[MIPOW] HD ACCESSORY VÀ MAI NGUYÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HOẠT NÁO “KHỎE ĐẸP DỮ CHƯA? CÓ MIPOW LO” TẠI SAIGON CENTER

Dữ liệu thống kê từ nghiên cứu trên 10.000 người trẻ của tổ chức thanh niên UK Youth tiết lộ rằng có sự lo ngại lớn về ảnh hưởng của thời đại công nghiệp 4.0, đặc biệt là khi công nghệ và máy móc ngày càng chiếm dụng nhiều phần trong cuộc sống hàng ngày.

Với sự biến đổi nhanh chóng của công nghiệp và cạnh tranh gay gắt trong thị trường lao động, người trẻ đang phải đối mặt với áp lực lớn về sự không chắc chắn trong tương lai nghề nghiệp của họ. Điều này có thể dẫn đến việc hình thành một lối suy nghĩ chủ đạo xoay quanh “Ngoại hình – cái đẹp” và chất lượng cuộc sống, đặc biệt là trong khía cạnh “Sức khoẻ”.

Lo ngại về tương lai nghề nghiệp có thể thúc đẩy người trẻ tập trung nhiều hơn vào hình ảnh bản thân và vẻ ngoại hình, có thể do mong muốn nâng cao khả năng cạnh tranh trong môi trường làm việc. Đồng thời, sự chú trọng vào “Sức khoẻ” có thể xuất phát từ nhu cầu tự bảo vệ và duy trì tinh thần trong bối cảnh thách thức của thời đại công nghiệp 4.0.

Để giải quyết những vấn đề này, HD Accessory kế thừa những kinh nghiệm phân phối sản phẩm phụ kiện công nghệ điện tử, tiếp tục CHÍNH THỨC mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp với công nghệ hiện đại, tiện dụng và thời trang với giá cả hợp lý kèm theo chính sách sau bán hàng tốt nhất cho người dùng.

Lần đầu tiên HD Accessory cùng với Mai Nguyên tổ chức sự kiện “KHOẺ ĐẸP DỮ CHƯA, CÓ MIPOW LO” tại Mai Nguyên Centre Tầng 4 TTTM Sai Gon Centre để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm đồng thời được chia sẻ những kiến thức về sản phẩm. Ngoài ra còn nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Khi tham gia sự kiện hoạt náo, chỉ cần check-in chắc chắn 100% sẽ nhận được Voucher giảm giá lên đến 200k kèm các phần quà SIÊU CHÁY như:

  • 10 nón siêu chất Mai Nguyên Rider
  • 5 chiếc áo thương hiệu Mipow 
  • Và nhiều chiếc Sticker xinh xắn từ Mipow Miffy 

Khi phố lên đèn, Mai Nguyên lên quà siêu chất tặng bạn iu mùa Giáng Sinh. Sau khi check-in bạn sẽ nhận được một con số may mắn, con số này để bạn tham gia random những phần thưởng hấp dẫn :

Vào khung giờ từ 18:00 đến 18:45 sẽ diễn ra random lần 1 với phần quà:

✨ 3 chiếc bàn chải điện mỏng nhất Mipow trị giá 690,000 đồng

✨ 1 chiếc quạt thông minh Mipow Mini trị giá 249,000 đồng 

Vào khung giờ từ 18:45 đến 19h45 sẽ diễn ra random cuối cùng với phần quà:

✨ 2 chiếc bàn chải điện mỏng nhất Mipow trị giá 690,000 đồng

✨ 1 chiếc quạt thông minh Mipow Mini trị giá 249,000 đồng 

✨ Giải đặc biệt: 1 Phần quà “Siêu keo” bí mật sẽ được bật mí tại sự kiện với giá trị lên đến 2.000.000 đồng – đảm bảo dính cứng ngắc

Cơ hội để có thể trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm Mipow chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến Mai Nguyên để tham gia chương trình này các bạn ơi !

Thông tin chi tiết về sự kiện: 

📍 Địa điểm: TTTM Sai Gon Centre (92-94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

⏰ Thời gian: 18:00 – 20:00 ngày 23/12/2023

Tham gia sự kiện ngay: https://fb.me/e/12sgtnIwo

*Lưu ý: Sản phẩm trúng thưởng có hạn và có thể hết trước thời gian dự kiến

Theo: HD Accessory


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[MIPOW] HD ACCESSORY VÀ MAI NGUYÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HOẠT NÁO “KHỎE ĐẸP DỮ CHƯA? CÓ MIPOW LO” TẠI SAIGON CENTER