Khui hộp Samsung Galaxy S24 series chính hãng tại Mai Nguyên


Kiểu đóng hộp trên Galaxy S24 series năm nay vẫn được Samsung giữ nguyên thiết kế với hình ảnh minh họa sản phẩm dạng tối giản cùng màu sắc để nhận biết nhanh.

Tem seal để khui hộp được Samsung đơn giản, gọn và dễ thao tác.

Phụ kiện đi kèm vẫn tương tự như thế hệ trước, chỉ đơn giản là sách hướng dẫn sử dụng, sợi cáp sạc 2 đầu USB-C, cây lấy SIM.

Galaxy 24 series mới sẽ không được Samsung dán sẵn miếng dán bảo vệ màn hình, thế nên nếu bạn muốn bảo vệ cho màn hình tốt nhất thì vẫn nên tìm kiếm miếng dán cường lực.

Hai phiên bản Galaxy S24 Ultra mình trên tay là Titanium Gray (Xám) và Titanium Violet (Tím).

Điểm khác biệt đầu tiên trên Galaxy S24 Ultra chính là phần khung viền hoàn thiện từ titan giúp mang lại độ bền bỉ cao, đồng thời giúp trọng lượng của máy cũng nhẹ hơn khi cầm. Khung viền titan làm vuông và hơi cong nhẹ ở các cạnh tương tự thế hệ tiền nhiệm, kể cả vị trí cá nút bấm cứng vật lý và cổng kết nối xung quanh các cạnh viền nên bạn vẫn sẽ có cảm giác quen thuộc khi nâng cấp lên Galaxy S24 Ultra. Mặt trước sửu dụng kính cường lực Gorilla Glass Armor, trong khi mặt lưng máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới nhất.

Galaxy S24 Ultra sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn đôi chút so với thế hệ trước, vẫn hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68. Vài chi tiết khác biệt nhỏ bao gồm cạnh trên được trang bị đến 2 mic trong khi trên Galaxy S23 Ultra chỉ có 1 mic, dải loa ngoài bên dưới Galaxy S24 Ultra được thiết kế lại trông tối giản hơn. Cổng mic vẫn đặt sát với khe SIM, khe đặt nút S Pen sẽ hơi nhô lên một chút xíu.

Năm nay, bút S Pen trên Galaxy S24 Ultra không được Samsung nhắc đến nhiều nên có thể mọi tính năng vẫn sẽ tương tự thế hệ trước.

Điểm nâng cấp tiếp theo đó là Samsung đã chuyển từ màn hình cong trên thế hệ trước sang màn hình phẳng hoàn toàn trên Galaxy S24 Ultra. Kết hợp với khung viền titan cho mình cảm giác cầm nắm sướng hơn hẳn, thao tác vuốt cảm ứng cũng thoải mái hơn. Chất lượng hiển thị trên Galaxy S24 Ultra vẫn rất tốt, màn hình kích thước 6,8-inch độ phân giải 2K+, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét biến thiên từ 1 - 120Hz. Đặc biệt, Samsung còn nâng cấp độ sáng màn hình tối đa từ 1.750 nits lên đến 2.600 nits giúp hiển thị nội dung ngoài trời tốt hơn. Toàn bộ mặt trước được bảo vệ bằng lớp kính Corning Gorilla Armor cũng giúp tăng độ bền bỉ và giảm tình trạng lóa tới 75%.

Thiết kế Infinity-O để đặt camera trước độ phân giải 12MP hỗ trợ quay video tối đa 4K/60fps.

Về khả năng chụp ảnh trên Galaxy S24 Ultra thì Samsung vẫn trang bị 4 camera bao gồm: camera chính 200MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera zoom 3x 10MP và camera zoom 5x 50MP. Tuy nhiên, so với khả năng zoom 10x trên thế hệ trước thì rõ ràng khả năng zoom quang học của Galaxy S24 Ultra đã bị giảm xuống còn 5x.

Tuy nhiên, phía Samsung có chia sẻ rằng chất lượng zoom 10x trên Galaxy S24 Ultra vẫn được đảm bảo nhờ trang bị cảm biến lớn đến 50MP giúp mang lại độ chi tiết tốt hơn so với 10MP trên Galaxy S23 Ultra.

Về cấu hình, Galaxy S24 Ultra là phiên bản duy nhất trong dòng S24 series bán chính hãng tại Việt Nam được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. Ngoài cải thiện về hiệu năng, chip xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy còn tập trung vào công nghệ AI với nhiều tính năng bổ trợ rất đắc lực. Tất cả các phiên bản Galaxy S24 Ultra sẽ đều có RAM 12GB và ba phiên bản bộ nhớ trong tùy chọn gồm: 256GB, 512GB và 1TB. Về pin thì Galaxy S24 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, sạc nhanh không dây 15W.

Đặt cạnh và so sánh nhanh thiết kế bên ngoài giữa Galaxy S24 Ultra và Galaxy S23 Ultra.

Đối với hai phiên bản còn lại là Galaxy S24Galaxy S24+ sẽ có mức giá dễ tiếp cận hơn. Ngoại hình bên ngoài vẫn không có sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm, vẫn là mặt lưng kính nhám kèm khung viền nhôm được vát bo cong cạnh cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái, không bị cấn tay. Các tùy chọn màu sắc trên Galaxy S24 series mới bao gồm: Titanium Yellow (Vàng), Titanium Violet (Tím), Titanium Gray (Xám) và Titanium Black (Đen).

Galaxy S24+ phiên bản màu Titanium Violet (Tím).

Galaxy S24 phiên bản Titanium Yellow (Vàng).

Về màn hình, phiên bản Galaxy S24 sẽ có kích thước 6,2-inch độ phân giải FullHD+ còn trên Galaxy S24+ có kích thước 6,7-inch độ phân giải QHD+, cả hai đều có tần số quét thích ứng 1 - 120Hz, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị cao cấp nhất, độ sáng cao. Màn hình có thiết kế dạng "nốt ruồi" với viền mỏng đều các cạnh, camera selfie 12MP trên cả 2 phiên bản. Riêng phiên bản Galaxy S24+ sẽ có thêm tùy chọn thay đổi độ phân giải màn hình để bạn ưu tiên khả năng tiết kiệm pin nếu muốn.

Camera trên Galaxy S24Galaxy S24+ cũng được trang bị giống nhau, gồm camera góc rộng 50MP, góc siêu rộng 12MP và tele 3x chụp chân dung.

Hiệu năng trên cả hai phiên bản Galaxy S24Galaxy S24+ đều sử dụng chip xử lý Exynos 2400, đây vẫn là một con chip vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng từ cơ bản tới chơi game. Về dung lượng pin, Galaxy S24 sẽ có viên pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, còn Galaxy S24+ sẽ có viên pin 4.900mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Hiện tại, quý khách đã có thể đặt trước dòng Galaxy S24 series mới tại hệ thống Mai Nguyên để có được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp Samsung Galaxy S24 series chính hãng tại Mai Nguyên