QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Cách kiểm tra thông tin bảo hành đối với sản phẩm mua tại Mai Nguyên:
  • Đối với điện thoại: Ở màn hình chủ điện thoại, bấm *#06#, số IMEI của điện thoại sẽ hiển thị.
  • Đối với sản phẩm khác: Tìm số Serial được in trên thân sản phẩm hoặc trên phiếu bảo hành.
  • Nhập số IMEI / Serial bạn vừa tìm được vào ô bên dưới, gõ Enter hoặc bấm vào nút "Kiểm tra".

Lưu ý:Chương trình chỉ áp dụng cho những điện thoại & sản phẩm được mua tại Mai Nguyênkể từ ngày 10/01/2011.

Số IMEI không đúng, vui lòng nhập lại.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

1. Điều kiện bảo hành:
  • Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện do nokia sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy điện thoại và phụ kiện Nokia không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Nokia Care không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy
2. Điều kiện bảo hành:
  • Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện do nokia sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy điện thoại và phụ kiện Nokia không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Nokia Care không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy
3. Điều kiện bảo hành:
  • Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện do nokia sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy điện thoại và phụ kiện Nokia không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Nokia Care không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy

TRA CỨU TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Click vào logo để xem trung tâm bảo hành.