Những củ sạc nhanh nhỏ gọn, xịn dành cho Galaxy S24 series tại Mai Nguyên


Innostyle GaN MiniCube 65W

Củ sạc nhanh GaN MiniCube 65W mới nhất của Innostyle sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn có được công suất sạc nhanh cung cấp cho nhiều thiết bị cùng lúc. Những điểm nổi bật:

- Công suất sạc tối đa lên đến 65W.

- Kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các sản phẩm công suất tương tự.

- Tự động chia đồng điện để phù hợp với từng thiết bị.

- Công nghệ GaN II mới nhất.

- Nhiều chân cắm rời đi kèm để kết nối sử dụng nhiều quốc gia khác nhau.

- Trọng lượng nhẹ chỉ 120g.

===> Đặt mua ngay <===

 Philips PD65W + QC3.0

Củ sạc nhanh Philips vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn, đầu vào đa điện áp từ 110V - 240V và tần số 50/60Hz, được trang bị 2 cổng USB-C và 1 cổng USB-A cho phép bạn sạc đồng thời nhiều thiết bị. Cả hai cổng USB-C hỗ trợ công nghệ PPS (3.3V-20.0V/3.0A) và công nghệ PD (5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/3.25A) với công suất tối đa lên đến 65W. Điều này đảm bảo bạn có thể sạc nhanh và an toàn cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop.

Ngoài ra, cổng USB-A cũng cung cấp đầu ra 5V/3A, 9V/2A, 12V/3A với công suất tối đa 18W. Điều này cho phép bạn sạc các thiết bị không hỗ trợ USB-C một cách thuận tiện và nhanh chóng.


===> Đặt mua ngay <===

Shargeek Retro 67W GaN

Củ sạc nhanh SHARGEEK Retro 67W GaN, hãng thiết kế lấy cảm hứng từ máy tính Macintosh của Apple trông rất dễ thương và đáng yêu, phần vỏ nhựa hoàn thiện rất tốt với tông màu ngả vàng đậm chất hoài cổ.

Củ sạc nhanh SHARGEEK Retro 67W GaN tích hợp màn hình hiển thị công suất sạc theo thời gian thực. Ba cổng sạc USB-C, hỗ trợ sạc nhanh cho laptop như Macbook, máy tính bảng, smartphone,… Hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh như PD, QC, SCP/FCP,.. và trang bị cảm biến nhiệt độ để tránh bộ sạc quá nóng.

===> Đặt mua ngay <===

Samsung EP-T4510

Củ sạc nhanh Samsung EP-T4510 cho công suất đầu ta tối đa 45W, dành cho ai muốn sử dụng phụ kiện chính hãng của Samsung thay vì bên thứ ba.

===> Đặt mua ngay <===


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Những củ sạc nhanh nhỏ gọn, xịn dành cho Galaxy S24 series tại Mai Nguyên