Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G (2024) chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, Samsung Electronics chính thức ra mắt Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G – hai mẫu điện thoại thông minh thể hiện cam kết của Samsung trong việc mang đến những cải tiến di động hàng đầu cho người dùng. Cả hai thiết bị đều sở hữu tính năng bảo mật nâng cao Knox Vault, cùng khả năng chụp ảnh tiên tiến lấy cảm hứng từ công nghệ máy ảnh trên các dòng sản phẩm Galaxy cao cấp, cũng như màn hình sống động có thể tự động tối ưu hóa để phù hợp với điều kiện sáng xung quanh nhờ công nghệ Vision Booster.

Galaxy A55 5G cải tiến tính năng Chụp đêm (Nightography) mang đến những bức ảnh rõ nét và sống động trong nhiều điều kiện thiếu sáng. Với bộ xử lý hình ảnh bằng AI tích hợp trong chế độ Chân dung đêm (Night Portrait) và công nghệ Super HDR đến 68 triệu màu, mọi vật thể trong khung hình đều xuất hiện sống động, ghi lại mọi khoảnh khắc cùng bạn bè và gia đình.

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G đều sở hữu khả năng chụp ảnh đỉnh cao đặc trưng của dòng Samsung Galaxy với công nghệ chống rung quang học (OIS) và tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số video (VDIS), mang lại những bức ảnh và thước phim sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G đều có màn hình độ phân giải FullHD tấm nền Super AMOLED sống động, kích thước 6,6-inch trên cả hai phiên bản cùng công nghệ Vision Booster sẽ mang đến khả năng hiển thị rực nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Samsung lần đầu tiên mang đến người dùng Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G một trong những tính năng bảo mật cải tiến nhất của hãng – Samsung Knox Vault. Đây là một giải pháp bảo mật dựa trên phần cứng, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện chống lại các cuộc tấn công phần cứng và phần mềm bằng cách tạo ra một môi trường thực thi an toàn, cách ly khỏi bộ xử lý chính và bộ nhớ của hệ thống. Tính năng này bảo vệ các dữ liệu quan trọng nhất trên thiết bị, bao gồm thông tin xác thực màn hình khóa như mã PIN, mật khẩu và mẫu hình. Samsung Knox Vault cũng bảo vệ thông tin khóa giải mã và mã hóa dữ liệu riêng tư của người dùng được lưu trữ trên thiết bị. Chỉ người dùng có thông tin xác thực màn hình khóa chính xác mới có thể truy cập dữ liệu của họ, ngay cả khi thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.

Các mẫu điện thoại Galaxy A series mới thể hiện cam kết của Samsung trong việc đảm bảo rằng các thiết bị Galaxy luôn được bảo mật và cập nhật trong thời gian dài. Với Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G, người dùng sẽ được hỗ trợ lên đến 4 phiên bản cập nhật hệ điều hành Android OS và One UI cùng với 5 năm cập nhật bảo mật, giúp tối ưu hóa vòng đời của thiết bị bằng việc tích hợp tất cả các tính năng Galaxy và Android mới nhất vào các phiên bản cập nhật.

Thông số kĩ thuật Galaxy A35 5G (2024)

Thông số kĩ thuật Galaxy A55 5G (2024)

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G sẽ được chính thức mở bạn tại Việt Nam từ ngày 22/03/2024 với mức giá bán lẻ tại hệ thống Mai Nguyên:

===> Galaxy A35 5G phiên bản 8GB/128GB: 8.290.000 VNĐ

===> Galaxy A55 5G phiên bản 8GB/128GB: 9.990.000 VNĐ

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G (2024) chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam