Toàn cảnh buổi offline Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Mai Nguyên Flagship Store

Tại buổi offline, đồng hành cùng các thành viên sẽ là anh Mai Triều Nguyên và đại diện từ phía Samsung để chia sẻ về những trải nghiệm, tính năng của bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 mới nhất của Samsung.

Galaxy Z Fold5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen2 for Galaxy được nâng cấp đồ họa và sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để hỗ trợ trải nghiệm chơi game mượt mà và đa tác vụ phong phú, kết hợp hệ thống làm mát tiên tiến giúp tản nhiệt thông minh hơn, giảm tình trạng giật lag mà không ảnh hưởng hiệu suất chơi game. RAM 12GB cùng ba tùy chọn dung lượng bộ nhớ lưu trữ 256GB/512GB/1TB chuẩn UFS 3.1, viên pin dung lượng 4.000 hỗ trợ sạc nhanh 25W. Với Galaxy Z Flip5 cũng sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong tối đa. Đây là trang bị cấu hình rất mạnh mẽ để người dùng thoải mái sử dụng làm việc lẫn giải trí đa phương tiện một cách mượt mà trong một thân hình vô cùng nhỏ gọn.

Galaxy Z Fold5 đã có những cải tiến và nâng cấp để máy mỏng hơn và nhẹ hơn so với thế hệ tiền nhiệm, lần lượt là 13.4mm và 253g. Điều này giúp trải nghiệm cầm nắm sử dụng hằng ngày trong thời gian dài sẽ thoải mái hơn, cũng như bỏ trong túi quần sẽ ít khó chịu hơn. Galaxy Z Fold5 cũng đạt chuẩn kháng nước IPX8, khung viền Armor Aluminium và kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 được áp dụng cho cả màn hình phụ phía trước (Flex Window) và mặt lưng, mang đến độ bền bỉ cao. Bản lề mới linh hoạt Flex Hinge tích hợp có cấu trúc đường ray kép giúp phân tán ngoại lực tác động lên thiết bị. Và khi gập lại sẽ phẳng hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ bụi bẩn, vải sợi từ quần có thể xâm nhập và gây hỏng màn hình.

Trong đó, nổi bật và được quan tâm nhiều nhất là Galaxy Z Flip5. Nếu như trên phiên bản trước vẫn còn khe hở nhỏ khi gập lại thì trên Galaxy Z Flip5 được Samsung trang bị bản lề Flex mới, khi gập lại sẽ phẳng hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ bụi bẩn, vải sợi từ quần có thể xâm nhập và gây hỏng màn hình. Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị thêm một lớp giảm sốc (Shock-dispersion layer) ở phía dưới tấm nền hiển thị. Tiếp đến là màn hình phụ phía trước nay được tăng kích thước lên đến 3,4-inch, thiết kế kiểu tập tin (folder) nhằm thể hiện việc người dùng có thể thao tác nhiều tính năng thú vị hơn trên màn hình phụ này mà ở thế hệ tiền nhiệm không có. Màn hình phụ Flex Windows trên Galaxy Z Flip5 còn hỗ trợ tới 12 widget, giúp người dùng có thể xem nhanh thời tiết, số bước chân đã đi trong ngày, bản ghi âm,... cũng như hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng bên thứ ba khác như: sử dụng bàn phím để nhắn tin, xem chỉ đường trên Google Maps, xem nội dung trên YouTube hoặc Netflix,…

Về camera, Galaxy Z Fold5 sở hữu cụm camera sau với 3 ống kính lần lượt: ống kính chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và Dual Pixel AF, ống kính siêu rộng 12MP cho góc chụp rộng 123 độ, ống kính tele 10MP cũng có chống rung OIS và hỗ trợ zoom quang 3x. Đối với camera selfie ở màn hình phụ sẽ có độ phân giải 10MP. Đối với Galaxy Z Flip5 sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 12MP ở phía sau và camera trước 12MP.

Bên cạnh đó, Mai nguyên còn có phần quà rất hấp dẫn là 4 chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 Classic dành cho 4 thành viên bốc thăm may mắn tại buổi offline.

Hình ảnh tại sự kiện:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh buổi offline Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Mai Nguyên Flagship Store