Trên tay loa di động Klipsch Austin: Nhỏ nhưng To

Kiểu đóng hộp tương tự như mẫu Nashville với tên, ảnh minh họa và các tính năng nổi bật được trang bị trên loa Austin đều được in xung quanh hộp để người mua dễ nắm bắt. Phụ kiện đi kèm chỉ có sách hướng dẫn và sợi cáp USB-C để sạc điện cho loa mà thoai.

Nếu như mẫu Nashville có đường nét tạo hình khá giống với đối thủ là Emberton II, thì mẫu Austin sẽ khá giống với mẫu Willen, cũng dễ hiểu khi cả hai thương hiệu Klipsch và Marshall là thương hiệu lâu năm trong thế giới âm thanh và cũng là đối thủ lớn của nhau. Loa Austin có kiểu dáng vuông vắn như một chiếc bánh trung thu khi các góc được bo cong nhiều, tuy nhiên nếu so với mẫu Willen thì Austin sẽ to hơn và nặng hơn đôi chút, mặc dù Austin vẫn làm một chiếc loa di động nhỏ gọn và nhẹ để bạn thoải mái trong việc mang theo di chuyển để sử dụng.

Toàn bộ phần vỏ bằng chất liệu nhựa kết hợp viền cao su khá dầy và họa tiết vân xiên to bản vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa tăng được khả năng chống sốc cho loa nếu chẳng may làm rơi ở độ cao nhất định, mặt trước với tấm lưới cùng logo Klipsch. Loa Austin cũng được hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP67 để có thể chịu được nước ở độ sâu lên đến 1 mét trong 30 phút.

Cạnh hông của loa Austin là cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa lên đến 18W, hỗ trợ sạc ngược cho thiết bị di động trong những tình huống cấp bách.

Cạnh trên của loa Austin là nơi bố trí cụm điều khiển các tính năng cơ bản tương tự như mẫu loa Nashville với dạng nút bấm bềm, bao gồm: bật/tắt nguồn, paring Bluetooth, tăng/giảm âm lượng, dải đèn LED báo pin và báo tín hiệu kết nối Bluetooth, cuối cùng là cổng mic để đàm thoại khi thực hiện cuộc gọi. Các nút bấm khá mềm và cho độ nẩy tốt khi bấm, đặc biệt mỗi khi khởi động hoặc tắt nguồn sẽ có âm thanh nghe khá hay. Tuy nhiên, xét về thao tác sử dụng thì mình thích cần nút gạt joystick trên Marshall Willen hơn, dễ thao tác vừa có thể chuyển/tua bài, trong khi trên Austin bạn sẽ phải thao tác trên điện thoại hoặc ứng dụng đi kèm rất bất tiện.

Mặt sau loa Austin được trang bị một quai cao su để bạn móc cố định loa chắc chắn vào trong balo, xe đạp hay bất kì đâu để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng sẽ nhìn thấy màng loa thu động và dòng chữ “khai sinh” của thương hiệu Klipsch đến từ USA.

Loa Austin sở hữu công suất tối đa 10W với 1 củ loa toàn dải kích thước 1.5-inch cùng 2 màng loa thụ động bên trong, kết nối Bluetooth 5.3, cho thời lượng dùng pin tối đa lên đến 12 tiếng và mất khoảng 2 tiếng sạc đầy. Ứng dụng Klipsch Connect đi kèm hỗ trợ cả nền tảng Android và iOS cho phép điều khiển EQ và cập nhật phần mềm mới nếu có. Ngoài ra, loa Austin cũng được trang bị tính năng Broadcase Mode cho phép ghép tối đa 10 loa với nhau để mở rộng công suất lớn hơn khi ở không gian rộng, tương tự như chế độ Stack Mode giúp bạn ghép nối nhiều loa của Marshall.

Với mức giá dưới 3 triệu đồng, vô cùng dễ chịu để người dùng sở hữu và thưởng thức âm nhạc ở bất kì nơi đâu, mẫu loa di động không dây Klipsch Austin sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho ai thích thể loại nhạc nhẹ nhàng, cần giàu chi tiết hơn, đủ nội lực và âm lượng lớn khi cần nghe những thể loại nhạc sôi động hơn.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay loa di động Klipsch Austin: Nhỏ nhưng To