Trên tay tai nghe không dây chống ồn ACCENTUM Wireless

Kiểu đóng hộp đặc trưng của hãng với rất nhiều thông tin nổi bật có trên sản phẩm được in xung quanh để ban dễ nắm bắt, tai nghe ACCENTUM Wireless đặt gọn gàng bên trong hộp và đi kèm hướng dẫn sử dụng nhanh và mã QR code để tải nhanh ứng dụng Smart Control trên thiết bị di động. Phụ kiện đi kèm chỉ đơn giản là sợi cáp sạc, không có túi đựng đi kèm.

Tai nghe không dây ACCENTUM Wireless sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn mẫu Momentum 4 Wireless cao cấp nhất hiện tại, và nhỉnh hơn so với mẫu HD 450 BT. Thiết kế của tai nghe ACCENTUM Wireless cũng có những đường nét tương đồng với mẫu Momentum 4 Wireless nhưng sẽ có vài chi tiết nhỏ để người dùng dễ phân biệt. Chẳng hạn như, phần mặt ngoài của gọng tai nghe ACCENTUM Wireless sẽ không được bọc vải mà chỉ là chất liệu nhựa đen nhám đơn thuần, kích thước tổng thể nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn. Bên trong được trang bị màng loa kích thước 37mm, nhỏ hơn so với con số 42mm trên mẫu cao cấp nhất.

Việc đàm thoại và khả năng chống ồn chủ động kiêm xuyên âm được đảm nhiệm bởi hệ thống hai micro MEMS Beamforming cho khả năng bắt âm thanh với tần số từ 50Hz – 8.000Hz.

Đệm đầu và đệm mút của tai nghe ACCENTUM Wireless cũng được thừa hưởng từ mẫu Momentum 4 Wireless cho độ mềm mại và êm ái tốt, cho cảm giác đeo thoải mái trong thời gian dài.

Tai nghe ACCENTUM Wireless được trang bị màng loa dynamic kích thước 37mm cho mức dải tần rộng 10Hz – 22.000Hz, bên cạnh là công nghệ chống ồn chủ động Hybrid Active Noise Canceling giúp tai nghe lọc được những tạp âm xung quanh như tiếng trò chuyện, tiếng gõ phím, tiếng xe cộ ồn ào bên ngoài,… Ngoài ra, tai nghe ACCENTUM Wireless cũng có chế độ Xuyên âm Transparency Mode để bạn nghe được âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe xuống.

Lõi gọng bên trong bằng nhựa cho độ co giãn tốt để thay đổi độ rộng tai nghe.

Tai nghe ACCENTUM Wireless sẽ không được trang bị bề mặt cảm ứng, thay vào đó việc điều khiển các tính năng cơ bản sẽ thông qua các nút bấm cứng bố trí bên dưới của tai bên phải, bao gồm: tăng/giảm âm lượng, chơi/ngừng/chuyển/tua bài, chuyển qua lại chế độ chống ồn ANC và xuyên âm, bật/tắt nguồn và chế độ pairing. Thời lượng pin lên đến 50 tiếng theo như hãng công bố, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C với 10 phút sạc sẽ cung cấp thêm khoảng 5 tiếng sử dụng, và mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy. Tai nghe ACCENTUM Wireless được trang bị kết nối Bluetooth 5.2, hỗ trợ codec SBC/AAC/aptX và aptX HD giúp mang lại khả năng truyền phát lên tới 24bit/48kHz.

Bạn cũng nên cài đặt ứng dụng Smart Control để khai thác tối đa “sức mạnh” của tai nghe ACCENTUM Wireless. Về chất âm cũng như khả năng chống ồn chủ động thì mình sẽ để cho các bạn tự trải nghiệm và đánh giá khi đến hệ thống Mai Nguyên, từ đó có được đánh giá chính xác nhất cho bản thân xem phù hợp hay không.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay tai nghe không dây chống ồn ACCENTUM Wireless