Toàn cảnh offline trải nghiệm Bose Ultra Open Earbuds tại Mai Nguyên Flagship Store

Mai Nguyên Flagship Store đã tổ chức buổi offline cho các thành viên đăng kí tham dự nhằm mong muốn tạo không gian trải nghiệm thực tế và chi tiết nhất Ultra Open Earbuds – mẫu tai nghe không dây với thiết kế dạng mở đầu tiên của Bose.

Tại buổi offline sẽ có đại diện Bose Việt Nam để chia sẻ chi tiết về sản phẩm.

Với thiết kế độc đáo và khác biệt, tai nghe Ultra Open Earbuds nhận được sự quan tấm rất lớn của người dùng nói chung, nhất là những tín đồ âm thanh muốn thử xem khả năng phát nhạc của tai nghe như thế nào cũng như chất lượng âm thanh ra sao.

Các thành viên đều rất bất ngờ với khả năng tái tạo âm thanh của tai nghe Ultra Open Earbuds.

Ngoài tai nghe Ultra Open Earbuds, các thành viên còn được trải nghiệm những mẫu tai nghe không dây mới và cao cấp nhất hiện tại của Bose.

Buổi offline còn có sự góp mặt của bạn Vân, một bạn mẫu rất dễ thương, trẻ trung và năng động, và bạn Vân cũng chia sẻ sự bất ngờ khi chiếc tai nghe cho cảm giác đeo rất nhẹ nhưng độ bám tai rất chắc khi chạy bộ tập thể thao. Mặt khác, việc đeo khuyên tai là trang sức thường có của chị em phụ nữ không hề bị cấn khi đeo tai nghe Ultra Open Earbuds sử dụng.

Các thành viên cũng sẽ được trải nghiệm thực tế chất lượng của tai nghe Ultra Open Earbuds qua những bài test âm thanh mà Bose đã chuẩn bị.

Bên cạnh đó, các thành viên còn được trải nghiệm khả năng chống ồn chủ động, điều làm nên tên tuổi của Bose khi nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người dùng lẫn các chuyên gia công nghệ trên thế giới.

Tiết mục cuối cùng cũng không kém phần quan trọng, đó là bốc thăm may mắn chọn ra người duy nhất trúng giải cao nhất, đó là một chiếc tai nghe Ultra Open Earbuds trị giá đến 7.890.000 VNĐ.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh offline trải nghiệm Bose Ultra Open Earbuds tại Mai Nguyên Flagship Store