Toàn cảnh offline GoPro HERO 12 Black tại Mai Nguyên Rider, Quick Access là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam

Rất nhanh sau khi GoPro ra mắt toàn cầu cũng chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối duy nhất bởi Quick Access, Mai Nguyên Rider đã tổ chức buổi offline HERO 12 Black dành cho các thành viên đăng kí đến trải nghiệm, giao lưu và chia sẻ về sản phẩm mới lần này của GoPro.

Đại diện nhà phân phối Quick Access chia sẻ về những điểm mới trên sản phẩm GoPro HERO 12 Black.

Buổi offline còn trưng bày các món phụ kiện đi kèm cho HERO 12 Black để hỗ trợ quay video tốt hơn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Anh Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ về những trải nghiệm sử dụng qua rất nhiều phiên bản GoPro HERO trước đây, và anh cũng hy vọng sẽ có được những video đẹp và ấn tượng được ghi lại bởi HERO 12 Black trong chuyến đi vòng quanh thế giới lần thứ 2 sắp tới.

Anh Đoàn Hồng Giang, một trong những người được trải nghiệm sớm nhất chiếc HERO 12 Black chia sẻ về những kinh nghiệm sử dụng và thủ thuật khi sử dụng GoPro HERO nói chung và HERO 12 Black nói riêng.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về chiếc HERO 12 Black từ các thành viên tham gia buổi offline để giải đáp những thắc mắc xoay quanh về sản phẩm mới lần này của GoPro.

Chụp ảnh lưu niệm cùng nhau sau khi kết thúc buổi offline.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh offline GoPro HERO 12 Black tại Mai Nguyên Rider, Quick Access là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam