hình trụ giúp bạn có thể đặt chiếc loa nằm ngang hoặc đứng đều được khi thưởng thức âm nhạc. Loa được trang bị kết nối Bluetooth 4.2, hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc để nghe chất lượng stereo, đồng thời tích hợp micro để trả lời cuộc gọi đến. Cổng sạc USB-C kết hợp với cổng USB-A biến JBL Charge 4 thành sạc dự phòng để sạc điện cho thiết bị di động. JBL Charge 4 có công suất tối đa 30 W, tích hợp công nghệ Bassive Radiator mang lại âm thanh trung thực, sống động với âm bass rất mạnh mẽ. Để tăng khả năng trải nghiệm cùng với đám đông, người dùng chỉ cần kích hoạt JBL Connect+ cho phép kết nối hơn 100 chiếc loa. Loa được hoàn thiện đạt chuẩn chống nước IPX7, viên pin Li-ion dung lượng 7.500 mAh giúp người dùng nghe nhạc liên tục lên tới 20 tiếng và chỉ cần 5,5 tiếng sạc là đầy pin.

Tai nghe Live Pro 2 có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 4.8g cho mỗi bên tai, nhẹ hơn so với AirPods Pro (5.38g), phần housing được tạo hình ovan công thái học với driver dynamic bên trong kích thước 11mm, kết hợp với đệm tai silicon mềm giúp cá nhân mình luôn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng khi đeo lâu cũng như không bị lỏng lẻo hoặc xê dịch khi vận động mạnh. Thao tác vuốt chạm cảm ứng được hoàn thiện bằng nhựa phủ chrome bóng bẩy, hoàn thiện chống nước đạt chuẩn IPX5. Live Pro 2 còn có tính năng tự động ngừng phát nhạc khi bạn lấy tai nghe ra khỏi tai, và tự động phát tiếp nhạc khi đeo vào tai. Hệ thống 3 micro cho mỗi bên tai nghe trên Live Pro 2 đảm nhận việc phân tích và tập trung tín hiệu âm thanh hướng trực tiếp từ giọng người nói, cũng như lọc các tập âm xung quanh, từ đó có được chất lượng âm thanh đàm thoại được to, rõ và chi tiết nhất có thể.

Dock hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi tiện dụng, hoặc bạn có thể sạc có dây thông qua cổng USB-C bố trí phía sau, hỗ trợ khả năng sạc nhanh khi chỉ mất khoảng 15 phút sạc là bạn đã có thể sử dụng được thêm đến 4 tiếng. Thời lượng dùng pin hỗn hợp liên tục khoảng 10 tiếng khi không bật chế độ chống ồn chủ động (ANC) và khoảng 8 tiếng khi bật ANC, cộng thêm 30 tiếng cung cấp từ dock sạc sẽ cho tổng thời gian sử dụng lên đến 40 tiếng. Kết nối không dây chuẩn Bluetooth 5.2, hỗ trợ codecs AAC và SBC, công nghệ Google Fast Pair, Dual Connect cho phép sử dụng độc lập 1 tai nghe để nghe âm thanh Mono khi chỉ cần đàm thoại là chính, hoặc 2 tai nghe nếu muốn nghe âm thanh stereo. Ứng dụng đi kèm có tên My JBL Headphones, hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS, cho phép bạn có thêm nhiều tùy chỉnh nâng cao khác để tối ưu về mặt trải nghiệm âm thanh lẫn tính chống ồn, cũng như cập nhật phần mềm mới cho tai nghe. Live Pro 2 có cả công nghệ chống ồn chủ động thích ứng (Adaptive Active Noise Cancellation), chế độ Ambient Aware khi bạn muốn lắng nghe âm thanh xung quanh mà không cần phải bỏ chiếc tai nghe ra. Và chế độ TalkThru sẽ giảm mức âm lượng xuống, cho phép bạn có thể trò chuyện thoải mái với bạn bè mà không cần tháo tai nghe.

Loa di động PartyBox 110 vẫn sở hữu các đường nét đặc trưng tương tự như các mẫu loa dòng PartyBox khác của JBL, kích thước lần lượt là 295 x 568 x 300mm cùng trọng lượng khoảng 11kg, thiết kế đạt chuẩn kháng nước IPX4. Các cổng kết nối chính có trên loa di động PartyBox 110 bao gồm cổng USB-A để kết với ổ cứng hoặc USB, cổng để bạn kết nối micro và ghita rời cũng như tinh chỉnh gain riêng biệt, hai cổng AUX in và out để bạn có thể kết nối nguồn phát nhạc rời bên ngoài cũng như kết nối nhiều loa cùng lúc thông qua dây cáp mua rời. Cuối cùng là nút bấm mềm để kết nối không dây 2 loa PartyBox 110 cùng lúc. Mặt trên của loa PartyBox 110 bố trí các cụm núm xoay và nút bấm được thiết kế rất tối bản, trẻ em vẫn có thể thao tác rất dễ dàng. PartyBox 110 cũng được trang bị công nghệ tăng cường dải âm bass với 2 mức khác nhau.

PartyBox 110 sở hữu công suất tối đa 160W, công nghệ âm thanh JBL Pro Sound và tính năng đồng bộ ánh sáng, dải đèn LED tròn đặc trưng trên các mẫu loa di động thuộc dòng PartyBox được thiết kế liền mạch hơn để mang lại hiệu ứng ánh sáng lung linh và ảo diệu hơn trong các buổi party về đêm. Viên pin bên trong dung lượng 36Wh cung cấp khoảng 12 giờ chơi nhạc liên tục và mất khoảng 3,5 tiếng để sạc đầy. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài thêm ứng dụng JBL PartyBox trên thiết bị Android hoặc iOS để điều khiển từ xa cũng như hiệu chỉnh hiệu ứng đèn LED.

Tai nghe bluetooth Tune 115BT tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền JBL Pure Bass Sound, cụm điều khiển tính năng và mic tích hợp cho phép thực hiện cuộc gọi rảnh tay. Dung lượng pin trên Tune 115BT cho phép nghe nhạc lên đến 8 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh 15 phút là dùng được thêm khoảng 1 tiếng cũng như mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy. Tune 115BT được trang bị kết nối Bluetooth 4.2 được nhiều thiết bị cùng lúc và chuyển đổi liền mạch qua lại với nhau.

Lưu ý về chương trình ưu đãi Black Friday các sản phẩm âm thanh JBl tại hệ thống Mai Nguyên:

===> Áp dụng từ 24.11 - 26.11.2023

===> Không áp dụng trả góp.

===> Số lượng có hạn (chương trình sẽ kết thúc nếu hết số lượng)

===> Chỉ Áp dụng mua hàng trực tiếp tại chi nhánh 144 Võ Thị Sáu, Q3 (không áp dụng giao hàng)

 


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Deal HOT] “Black Friday - Nghe nhạc cực hay” các sản phẩm âm thanh JBL được ưu đãi đến 70% tại hệ thống Mai Nguyên