Tin sản phẩm

TIN TỨC
Anker giới thiệu tai nghe không dây Zolo Liberty+, giá bán lẻ khoảng 150 USD
Tin tổng hợp

Anker giới thiệu tai nghe không dây Zolo Liberty+, giá bán lẻ khoảng 150 USD

Nhà sản xuất phụ kiện dành cho điện thoại thông minh Anker cho thấy họ đang bắt đầu có cái nhìn nghiêm túc về việc kinh doanh sản phẩm âm thanh với một thương hiệu và dòng sản phẩm mới, được hãng gọi là Zolo. Thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm này là mẫu tai nghe không dây Zolo Liberty+, hiện đang được gây quỹ trên Kickstarter và cũng đã thành công.
Mai Nguyên,21/06/17

Mặc dòng sản phẩm Zolo đã được Anker công bố hồi đầu năm nay nhưng tai nghe earbud Liberty+ là sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu này. Đối với 500 người ủng hộ đầu tiên, họ có cơ hội mua mẫu tai nghe trên với giá 79 USD trong khi giá bán lẻ dự kiến của thiết bị là $149.99. Theo kế hoạch, lô hàng Zolo Liberty+ đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào tháng 11 năm nay. 


CEO Anker, ông Steven Yang cho biết công ty muốn nhấn mạnh 3 yếu tố quan trọng đối với Liberty+, đó là giá, các tính năng thông minh và tuổi thọ pin. Có lẽ điều cuối cùng là thứ mang ý nghĩa nhiều nhất đối với một công ty kinh doanh pin dự phòng dành cho hàng loạt các thiết bị di động như Anker.

Khi sạc đầy pin, Liberty+ có thể hoạt động độc lập liên tục trong 3 tiếng rưỡi trong khi hộp đựng thiết bị có thể cung cấp cho nó thêm 48 tiếng hoạt động nữa. Đối với tai nghe AirPods của Apple, bạn có thể sử dụng nói tối đa 5 tiếng sau mỗi lần sạc đầy nhưng hộp đựng chỉ bổ sung thêm cho thiết bị 24 tiếng sử dụng. Trong khi đó, Bragi Dash, một sản phẩm có cách thiết kế theo kiểu như vậy cũng chỉ cung cấp cho người dùng 3 tiếng sử dụng pin còn hộp đựng giúp bổ sung tối đa 15 tiếng nữa. 

Anker-Liberty-tinhte-01.png


Đối với các tính năng thông minh, Yang cho biết Liberty+ là mẫu tai nghe không dây đầu tiên được thiết kế để có thể hoạt với cả bốn trợ lý ảo chính hiện nay đó là: Siri của Apple, Alexa của Amazon, Google Assistant và Cortana của Microsoft. Công ty cũng đã đơn giản hóa quá trình ghép đôi đến mức nó hoạt động gần giống như AirPod của Apple. 

Ngoài ra, Yang cũng cung cấp thêm một thông tin về lý do mà họ quyết định gây quỹ trên Kickstarter. Nguyên nhân không nằm ở vấn đề về mặt tài chính mà công ty muốn thông qua chiến dịch gọi vốn để đánh giá sự quan tâm của người dùng và đảm bảo rằng họ đang tạo ra một sản phẩm mà khách hàng thật sự mong muốn được sở hữu. Hơn nữa, gây quỹ trên Kickstarter cũng cho phép Anker có thể nhận được những thông tin phản hồi từ đó điều chỉnh tiến trình phát triển sao cho phù hợp.

Theo Tinhte.vn

Tìm nhanh