Trên tay đế sạc không dây Pisen: có MagSafe, sạc tối đa 4 thiết bị, tích hợp đèn ngủ


Cách đóng hộp khá bắt mắt với ảnh minh họa sản phẩm và những tính năng nổi bật đều được in nổi bật ở phía mặt trước.

Tổng thể, bạn sẽ có một chiếc đế sạc không dây có phần vỏ nhựa được hoàn thiện cứng cáp và chắc chắn, không hề có chi tiết nhựa thừa cũng như tông màu trắng chủ đạo hợp với tông màu của Apple, cũng dễ hiểu khi đế sạc không dây Pisen hướng đến đối tượng người dùng Apple.

Điểm hạn chế trên đế sạc không dây Pisen chính là phần đế dạng cố định, không thể xoay lên xuống để điều chỉnh độ nghiêng theo ý muốn, tuy vậy trải nghiệm thực tế cũng không gây ảnh hưởng nhiều khi sạc.

đế sạc không dây Pisen hỗ trợ sạc tối đa 4 thiết bị, bao gồm đế sạc có hỗ trợ MagSafe để sạc cho iPhone 12 series trở nên có MagSafe, đế sạc cho đồng hồ Apple Watch và khu vực sạc không dây chuẩn Qi để sạc cho dock tai nghe không dây AirPods hoặc các thiết bị di động có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Bên cạnh là biểu tượng hình bóng đèn để bạn chạm cảm ứng thay đổi cường độ sáng đèn phía sau.

Cạnh phía sau là nơi bố trí cổng USB-C để cấp nguồn cho đế sạc không dây Pisen (tối đa 36W), và cổng USB-A để sạc cho thiết bị di động với công suất đầu ra tối đa 10W.

Bên dưới với 4 chân đế cao su giúp đế sạc cố định vững trên mặt phẳng.

Một điểm lưu ý là tổng công suất của đế sạc không dây Pisen là 15W, thế nên khi bạn sạc 3 thiết bị thì nguồn điện sẽ được chia lần lượt là 2.5W cho đế sạc Apple Watch, 3W cho khu vực sạc không dây chuẩn Qi, cuối cùng là khoảng 10W cho đế sạc MagSafe. Tuy không đạt đến công suất tối đa, tuy vậy bạn có thể sạc qua đêm cho iPhone, Apple Watch và tai nghe AirPods là đủ đầy pin cho ngày mới.

Đối với iPhone chạy từ iOS 17 trở lên, chế độ Standby sẽ tự động bật khi bạn sạc máy theo dạng nằm ngang, biến thành một chiếc đồng hồ và xem lịch rất tiện dụng.

Cạnh trước của đế sạc không dây Pisen sẽ có thêm đèn LED thông báo tình trạng nhận nguồn và khi sạc cho thiết bị.

Điểm nổi bật cuối cùng trên đế sạc không dây Pisen chính là dải đèn LED tông màu ấm được bố trí phía sau phần khung đế sạc, cùng 3 cấp độ sáng khác nhau để bạn tùy chỉnh, từ đó biến đế sạc thành một chiếc đèn ngủ cũng như định vị trong đêm tối dễ dàng hơn.

Với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng, đế sạc không dây Pisen là món phụ kiện công nghệ đáng để người dùng Apple quan tâm và cân nhắc để sạc cho iPhone, Apple Watch và AirPods cùng lúc tại nhà trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay đế sạc không dây Pisen: có MagSafe, sạc tối đa 4 thiết bị, tích hợp đèn ngủ