Toàn cảnh offline trải nghiệm sản phẩm HYPER tại café Tinh Tế

Số lượng người đăng kí tham dự buổi offline sáng ngày Chủ nhật tại café Tinh Tế đông hơn dự kiến, chứng tỏ phụ kiện hub luôn có nhu cầu rất lớn đối với người dùng hiện tại. Tại buổi offline còn có sự góp mặt của các anh chị em giới truyền thông, đại lý cũng như hai vị khách mời “đặc biệt”.

Hằng Đặng (HD Accessory) hiện tại là nhà phân phối chính hãng và độc quyền thương hiệu HYPER tại thị trường Việt Nam.

Chị Hằng - CEO nhà phân phối HD Accessory

Anh Andy – Quản lý cấp cao thương hiệu HYPER

Hyper là thương hiệu điện tử của Mỹ thuộc tập đoàn Sanho Corporation về IT, phụ kiện điện thoại và công nghệ danh tiếng thế giới có trụ sở đặt tại thung lũng Silicon, California. Bên cạnh HYPER, HD Accessory còn là nhà phân phối chính hãng rất nhiều thương hiệu phụ kiện công nghệ cao cấp nổi tiếng khác tại Việt Nam.

Ngoài những sản phẩm đang có mặt trên thị trường, buổi offline còn mang đến dải sản phẩm hoàn toàn mới có tên gọi HYPERDrive Next, từ các công cụ tối ưu cho không gian làm việc đến các thiết bị sạc không dây hiện đại nhất vốn đã được giới thiệu lại triển lãm CES 2024.

Box ổ cứng SSD Hyperdrive Next USB4 NVME SSD Enclosure cho tốc độ truyền cực cao tối đa lên đến 40Gbps, tương thích với SSD PCIe Gen4/3 hiệu suất cao nhất, không cần công cụ để lắp đặt SSD dễ dàng và tháo lắp rất nhanh chóng, chống nước và bụi bẩn IP55 cũng như vỏ bằng chất liệu nhôm tái chế 100%.

Cáp HyperDrive Thunderbolt 4 rất xịn có độ dài 2 mét, tương thích với rất nhiều thiết bị từ Mac, PC, iPad, Chromebook với các trạm gắn, ổ cứng ngoài hoặc bộ chuyển đổi ethernet gigabit tương thích với TB4, TB3, USB-C và USB4, tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40Gbps, 32Gbps PCIe và lên đến 3000MB/s cũng như hỗ trợ sạc nhanh.

Hub chuyển đổi chuyên dụng HyperDrive Next 10 Port Business Class thuộc phân khúc cao cấp, hỗ trợ kết nối với hai màn hình 4K cho tất cả các thiết bị Mac, PC và Chromebook, cung cấp 10 cổng kết nối truyền dữ liệu tốc độ cao, dây cáp USB-C rời và thiết kế mỏng nhẹ, lý tưởng cho việc mang theo và sử dụng di động. Cung cấp năng lượng và sạc cho các thiết bị của bạn lên đến 85W với bộ sạc PD 3.0 100W trong khi sử dụng hub, tốc độ truyền tải hình ảnh và video từ thẻ nhớ lên gấp 3 lần với 312MB/s SD 4.0, tốc độ truyền tải dữ liệu lên gấp 2 lần với 10Gbps USB 3.2, cổng Ethernet 1Gbps cũng như jack 3.5mm.

Hub chuyển đổi chuyên dụng Hyperdrive Next 7 Port sẽ là tùy chọn dễ chịu hơn cho những đối tượng người dùng phổ thông, nhất là làm ngành sáng tạo nội dung giúp mang lại tốc độ truyền dữ liệu cao và bền bỉ hơn, đủ các cổng kết nối cần thiết.

HYPER có rất nhiều hub chuyển đổi chuyên dụng dành cho người dùng có nhu cầu cao hơn, xài sướng hơn và tất nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn. Một điểm dễ phân biệt trên dòng HYPERDrive Next đó là phần vỏ nhôm tái chế sẽ có màu xanh dương tối màu, trong khi thế hệ trước sẽ là màu nhôm nguyên bản.

Không thể thiếu host chính tại buổi offline – anh Cu Hiệp admin Tinh Tế.

Anh Cu Hiệp chia sẻ thực tế tại buổi offline về trải nghiệm tốc độ cao trên box ổ cứng SSD HYPERDrive Next mới.

So sánh tốc độ đọc/ghi từ khe thẻ nhớ SD, kết quả trên hub chuyển đổi đa cổng mới của HYPERDrive Next cho tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với thế hệ trướ cũng như các sản phẩm thươn hiệu đối thủ trên thị trường.

Khách mời đặc biệt – anh Mai Triều Nguyên, CEO của hệ thống cửa hàng Mai Nguyên chia sẻ về trải nghiệm các dòng sản phẩm của HYPER, anh đánh giá cao về mức hoàn thiện cũng như độ tin cậy cao về tốc độ truyền dữ liệu, giúp anh tiết kiệm thời gian upload video trên YouTube cũng như sao chép hình ảnh/video từ máy ảnh rất nhanh. Ngoài ra, hệ thống Mai Nguyên cũng là đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm HYPER tại Việt Nam.

Khách mời đặc biệt - Ông Philip Hùng Cao, Chiến lược gia về ATTT

Các thành viên có thời gian trải nghiệm sản phẩm HYPERDrive Next.

Tiết mục quan trọng không kém đó là mini game Kahoot vui vẻ để chọn ra 3 người may mắn trúng các giải thưởng vô cùng giá trị của HYPER.

Kết thúc offline, các thành viên đều có quà vui vẻ mang về cho một ngày cuối tuần, chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh offline trải nghiệm sản phẩm HYPER tại café Tinh Tế