Trên tay pin sạc dự phòng Shargeek 170: công suất tổng 170W, chống nước IP66, thiết kế đẹp và xịn


Trào lưu sản phẩm công nghệ có thiết kế vỏ trong suốt đang là xu hướng được rất nhiều người dùng đón nhận, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy trên máy chơi game cầm tay, smartphone, tai nghe, máy tính AIO, smartwatch,… Và phụ kiện công nghệ cũng không nằm ngoài xu hướng đó, cụ thể như trong bài viết này là mẫu pin sạc dự phòng Shargeek 170 hoàn toàn mới sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dùng vừa xịn, hoàn thiện cao cấp và không bị nhàm chán.

Từ mẫu Storm II, Storm II Slim, Capsule Gravity, Flow, Starship Seer, ICEMAG và sản phẩm mình trên tay là 170, Shargeek luôn tạo được sức hút với những người yêu thích công nghệ, kể cả mình bởi thiết kế đẹp, xịn, hoàn thiện cao cấp, trải nghiệm sử dụng tốt và khác biệt hoàn toàn trong thế giới pin sạc dự phòng nói chung.

Với Shargeek 170, bạn vẫn sẽ có một viên pin sạc dự phòng sở hữu thiết kế phần vỏ nhựa trong suốt để lộ gần như tất cả các chi tiết linh kiện bên trong hoàn thiện chỉnh chu và chúng đều THẬT, đồ xịn nên phải khoe chứ. Mặt khác, Shargeek 170 còn giống như vật dụng decor trang trí trên bàn làm việc, không bị nhàm nhán và cảm thấy khô khan mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, Shargeek 170 còn có thiết kế dạng khối tam giác thay vì hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hay khối trụ mà bạn rất thường gặp. Điều này vừa mang lại tính khác biệt mà còn biến Shargeek 170 thành một giá đỡ kê laptop cũng rất tiện để bạn gõ phím thoải mái hơn.

Nhưng, với mình thì sản phẩm đẹp không vẫn chưa đủ thuyết phục mà còn phải mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nữa. Và Shargeek 170 được trang bị 2 cổng USB-C vừa input vừa output đều cho công suất đầu ra tối đa lên đến 140W, dư sức để bạn sạc cho một chiếc Macbook Pro chạy chip M2 Max hoặc những chiếc laptop gaming chạy Windows có hỗ trợ sạc qua cổng Type-C, cuối cùng là 1 cổng USB-A có công suất đầu ra tối đa 30W, lại dư dả để bạn sạc cho iPhone 15 series hay những smartphone khác. Như vậy, tổng công suất tối đa mà Shargeek 170 cung cấp lên đến 170W, và sẽ phân bổ dòng điện tùy theo bạn cắm bao nhiêu thiết bị như hình minh họa của hãng.

Shargeek 170 cho mình sự tiện dụng và thoải mái khi dễ dàng cung cấp nguồn điện cho chiếc Macbook Pro và chiếc iPhone của mình để đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài.

Với 6 cell pin bên trong cho tổng dung lượng 24.000mAh, Shargeek 170 giúp bạn sạc đầy 1 lần cho chiếc Macbook Pro, 6 lần cho iPhone 14 Pro Max hay nhiều thiết bị điện tử khác, đồng thời tuổi thọ lên đến hơn 800 lần chu kì sạc-xả. Đi kèm theo đó là những trang bị tính năng an toàn như chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt,… và tất nhiên là Shargeek 170 đủ tiêu chuẩn an toàn để bạn mang lên máy bay.

Nhờ có công suất sạc đầu vào qua cổng USB-C lên đến 140W, Shargeek 170 cho thời gian sạc từ 0% đến 50% chỉ mất khoảng 20 phút theo như hãng công bố, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho một pin sạc dự phòng có dung lượng lớn đến 24.000mAh.

Shargeek 170 cũng được trang bị màn hình màu khá lớn để bạn theo dõi được tình trạng sử dụng rất trực quan và đẹp mắt, chứ không phải dùng đèn LED nhỏ đơn giản như các mẫu pin dự phòng khác thường làm. Các thông tin hiển thị gồm: thời gian sạc đầy cho viên pin, công suất sạc đầu ra khi sạc cho thiết bị ngoại vi, chế độ công suất sạc thấp, phần trăm pin còn lại, công suất sạc đầu vào.

Độ sáng màn hình trên Shargeek 170 khá tốt, mình vẫn dễ dàng nhìn thấy các thông số hiển thị khi ở ngoài trời.

Ngoài việc cung cấp công suất sạc mạnh, Shargeek 170 còn có chế độ nguồn điện thấp để bạn sạc cho những thiết bị nhỏ hơn như: tai nghe, smartwatch, smartband, máy chơi game cầm tay, máy nghe nhạc,…. giúp an toàn cho thiết bị được sạc. Đây cũng là kinh nghiệm sử dụng, nếu bạn dùng nguồn sạc lớn để sạc điện cho thiết bị điện tử có công suất sạc nhỏ sẽ dẫn đến việc không nhận sạc hoặc hư hỏng.

Shargeek 170 có kích thước lần lượt 164.9 x 62.8 x 59.6mm và trọng lượng khoảng 680g, với mình cũng không quá nặng nề mỗi khi mang theo sử dụng. Đặc biệt hơn, Shargeek 170 được hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước IP66 để bạn yên tâm khi chẳng may làm đổ nước vào viên pin, một thông số mà cá nhân mình thấy rất ít hãng làm pin dự phòng trang bị yếu tố này. Chứng tỏ, Shargeek đã nghiêm túc trong việc hoàn thiện sản phẩm như thế nào.

Tổng kết nhanh, với mức giá khoảng 3,7 triệu thì Shargeek 170 là một thú chơi pin dự phòng dành cho ai không thích sự nhàm chán và khô khán của những món phụ kiện công nghệ đang có trên thị trường. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và hướng đến đối tương người dùng không chỉ ưu tiên tính an toàn, bền bỉ mà còn thích sự mới mẻ và dám khác biệt để mang tính cá nhân hóa nhiều hơn, đa dụng trong quá trình sử dụng.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin sạc dự phòng Shargeek 170: công suất tổng 170W, chống nước IP66, thiết kế đẹp và xịn