Trên tay máy mát xa cầm tay Theragun Relief: giá dễ tiếp cận nhất của Therabody

Tính đến hiện tại, thương hiệu Theragun cung cấp 3 giải pháp chính: Wellness (Chăm sóc sức khỏe), Beauty (Làm đẹp), Performance (Chuyên nghiệp). Và với máy mát xa cầm tay Theragun Relief là sản phẩm nằm trong giải pháp Wellness, được chứng minh lâm sàng và đăng ký là thiết bị y tế bởi FDA. Cách đóng hộp của sản phẩm rất chỉnh chu và được hãng nhấn mạnh rõ về tác dụng của máy mát xa Theragun Relief đó là giảm đau nhức và căng thẳng, cũng như các phụ kiện đi kèm bên trong bao gồm những gì.

Phụ kiện đi kèm bao gồm sợi cáp sạc đầu Type-C và 3 đầu mát xa khác nhau để thay thế cho từng bài tập khác nhau.

Thiết kế trên máy mát xa cầm tay Theragun Relief vẫn rất đặc trưng dạng hình tam giác, tương tự như các sản phẩm phân khúc cao cấp hơn của nhà Therabody, giúp việc cầm nắm thoải mái hơn ở nhiều góc độ khi cần mát xa những vị trí khác nhau trên cơ thể. Toàn bộ phần vỏ bằng chất liệu nhựa sần với mức hoàn thiện tốt, kích thước tổng thể lần lượt 24,5 x 6,6 x 3,5 cm và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 620g, thoải mái để người trung niên hoặc lớn tuổi vẫn có thể thao tác nhanh tại nhà.

Logo Therabody in chìm trên phần báng cầm.

Mặc dù có độ hoàn chỉnh tốt, không hề có bất kì chi tiết thừa hay ọp ẹp nào, tuy nhiên mát xa cầm tay Theragun Relief lại có độ chỉnh chu kém hơn một chút so với những mẫu cao cấp hơn khi lộ hẳn những chi tiết cố định phần vỏ máy, trông không được đẹp mắt cũng như logo tên sản phẩm là dạng chữ mực in chứ không in chìm.

Máy mát xa cầm tay Theragun Relief có thời lượng pin hoạt động liên tục khoảng 120 phút khi được sạc đầy pin qua cổng type-C.

Nút bật/tắt nguồn kiêm chuyển qua lại 3 cấp độ cho độ nẩy tốt khi bấm. Việc nhận biết bật/tắt nguồn, dung lượng pin còn lại cũng như 3 cấp độ mát xa sẽ thông qua các đèn LED rất trực quan.

Việc cố định và tháo lắp các đầu mút mềm mát xa rất dễ dàng và rất chắc, bạn chỉ cần dùng một lực nhất định để giật đầu mút mềm, hoặc nhấn vào là xong. Các đầu mút mềm được làm bằng bọt PU và Silicone cho cảm giác thoải mái, dễ dàng làm sạch để có trải nghiệm vệ sinh, không hấp thụ mồ hôi, nước thơm hoặc dầu, biên độ dao động là 10mm với 3 cấp độ (1750, 2100, 2400 PPM).

Therabody tặng kèm sẵn đến 3 đầu mút mềm cho máy mát xa cầm tay Theragun Relief. Đầu tiên là Standard Ball được thiết kế đặc biệt để sử dụng tổng thể cho cả nhóm cơ lớn và nhỏ. Với hình dạng nhỏ hơn và mức độ tác động cao hơn so với Dampener, đây là tùy chọn được nhắm mục tiêu nhiều hơn cho mục đích sử dụng tổng thể và là phụ kiện đi kèm của bạn trong quá trình tập luyện.

Tiếp theo là đầu mút mềm Dampener được thiết kế đặc biệt cho mục đích sử dụng thông thường và điều trị tác động thấp xung quanh các vùng mềm hoặc xương. Bề mặt rộng của đầu mút mềm tối đa hóa diện tích bề mặt để tiếp xúc nhiều hơn, hiệu quả hơn với cơ thể.

Cuối cùng là đầu mút mềm Thumb được thiết kế đặc biệt để bắt chước ngón tay cái thật của con người, phù hợp để trị liệu điểm kích hoạt và sử dụng ở lưng dưới.

Động cơ bên trong máy mát xa cầm tay Theragun Relief vẫn sử dụng công nghệ độc quyền có tên QuietForce Technology, vừa tăng tính hiệu quả khi hoạt động vừa giảm độ ồn tốt hơn. Từ đó, máy mát xa cầm tay Theragun Relief rất phù hợp với những người có vùng cơ yếu hoặc đang bị các chứng đau khớp mãn tính mà không thể cầm các thiết bị nặng một cách thoải mái trong thời gian dài.

Quan trọng nhất không thể thiếu trên máy mát xa cầm tay Theragun Relief đó là app đi kèm tên Therabody, hỗ trợ nền tảng Android và iOS. Ở lần khởi động đầu tiên, ứng dụng sẽ có vài khảo sát nhanh để biết được nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào, từ đó đưa ra những gợi ý chính xác nhất có thể, nếu bạn không rõ thì cứ bỏ qua. Tuy nhiên, máy mát xa cầm tay Theragun Relief không hỗ trợ kết nối Bluetooth nên bạn phải chọn đúng loại máy trong giao diện app để có được những bài tập chính xác nhất. 

Với máy mát xa cầm tay Theragun Relief cung cấp rất nhiều bài tập mát xa trị liệu khác nhau được cung cấp bên trong app để bạn có thể chọn tùy nhu cầu trị liệu, và mỗi bài tập đều liệt kê rất chi tiết về loại đầu mút mềm phải dùng và thời gian hoàn toàn trên từng bước. Từ đó, việc khai thác tính hiệu quả của một chiếc máy xa cầm tay sẽ cao hơn rất nhiều. Một chi tiết cắt giảm khác trên máy mát xa cầm tay Theragun Relief đó là không phát hiện lực bạn nhấn xuống khi mát xa để tránh việc lực đánh không đủ hoặc quá dư để bạn điều chỉnh cách cầm lại cho đúng.

Tổng kết nhanh, máy mát xa cầm tay Theragun Relief là giải pháp mát xa trị liệu bỏ túi dành cho những ai có ngân sách không nhiều, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, dễ sử dụng và mang lại giá trị điều trị cao. Theragun Relief mang đến hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả trong việc tạo ra các rung động nhịp nhàng, từ đó tác động sâu vào các mô cơ, giúp giảm đau nhức cơ bắp và khớp, tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình phục hồi sau tập luyện, giảm căng thẳng và lo âu cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay máy mát xa cầm tay Theragun Relief: giá dễ tiếp cận nhất của Therabody