Trên tay tai nghe Cardo EDGEPHONES: phụ kiện tối ưu cho hậu cần


Nếu như tai nghe không dây gắn nón bảo hiểm PACKTALK EDGE gần như là trang bị không thể thiếu trong giới biker khi cần liên lạc với nhau trong một nhóm nhiều người, thì với mẫu EDGEPHONES mới ra mắt của Cardo sẽ hướng đến người dùng phụ trách công việc hậu cần, từ đó việc liên lạc với những biker còn lại sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cardo trang bị sẵn hộp vải cứng để bạn tiện bảo quản tai nghe PACKTALK EDGE bên trong.

EDGEPHONES có thiết kế của một chiếc tai nghe oversize nhưng sẽ dầy hơn một chút nếu so với những mẫu tai nghe oversize bình thường khác, trọng lượng của tai nghe khoảng 260g, vẫn khá nhẹ để bạn đeo và sử dụng lâu. Chất liệu vỏ nhựa bên ngoài cũng được làm tông màu tối để hài hòa với chiếc tai nghe EDGE khi gắn vào, mức hoàn thiện tốt và có những họa tiết ở mặt ngoài tạo điểm nhấn. Và việc kết nối tai nghe EDGE với EDGEPHONES cũng bằng lực hút nam châm rất chắc chắn.

Tai nghe có thể thay đổi độ rộng để phù hợp với hầu hết kích cỡ đầu của người sử dụng.

Bên dưới khu vực headband cũng được hãng trang bị phần đệm khá dầy, tuy nhiên độ mềm, êm và thoải mái không thể bằng những mẫu tai nghe chuyên dùng để nghe nhạc.

Về mặt trang bị âm thanh thì tai nghe EDGEPHONES cũng sẽ giống với mẫu EDGE khi bên trong là màng loa JBL kích thước 40mm cùng khả năng chống ồn thụ động (NPR 15) giúp loại bỏ những tạp âm môi trường xung quanh. Chính vì thế, chất lượng bạn nghe được khi đàm thoại hoặc có nhu cầu nghe nhạc thì cũng sẽ tương đồng với mẫu EDGE khi bạn dùng trên nón bảo hiểm.

Phần đệm tai được làm dày nhưng bề mặt khi sờ sẽ không được êm, mút đệm không được mềm cho lắm

Việc đàm thoại sẽ thông qua mic boom đi kèm và gắn bên dưới phần bên phải tai nghe.

Tai nghe EDGEPHONES không được tích hợp pin và cũng không cần sạc, thay đò nguồn điện sẽ được cấp trực tiếp từ chiếc tai nghe EDGE khi kết nối.

Tổng kết nhanh, tai nghe EDGEPHONES là giải pháp liên lạc hâu cần trong một nhóm các thành viên đều sử dụng tai nghe không dây gắn ngón EDGE một cách đơn giản, dễ dùng cho nhiều mục đích khác nhau như đi phượt, giải thi đấu,….


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay tai nghe Cardo EDGEPHONES: phụ kiện tối ưu cho hậu cần