Một vòng gian hàng Mai Nguyên tại AV SHOW 2023, nhiều deal mua sắm cực HOT



Hệ thống Mai Nguyên tham gia AVSHOW 2023 sẽ có tất cả 2 phòng nghe nhìn. Trong đó, lầu 3 sẽ có 2 gian hàng trưng bày các sản phẩm âm thanh đến từ thương hiệu Marshall, Bang & Olufsen và Devialet. Với thương hiệu Marshall, khách tham quan sẽ được trải nghiệm dòng loa Marshall Homeline III và Middleton hoàn toàn mới, cũng như các mẫu tai ngeh không dây nổi bật khác của thương hiệu Marshall.

Với thương hiệu Devialet, khách tham quan sẽ được trải nghiệm dòng loa Phantom I 108dB Opera de Paris, mẫu loa di động không dây nhỏ gọn Mania và Explorer, đặ biệt là mẫu tai nghe true wireless vừa mới ra mắt là Gemini II.

Trong gian hàng của thương hiệu Bang & Olufsen sẽ có mẫu tai nghe không dây Beoplay H95, mẫu soundbar Beosound Theatre, loa di động Beosound A5 và đặc biệt nhất là sự xuất hiện của hai dòng sản phẩm hợp tác với thương hiệu Ferrari đó là Beosound Explorer Ferrari Edition và Beoplay EX Ferrari Edition.

Cũng tại lầu 3, bên cạnh sẽ là phòng trải nghiệm các sản phẩm âm thanh đến từ thương hiệu Bose từ tai nghe, loa di động, soundbar cũng như các deal mua sắm với giá ưu đãi cực hấp dẫn chỉ áp dụng tại triển lãm AV SHOW 2023.

Đặc biệt và thu hút nhất có lẽ là gian hàng Mai Nguyên ở lầu 1, khách tham quan sẽ trải nghiệm các sản phẩm phụ kiện công nghệ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Dòng sản phẩm đèn LED dán tường đến từ thương hiệu nanoleaf cũng có mặt tại gian hàng Mai Nguyên ở lầu 1 để khách tham quan trải nghiệm.

Rất nhiều deal giảm giá cực hấp dẫn với số lượng có hạn, chỉ áp dụng tại triển lãm AV SHOW 2023.

Không khí mua sắm rất nhộn nhịp. Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn - ASHOW 2023 sẽ được tổ chức ở Khách sạn Prince Sài Gòn, toạ lạc tại số 63 Nguyễn Huệ, Quận 1.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Một vòng gian hàng Mai Nguyên tại AV SHOW 2023, nhiều deal mua sắm cực HOT