Mở hộp bộ quà Tết Sung Túc – Trọn Bình An 2024 của nhà phân phối HD Accessory tại Mai Nguyên

Không khí Tết năm mới sắp đến, cũng là lúc chúng ta dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và những món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân. Với mong muốn tạo động lực, thổi không khí tích cực: An Lành và Thịnh Vượng nhân dịp Năm mới Giáp Thìn sắp đến, nhà phân phối HD Accessory đã tâm huyết thực hiện Bộ Hộp Quà Tết Sung Túc – Trọn Bình An đến quý khách hàng, với điểm nhấn thiết kế màu sắc rực rỡ may mắn gắn liền với cái Tết truyền thống cùng với những sản phẩm phụ kiện công nghệ hiện đại chất lượng.

Những phụ kiện hàng đầu từ các thương hiệu danh giá bên trong Bộ Hộp Quà Tết Sung Túc – Trọn Bình An sẽ giúp khách hàng có một cái tết và du xuân trọn vẹn, chất lượng tốt nhất cho chiếc điện thoại của bạn trong dịp lễ tết sắp tới cũng như luôn an tâm, thoải mái sử dụng.

Đầu tiên là củ sạc nhanh Innostyle Ultra MiniCube/MiniCube cho công suất tối đa 20W trong một kích thước rất nhỏ gọn, tích hợp công nghệ sạc nhanh PD giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian khi sạc những thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh.

Tiếp đến là ốp lưng Liquid Crystal Clear dành riêng cho iPhone 15 Pro Max đến từ Spigen – thương hiệu phụ kiện công nghệ nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, với đại đa số sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn hoàn thiện, thời trang cái đẹp và chất lượng cực cao.

Kính cường lực KingBull HD Premium Silk Protector dành riêng cho iPhone 15 Pro Max đến từ thương hiệu Mipow, được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp với độ phủ nano cực nuột nà và bóng bẩy, độ cứng lên đến 9H, giúp bảo vệ màn hình khỏi những va đập, trầy xước. Kính cường lực có độ trong suốt cao, không làm giảm chất lượng hiển thị của màn hình.

Món cuối cùng và cũng đặc biệt nhất trong Bộ Hộp Quà Tết Sung Túc – Trọn Bình An đó là bộ Bầu Cua dân gian tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo và một không khí rất là “TẾT”. Một món quà tết ý nghĩa sẽ giúp chúng ta gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho mọi người trong dịp năm mới.

Lấy cảm hứng trò chơi dân gian, bộ Bầu Cua luôn được dân gian ta sum vầy chơi trong ngày tết, mang đến không khí đầy tiếng cười, sự hân hoan, vui nhộn trong những ngày đầu năm mới giao mùa đầy chan hòa yêu thương. Nhờ đó, Tết này hãy cùng bạn bè và những người thân yêu cùng nhau quây quần bên bộ Bầu Cua tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ. Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời vừa tôn vinh văn hóa truyền thống vừa thay bạn trao gửi yêu thương.

Việc tạo ra Bộ Hộp Quà Tết Sung Túc – Trọn Bình An đến từ sự động viên và ủng hộ của quý khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng nhà phân phối HD Accessory. Một lần nữa, HD Accessory gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến toàn thể quý khách hàng và đại lý Mai Nguyên, Chúc cho quý khách hàng và đại lý Mai Nguyên đón chào một năm mới Giáp Thìn 2024 thật mạnh mẽ, một năm mới nhiều màu sắc tươi vui, nhịp điệu hân hoan, dồi dào sức khỏe, vạn sự hanh thông và An khang thịnh vượng.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Mở hộp bộ quà Tết Sung Túc – Trọn Bình An 2024 của nhà phân phối HD Accessory tại Mai Nguyên