Trên tay trạm sạc để bàn đa năng 4 trong 1 Pisen Pro Desktop MagStation


Tất cả những thông tin quan trọng bạn cần biết về sản phẩm đều được in chi tiết và nổi bật xung quanh hộp.

Phụ kiện đi kèm bao gồm 1 vòng kim loại nam châm để bạn dán cố định vào mặt lưng những chiếc smartphone chỉ hỗ trợ sạc không dây, không hỗ trợ MagSafe để cố định chắc chắn trên phần đế sạc của Pisen Pro Desktop MagStation. Tiếp đến là sợi cáp hai đầu USB-C hỗ trợ công suất sạc tối đa lên đến 100W để sử dụng khi sạc cho laptop qua cổng Type-C như Macbook chẳng hạn.

Trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation có dạng hình trụ chữ nhật được bo tròn mềm mại các cạnh và góc, chất liệu vỏ PC + ABS chống cháy với bề mặt nhám ở phần thân và nhựa bóng ở viền xung quanh khu vực đế sạc không dây, chất lượng hoàn thiện tốt. Mặc dù định hướng là sử dụng cố định trên bàn, tuy vậy bạn vẫn có thể bỏ trong vali hoặc balo để mang đi công tác, du lịch mà không chiếm quá nhiều diện tích. Một điểm lưu ý là trọng lượng của trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation tương đối nặng.

Cung cấp công suất điện AC tối đa lên đến 2500W, thế nên dây cáp của trạm sạc Pisen Pro Desktop MagStation được làm dày do Pisen hoàn thiện rất nhiều lõi đồng bên trong nhằm đảm bảo ít sinh nhiệt và độ bền cao khi cấp nguồn cho những thiết bị tiêu thụ điện cao như bếp từ, ấm đun siêu tốc, quạt,… Chân cắm cấp nguồn dạng 3 chấu dẹt thế nên bạn sẽ phải sắm thêm adapter để chuyển sang 2 chấu tròn hoặc 2 chấu dẹt để phù hợp với ổ cắm điện gia đình Việt.

Trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation cung cấp 2 cổng cắm điện AC 2500W ở hai bên dạng 5 lỗ dẹt, với những thiết bị điện tử dùng đầu chân cắm nguồn dạng tròn thì bạn phải có thêm adapter để chuyển chân cắm.

Mặt trước của trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation sẽ cung cấp thêm 4 cổng kết nối, gồm 2 x USB-A cho công suất tối đa 22.5W và 2 x USB-C cho công suất tối đa 65W để sạc cho thiết bị di động và đều hỗ trợ sạc nhanh, Phía trên sẽ đèn viền LED để thông báo tình trạng khi cấp nguồn.

Thông số chi tiết khi sử dụng nhiều cổng để sạc cho nhiều thiết bị cùng lúc, lúc này công suất điện sẽ được phân bổ lại cho từng cổng.

Bên dưới đáy của trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation sẽ có bốn chân đế cao su để giữ vững cố định trên mặt phẳng, tất cả thông số kĩ thuật về công suất điện đầu vào lẫn đầu ra.

Điểm nổi bật nhất của trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation chính là tích hợp thêm phần đế sạc không dây đạt chuẩn Made for MagSafe, cho góc mở nghiêng tối đa 65 độ để dễ dàng xem nội dung hoặc làm việc rảnh tay trên iPhone 12 series trở lên, bản lề cũng được làm dày và rất cứng cáp.

Đặt trên bàn làm việc để sạc không dây MagSafe cho chiếc iPhone từ trạm sạc Pisen Pro Desktop MagStation cũng rất gọn và đẹp.

Bạn dễ dàng cấp nguồn cho laptop hoặc sạc cùng lúc hai chiếc smartphone qua 4 cổng kết nối ở phía trước.

Nhưng nếu bạn có nhu cầu sạc nhiều thiết bị hơn nữa, lúc này trạm sạc Pisen Pro Desktop MagStation sẽ phát huy tối đa hiệu quả, chỉ cần dùng thêm củ sạc nhanh nhiều cổng và cắm vào 2 cổng AC 2500W là bạn đã có thể mở rộng khả năng cung cấp điện sạc cho nhiều thiết bị hơn.

Trạm sạc Pisen Pro Desktop MagStation cũng sử dụng công nghệ sạc nhanh đạt chứng nhận an toàn của Pisen, bao gồm công nghệ bán dẫn GaN Ultra thế hệ mới giúp mang lại công suất sạc lớn nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ không vượt ngưỡng mức cho phép, cũng như kích thước nhỏ gọn hơn. Đồng thời, những công nghệ bảo vệ an toàn như: quá dòng đầu vào, quá áp, ngắn mạch, quá áp đầu ra, quá nhiệt, quá điện, tăng dòng đột biết, chống tĩnh điện. 

Tổng kết nhanh, với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng, trạm sạc Pisen Pro Desktop MagStation là món phụ kiện công nghệ rất thiết thực để bạn tối ưu không gian khi cần sạc nhiều thiết bị cùng lúc và dễ dàng mang theo sử dụng bất kì đâu, mức hoàn thiện tốt và độ tin cậy cao.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay trạm sạc để bàn đa năng 4 trong 1 Pisen Pro Desktop MagStation