Trên tay máy mát xa cầm tay Theragun Sense, có cảm biến đo nhịp tim

Tính đến hiện tại, thương hiệu Theragun cung cấp 3 giải pháp chính: Wellness (Chăm sóc sức khỏe), Beauty (Làm đẹp), Performance (Chuyên nghiệp). Và với máy mát xa cầm tay Theragun Sense là sản phẩm nằm trong giải pháp Wellness, được chứng minh lâm sàng và đăng ký là thiết bị y tế bởi FDA. Cách đóng hộp của sản phẩm rất chỉnh chu và được hãng nhấn mạnh rõ về tác dụng của máy mát xa Theragun Sense.

Phụ kiện đi kèm bao gồm sợi cáp sạc đầu Type-C và có đến 4 đầu mát xa khác nhau để thay thế cho từng bài tập khác nhau, cuối cùng là một chiếc túi vải có lót mút đệm để cất giữ và bảo quản máy mát xa khi cần mang theo.

Thiết kế trên máy mát xa cầm tay Theragun Sense vẫn rất đặc trưng dạng hình tam giác, tương tự như các sản phẩm phân khúc cao cấp hơn của nhà Therabody, giúp việc cầm nắm thoải mái hơn ở nhiều góc độ khi cần mát xa những vị trí khác nhau trên cơ thể. Toàn bộ phần vỏ bằng chất liệu nhựa sần với mức hoàn thiện tốt, kích thước tổng thể lần lượt 21 x 160 x 65mm và trọng lượng khoảng 725g, vẫn khá thoải mái để người trung niên hoặc lớn tuổi vẫn có thể thao tác nhanh tại nhà. Logo Therabody in chìm trên phần báng cầm và tên sản phẩm là dạng chữ mực in.

Máy mát xa cầm tay Theragun Sense có thời lượng pin hoạt động liên tục khoảng 120 phút khi được sạc đầy pin qua cổng type-C.

Thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp, cung cấp nhiều giải pháp mát xa trị liệu chuyên sâu hơn nên Theragun Sense được trang bị hẳn màn hình màu LCD giúp hiển thị trực quan các chỉ số, thông tin từng bài tập có kèm ảnh minh họa để người dùng dễ quan sát mà không cần dùng đến app. Bên dưới màn hình là cụm nút điều khiển giao diện menu, tuy nhiên cảm giác bấm hơi cứng.

Có 5 bài tập tích hợp sẵn để bạn chọn nhanh trực tiếp trên máy bao gồm: chuẩn bị cho giấc ngủ (Sleep Prep), Đau lưng (Back Pain), Giảm căng thẳng (Tension Relief), Phục hồi cơ thể chế độ Thấp (Low Body Recover) và Điều tiết hơi thở (Recovery Breath). Bạn cũng có thể thay đổi sang những bài tập khác nếu muốn thông qua app, và điểm thú vị hơn là mỗi bài tập đều có ảnh minh họa chính xác vị trí nhóm cơ để bạn thao tác máy mát xa sao cho đúng.

Việc cố định và tháo lắp các đầu mút mềm mát xa rất dễ dàng và rất chắc, bạn chỉ cần dùng một lực nhất định để giật đầu mút mềm, hoặc nhấn vào là xong. Các đầu mút mềm được làm bằng bọt PU và Silicone cho cảm giác thoải mái, dễ dàng làm sạch để có trải nghiệm vệ sinh, không hấp thụ mồ hôi, nước thơm hoặc dầu, biên độ dao động là 12mm với 5 cấp độ.

Therabody tặng kèm sẵn đến 4 đầu mút mềm cho máy mát xa cầm tay Theragun Sense. Đầu tiên là Standard Ball được thiết kế đặc biệt để sử dụng tổng thể cho cả nhóm cơ lớn và nhỏ. Với hình dạng nhỏ hơn và mức độ tác động cao hơn so với Dampener, đây là tùy chọn được nhắm mục tiêu nhiều hơn cho mục đích sử dụng tổng thể và là phụ kiện đi kèm của bạn trong quá trình tập luyện. Tiếp theo là đầu mút mềm Dampener được thiết kế đặc biệt cho mục đích sử dụng thông thường và điều trị tác động thấp xung quanh các vùng mềm hoặc xương. Bề mặt rộng của đầu mút mềm tối đa hóa diện tích bề mặt để tiếp xúc nhiều hơn, hiệu quả hơn với cơ thể. Đầu mút mềm Thumb được thiết kế đặc biệt để bắt chước ngón tay cái thật của con người, phù hợp để trị liệu điểm kích hoạt và sử dụng ở lưng dưới. Cuối cùng là đầu mút Micro-point  giúp kích thích huyệt đạo và tăng cường lưu thông máu.

Động cơ bên trong máy mát xa cầm tay Theragun Sense vẫn sử dụng công nghệ độc quyền có tên QuietForce Technology, vừa tăng tính hiệu quả khi hoạt động vừa giảm độ ồn tốt hơn.

Máy mát xa cầm tay Theragun Sense còn được trang bị cả cảm biến đo nhịp tim và sẽ tự kích hoạt khi bạn bắt đầu bài tập nào đó có liên quan, kiểm tra thói quen hít thở để từ đó đưa ra những phương pháp tăng cường sự thư giãn, giảm căng thẳng.

Quan trọng nhất không thể thiếu trên máy mát xa cầm tay Theragun Sense đó là app đi kèm tên Therabody, hỗ trợ nền tảng Android và iOS. Ở lần khởi động đầu tiên, ứng dụng sẽ có vài khảo sát nhanh để biết được nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào, từ đó đưa ra những gợi ý chính xác nhất có thể, nếu bạn không rõ thì cứ bỏ qua. Máy mát xa cầm tay Theragun Sense cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth để đồng bộ dữ liệu với app.

Với máy mát xa cầm tay Theragun Sense cung cấp rất nhiều bài tập mát xa trị liệu khác nhau được cung cấp bên trong app để bạn có thể chọn tùy nhu cầu trị liệu, và mỗi bài tập đều liệt kê rất chi tiết về loại đầu mút mềm phải dùng và thời gian hoàn toàn trên từng bước. Từ đó, việc khai thác tính hiệu quả của một chiếc máy xa cầm tay sẽ cao hơn rất nhiều. Máy mát xa cầm tay Theragun Sense cũng sẽ phát hiện lực bạn nhấn xuống khi mát xa để tránh việc lực đánh không đủ hoặc quá dư để bạn điều chỉnh cách cầm lại cho đúng.

Tổng kết nhanh, máy mát xa cầm tay Theragun Sense là giải pháp mát xa trị liệu nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, dễ sử dụng và mang lại giá trị điều trị cao. Thiết bị mang đến hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả trong việc tạo ra các rung động nhịp nhàng, từ đó tác động sâu vào các mô cơ, giúp giảm đau nhức cơ bắp và khớp, tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình phục hồi sau tập luyện, giảm căng thẳng và lo âu cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay máy mát xa cầm tay Theragun Sense, có cảm biến đo nhịp tim