TIN TỨC
[Ảnh] Xách balo lên và đi Sài Gòn – Bảo Lộc – Đà Lạt cùng Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G
Đánh giá

Cách trung tâm thành phố Sài Gòn hơn 300km, thành phố Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lý tưởng với bất kì ai cần thư giãn đầu óc, hít thở không khí se lạnh và trong lành sau những ngày làm việc căng thẳng. Và với người bạn đồng hành cùng mình trong chuyến đi 4 ngày Sài Gòn – Bảo Lộc – Đà Lạt là chiếc Galaxy Note20 Ultra 5G, để xem liệu chiếc smartphone flagship cao cấp mới nhất của Samsung có làm bạn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh du lịch đời thường bằng điện thoại hay không nhé.
Mai Nguyên,31/08/20

Nhóm mình bắt đầu xuất phát lúc 19h00 và phương tiện bọn mình chọn để di chuyển trong suốt hành trình đó là xe máy, cụ thể hơn chiếc xe mình cầm lái đó là Vespa GTV Sei Giorni II HPE 2020, khoảng 20h30 thì nhóm mình dừng chân tại một quán café ở khu vực Dầu Giây để nghỉ ngơi một chút.

Tiếp tục di chuyển thì khoảng 21h30 nhóm mình đã đến thành phố Bảo Lộc, lúc này cả nhóm tìm đến một quán ăn ven đường để bỏ bụng trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Khoảng 03h30 sáng ngày tiếp theo, nhóm mình tiếp tục di chuyển đến thành phố Đà Lạt, tuy nhiên do nhóm mình hơi chủ quan khi cho rằng trạm xăng luôn mở 24/24 trong khi các xe của nhóm đều gần hết xăng, thế là nhóm mình đành phải tấp vào quán café ven đường ở đoạn Di Linh để dừng chân và chờ đến khi trời nhá nhem sáng mới đi tiếp, lúc này vào khoảng 4h30 sáng.

Đã đổ xăng đầy bình, cuối cùng nhóm mình cũng đã đến thành phố Đà Lạt vào khoảng 7h00 sáng, trước khi về khách sạn nhận phòng thì mình đi ăn sáng với món bánh mì xíu mại cùng sữa đậu nành nóng rất ngon.

Một góc thành phố Đà Lạt.

Đã xong tiết mục ăn sáng, khách sạn mình chọn để nghỉ ngơi tại thành phố Đà Lạt là Greenview Guesthouse ở địa chỉ T 21 An Sơn, phường 4, TP Đà Lạt. Khách sạn ở đây chất lượng tốt, giá cả hợp lý cũng như có view cửa sổ và ban công nhìn ra rất đẹp và thoáng mát.

Địa điểm đầu tiên mình chọn để thư giãn tại thành phố Đà Lạt là một quán café có tên Lululola Coffee+ với không gian được bày trí rất đẹp và lãng mạn, được chia thành rất nhiều khu với lối thiết kế khác nhau để thỏa sức có những bức ảnh check in sống ảo tuyệt vời. Một điểm hay khác là quán café này cũng có phục vụ chương trình acoustic mỗi đêm, hoặc các buổi tiệc cưới nho nhỏ ấm cúng với sức chứa lên đến 400 người.

Một số không gian bên trong quán café Lululola Coffee+:

Địa điểm tiếp theo mình di chuyển đến chính là quán café Cô Bông ở địa chỉ 238 Yersin, P.9, thành phố Đà Lạt vào khoảng hơn 18h00. Phong cách thiết kế của quán lấy cảm hứng từ cuộc sống thập niên 90 vô cùng ấm cúng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Một số không gian bên trong quán café Cô Bông:

Sau khi chụp hình check in sống ảo đã đời, bụng cũng đã đói, thế là nhóm mình di chuyển đến một quán ăn để lấp đầy bụng trước khi về khách sạn, lúc này vào khoảng 20h15.

View sân thượng khách sạn mình nhìn ra vào lúc 23h40, phía trên là chế độ Tự động và bên dưới là chế độ Ban đêm.

Sang ngày mới, nhóm mình di chuyển đến địa điểm để tiếp tục chụp ảnh đó là tiệm bánh có tên Blue Dream ở địa chỉ 172B Phù Đổng Thiên Vương, P.8, thành phố Đà Lạt vào khoảng 09h15. Quán café có phong cách thiết kế châu Âu rất lãng mạn và khá ấm cúng, đặc biệt là những ai hảo ngọt sẽ cực kì thích khi menu của quán có rất nhiều món bánh ngọt rất ngon cũng như nhiều loại trà hấp dẫn.

Một số không gian bên trong tiệm bánh Blue Dream:

Địa điểm tiếp theo vào khoảng 11h30 chính là quán café có tên Kimochi với phong cách Nhật bản, cũng khá nhiều view đẹp để bạn có thể sáng tạo và cho ra những bức ảnh lung linh ảo diệu.

Một số không gian bên trong quán café Kimochi:

Quán café Kimochi cũng là địa điểm cuối cùng trước khi mình chia tay thành phố Đà Lạt để di chuyển về lại thành phố Bảo Lộc. Lúc này nhóm mình đang dừng chân ở một quán café võng ven đường vào khoảng 14h00 để nghỉ mệt.

Về tới thành phố Bảo Lộc vào khoảng 17h00, mình đi kiếm gì ăn để lót bụng và đây là món gỏi khô bò rất ngon.

Về khách sạn nghỉ ngơi, nhóm mình di chuyển đến quán ăn ở Bảo Lộc vào khoảng 20h00 và tranh thủ chụp vài món ngon để sống ảo.

Bước sang ngày đi chơi cuối cùng, nhóm mình quyết định lấy chiếc Mazda CX-8 thay vì đi xe máy để di chuyển vào khu vực có tên là Suối Cát Đại Lào cách thành phố Bảo Lộc khoảng 8km, mình có hỏi thăm vì khu vực này chủ yếu là khách địa phương biết thôi chứ cũng chưa thấy khách du lịch vào đây nhiều. Bởi đoạn đường vào đây là đất đỏ cũng như khá xấu, may mắn là thời điểm mình đi lại nắng đẹp vào khoảng 12h30.

View của Suối Cát Đại Lào cũng rất đẹp, tuy nhiên điểm mình không thích là người dân địa phương cũng như khách du lịch đến đây ý thức quá kém khi xả rác rất nhiều.

Đã ăn uống vui chơi thỏa thích, nhóm mình dọn dẹp sạch sẽ và di chuyển về lại thành phố Bảo Lộc, ghé chợ để mua một vài trái cây về làm quà.

Trước khi bắt đầu xuất phát về lại thành phố Sài Gòn, mình ghé quán nem nướng để bỏ bụng cho chắc để lấy sức.

Nhóm mình bắt đầu xuất phát lúc 19h00 từ Bảo Lộc về lại thành phố.

Như vậy là hành trình 4 ngày của mình cũng đã khép lại, toàn bộ chuyến đi du lịch và kể chuyện bằng hình ảnh của mình bằng chiếc Galaxy Note20 Ultra 5G cũng đã xong. Tất cả hình ảnh trong bài viết đều là ảnh gốc, chụp ở chế độ Tự động và góc siêu rộng cũng như không qua bất kì công đoạn hậu kì nào. Cả nhà nghĩ sao về chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy Note20 Ultra 5G, liệu camera trên máy có làm bạn thỏa mãn và hài lòng để tự tin có được những bức ảnh đẹp khi đi du lịch không, hãy cùng nhau chia sẻ nhé.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.