Trên tay combo cáp-củ dưới 1 triệu của Pisen cho iPhone 15 series: Nhanh-Gọn-Bền

Đầu tiên là sản phẩm củ sạc nhanh Quick Ice Crystal với kiểu đóng hộp đơn giản và các điểm nổi bật chính của sản phẩm đều được in nổi bật ở mặt trước.

Điểm nổi bật nhất chính của củ sạc nhanh Quick Ice Crystal đó là kích cỡ rất nhỏ gọn so với những củ sạc nhanh có công suất bằng hoặc thấp hơn, giúp bạn dễ dàng nhét vào ví hoặc túi của bạn và cho phép mang đi bất cứ đâu để sạc điện cho thiết bị/ Chất liệu vỏ bên ngoài bằng nhựa chống cháy cao cấp với bề mặt hoàn thiện dạng nhựa bóng, và hãng cũng có 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung để bạn lựa chọn.

Củ sạc nhanh Quick Ice Crystal sử dụng chân cắm 2 chấu dẹt nhưng lại không có kiểu thiết kế gập gọn nên đây có thể xem là điểm trừ nhỏ, nhưng nếu bạn không quá khó tính thì vẫn có thể bỏ qua được chi tiết này.

Với duy nhất một cổng USB-C cho mức công suất sạc tối đa lên đến 30W kết hợp công nghệ sạc nhanh Power Delivery (PD) 3.0, củ sạc nhanh Quick Ice Crystal sẽ giúp bạn sạc nhanh những thiết bị di động nói chung và iPhone 15 series mói riêng nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian dành cho việc chờ đợi pin đầy. Đi kèm là những tính năng công nghệ để đảm bảo an toàn cho củ sạc lẫn thiết bị di động.

Tiếp đến là sợi cáp sạc nhanh PRO Fox intelligent PowerOff USB-C, Pisen chuyển sang tông màu mới cho cách đóng hộp để người dùng nhận biệt đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, và những tính năng nổi bật sẽ được in hết ở mặt trước.

Sợi cáp sạc nhanh PRO Fox intelligent PowerOff USB-C có phần vỏ dây bên ngoài được bện sợi nylon rất chắc chắn và tỉ mỉ nhưng vẫn cho cảm giác không quá cứng và thô như những sợi cáp sạc rẻ tiền có kiểu hoàn thiện tương tự, điều này giúp sợi cáp mang lại sự bền bỉ tốt hơn theo thời gian, độ dài của sợi cáp là 1,2 mét. Ngoài việc dùng chất liệu nylon bên ngoài thì lõi dây bên trong cũng được hoàn thiện cao để đảm bảo cáp sạc không bị hiện tượng quá nhiệt khi sạc cũng như chống đứt ngầm và chịu lực nhất định rất tốt.

Phần bao bọc xung quang đầu hai đầu kết nối USB-C cũng được hoàn thiện vỏ kim loại liền khối cho mức hòa thiện liền mạch kết nối đầu cắm với dây, chống mài mòn và bền bỉ hơn theo thời gian. Một trong những yếu tố thường gặp đối với những sợi cáp sạc thông thường đó là bị gãy và đứt ngầm tại khu vực bên dưới cổng kết nối trong quá trình sử dụng, và Pisen đã gia cường tại vị trí này bằng chất liệu nhựa dầy bao bọc bên ngoài giúp hạn chế gãy và đứt ngầm tốt hơn rất nhiều.

Sợi cáp sạc nhanh PRO Fox intelligent PowerOff USB-C không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện bên ngoài tốt mà còn phải có những trang bị công nghệ xịn xò. Đầu tiên là dải viền LED nhỏ bao quanh một đầu USB-C để bạn nhận biết tình trạng sạc khi cắm vào thiết bị di động hoặc laptop. Khi thiết bị được sạc nhanh 9V=15V, đèn sẽ nhấp nháy màu cam, còn ở mức sạc 5V=theo dòng điện áp thì sẽ nhấp nháy màu xanh lá. Khi dòng điện thấp, đèn sẽ chuyển từ nhấp nháy sang sáng liên tục, và sau khi sạc đầy, đèn xanh sẽ sáng, quá trình sạc sẽ tiếp tục và đèn sẽ tắt hẳn sau khoảng 30 - 40 phút.

Tiếp đến, Pisen trang bị chipIC thông minh bên trong đầu cáp sạc giúp phát hiện dòng điện và điện áp, sau đó tự động điều chỉnh dòng sạc khi cần sạc nhanh, tự ngắt khi sạc đầy và sạc chậm khi sạc qua đêm để đảm bảo tuổi thọ viên pin trên thiết bị di động. Mặt khác, sợi cáp sạc nhanh PRO Fox intelligent PowerOff USB-C hỗ trợ công suất tối đa lên đến 100W, thế nên bạn hoàn toàn có thể sạc cho những chiếc laptop hỗ trợ sạc qua cổng USB-C như Macbook chẳng hạn.

Với số tiền phải bỏ ra chưa đến 1 triệu, bạn đã có cho bản thân combo phụ kiện chất lượng để mang lại khả năng sạc nhanh cho iPhone 15 series nói riêng, hoặc các thiết bị di động có hỗ trợ sạc nhanh cũng như sạc được cho cả laptop với công suất hỗ trợ tối đa lên đến 100W. Mức hoàn thiện bền bỉ, nhỏ gọn khi mang theo cũng là yếu tố để bạn quan tâm và cân nhắc cho combo hoàn toàn mới của Pisen.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay combo cáp-củ dưới 1 triệu của Pisen cho iPhone 15 series: Nhanh-Gọn-Bền