Trên tay loa di động Klipsch Nashville: âm thanh 360 độ, ghép nối 10 cùng lúc

Là thương hiệu nổi tiếng trong thế giới âm thanh với những mẫu soundbar và loa bookshelf cao cấp, Klipsch tiếp tục mang đến làn gió mới khi tung ra dòng sản phẩm Music City bao gồm 3 mẫu loa di động không dây, và Nashville mình trên tay trong bài viết này là một trong số đó. Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên với mức giá gần 4 triệu đồng. Một chút thông tin thêm thì Klipsch là thương hiệu âm thanh nổi tiếng của USA.

Thiết kế trên mẫu loa di động không dây Nashville làm mình liên tưởng đến Emberton II, mẫu loa di động không dây cũng rất hấp dẫn của Marshall trong phân khúc tầm trung, tuy nhiên phong cách thiết kế của Nashville sẽ nghiêng về sự hiện đại và trẻ trung hơn. Loa có trọng lượng khoảng 1,1kg với kích thước tổng thể lần lượng 7,8 x 17,78 x 8,1cm, tức lớn hơn và nặng hơn đôi chút nếu so với Marshall Emberton II.

Toàn bộ phần vỏ bên ngoài bằng nhựa nhám và được sơn tông màu giả kim loại có phần hơi ánh xanh rêu nhẹ, riêng hai mặt lưới trước và sau bằng kim loại để bảo vệ màng loa bên trong. Nashville hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP67, đồng thời hãng còn trang bị thêm dải cao su to bản bao quanh nhằm mang lại khả năng chống sốc nếu chẳng may bạn rơi ở độ cao nhất định, kết hợp các họa tiết vân dập nổi tạo điểm nhấn.

Cụm điều khiển các tính năng cơ bản trực tiếp trên loa Nashville dạng nút bấm bềm, bao gồm: bật/tắt nguồn, paring Bluetooth, tăng/giảm âm lượng, dải đèn LED báo pin và báo tín hiệu kết nối Bluetooth, cuối cùng là cổng mic để đàm thoại khi thực hiện cuộc gọi. Các nút bấm khá mềm và cho độ nẩy tốt khi bấm, đặc biệt mỗi khi khởi động hoặc tắt nguồn sẽ có âm thanh nghe khá hay.

Cạnh hông là nơi bố trí cổng sạc USB-C và được che đậy kín bằng nắp cao su dầy, hỗ trợ công suất sạc nhanh tối đa 18W đồng thời sạc ngược cho thiết bị khác với công suất đầu ra tối đa 10W. Khi sạc đầy, loa Nashville cho khả năng phát nhạc liên tục tối đa lên đến 24 tiếng theo như hãng công bố.

Loa Nashville được trang bị cụm loa kép phía trước và sau có kích thước lần lượt 2.25-inch cho màng loa toàn dải và bộ tản âm thụ động, thiết kế này giúp mang đến âm trường 360 độ để người nghe có thể nghe nhạc chất lượng đồng đều khi ngồi cách xa chiếc loa ở bất kì vị trí nào.

Loa Nashville được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 và có thể được điều khiển bằng ứng dụng Klipsch Connect, hỗ trợ cả nền tảng Android và iOS cho phép điều khiển EQ và cập nhật phần mềm mới nếu có. Ngoài ra, loa Nashville còn được trang bị tính năng Klipsch Broadcase Mode cho phép ghép tối đa 10 loa với nhau để mở rộng công suất lớn hơn khi ở không gian rộng, hỗ trợ cả các loa để bàn One Plus và Three Plus.

Với mức giá dưới 4 triệu đồng, loa Nashville sẽ là sự lựa chọn mới hấp dẫn cho những tín đồ âm thanh nói chung hoặc yêu thích thương hiệu Klipsch nói riêng, cũng như cạnh tranh với những sản phẩm đối thủ cùng phân khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay loa di động Klipsch Nashville: âm thanh 360 độ, ghép nối 10 cùng lúc