OtterBox và Mophie ra mắt phụ kiện chủ đề Tết Nguyên Đán cho iPhone, AirTag

Apple vừa bổ sung một số phụ kiện với chủ đề Tết âm lịch trên trang web của mình. Ba sản phẩm mới từ Mophie và Otterbox sẽ giúp cho chiếc điện thoại của mình có không khí Tết hơn. Apple là một hãng có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm nên có thể yên tâm về chất lượng đồ đến từ 2 hãng này.

Ốp lưng đến từ OtterBox với tên gọi ở Lumen series được sản xuất dành cho tất cả các dòng iPhone 15 series, ốp lưng được trang trí một con rồng mang mang nét nghệ thuật biểu tượng cho năm âm lịch sắp tới, năm Thìn. Ốp lưng cũng có hỗ trợ chuẩn sạc và những phụ kiện MagSafe từ Apple. Ngoài ra, OtterBox còn sản xuất 1 bao cao su cho AirTag với họa tiết vảy rồng, ba màu sắc chủ đạo là xanh, cam và đỏ. Ốp lưng OtterBox sẽ được bán với giá là $49.95 và bao cao su cho AirTag là $19.95.

Cuối cùng là một sản phẩm đẹp nhất trong bộ ba sản phẩm này đó là sạc dự phòng Mophie powerstation plus với dung lượng là 10.000 mAh. Sản phẩm này có họa tiết hình con rồng được thiết kế một cách rất nghệ thuật trên cái nền đen gốc của cục sạc dự phòng, có thể thấy là với cái nền đen của sạc dự phòng này nó làm cho những họa tiết mà Mophie đem lên nó trở nên nổi bật và tương phản hơn hẳn. Cục sạc dự phòng này sẽ được bán với mức giá $79.95 trên trang Apple Store.


Tham khảo: Tinh Tế.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

OtterBox và Mophie ra mắt phụ kiện chủ đề Tết Nguyên Đán cho iPhone, AirTag