Trên tay tai nghe không dây chống ồn Bose QuietComfort Ultra Headphones phiên bản Sandstone

Bose QuietComfort Ultra Headphones là tai nghe đầu bảng được thiết kế với vật liệu cao cấp và có thể gập gọn, trang bị chipset bluetooth mới hơn, cùng những cải tiến mạnh mẽ về khả năng chống ồn, có chức năng Bose Aware Mode để nghe âm thanh từ môi trường cùng ActiveSense, chất lượng cuộc gọi cũng được hứa hẹn sẽ tốt hơn tai nghe đầu bảng tiền nhiệm, sử dụng microphone beamform-array để thu và lọc âm thanh của người nói trong không gian 360 độ. Kích thước của tai nghe Bose QuietComfort Ultra Headphones lớn hơn đôi chút, không đáng kể nhưng lại nhẹ hơn so với mẫu QuietComfort 45 hay gần đây nhất là mẫu QuietComfort (2023), cho cảm giác đeo rất thoải mái trong thời gian dài.

Phần bản lề cũng như gọng bên trong để điều chỉnh độ rộng của tai nghe Bose QuietComfort Ultra Headphones được làm bằng chất liệu nhôm và hoàn thiện dạng nhám rất đẹp và sang trọng.

Các nút bấm cứng điều khiển tính năng trên Bose QuietComfort Ultra Headphones rất dễ nhớ và dễ dàng thao tác. Trên earcup bên phải bao gồm nút bật/tắt nguồn kiêm kết nối bluetooth, nút bấm đa chức năng (phát nhạc, đàm thoại, chuyển qua lại các chế độ nghe,…), khu vực cảm ứng điều chỉnh âm lượng; còn với earcup bên trái sẽ bố trí đèn LED thông báo tình trạng sạc pin và kết nối bluetooth, jack 2.5mm và cổng sạc USB-C.

Bose QuietComfort Ultra Headphones cũng được trang bị tính năng Multipoint cho phép kết nối cùng lúc 2 thiết bị và chuyển qua lại nhanh chóng, không xuất hiện độ trễ. Ngoài ra, Bose QuietComfort Ultra Headphones được trang bị hệ thống 10 microphone chia đều cho mỗi bên, bao gồm 4 mic bên ngoài và 1 mic ở bên trong tai nghe. Chi tiết hơn thì mic bên trong sẽ đảm nhiệm tính năng khử ồn, các mic bên ngoài thig 2 mic để khử ồn + 1 mic đàm thoại + 1 mic vừa khử ồn và đàm thoại.

Phần đệm đầu trên Bose QuietComfort Ultra Headphones được làm dày và cho cảm giác êm. Đệm tai hình ovan được bọc chất liệu da tổng hợp cho cảm giác êm và mềm khi đeo, ôm trọn đôi tai giúp mang lại khả năng chống ồn thụ động tốt, không bị đau tai khi đeo lâu cũng như dễ thay thế. Thời lượng sử dụng pin trên Bose QuietComfort Ultra Headphones lên đến 24 tiếng khi tắt chế độ Immersive Audio và khoảng 18 tiếng khi bật chế độ Immersive Audio, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C khi chỉ mất khoảng 15 phút là có thêm khoảng 2,5 tiếng sử dụng khi tắt chế độ Immersive Audio, cũng như mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy.

Bose QuietComfort Ultra Headphones được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 và hỗ trợ codec aptX Adaptive song song với AAC và SBC, nhờ có trang bị chipset Bluetooth mới đến từ Snapdragon cũng đảm bảo kết nối ổn định và có âm thanh tốt hơn bản trước khi bạn kết nối tai nghe Bose QuietComfort Ultra Headphones với thiết bị Android dùng chip Snapdragon 888 trở lên. Tai nghe cũng được trang bị tính năng SimpleSync giúp người dùng kết nối với một số dòng loa hoặc soundbar để có trải nghiệm nghe được cá nhân hóa.

Và để khai thác tối đa “sức mạnh” trên tai nghe Bose QuietComfort Ultra Headphones, bạn sẽ phải cài đặt app có tên Bose Music, giao diện chính cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng nâng cao, EQ và cập nhật firmware mới nhất nếu có.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay tai nghe không dây chống ồn Bose QuietComfort Ultra Headphones phiên bản Sandstone