Chênh nhau chỉ 200K, bạn sẽ chọn JBL Flip 6 hay Marshall Willen?

Chênh nhau chỉ 200K, bạn sẽ chọn JBL Flip 6 hay Marshall Willen?

Thiết kế

Cả hai sản phẩm đều có ngôn ngữ thiết kế riêng khác nhau, nếu như JBL Flip 6 hướng đến sự trẻ trung và hiện đại thì Marshall lại thiên hướng về sự cổ điển, thế nên về yếu tố thiết kế và thẩm mĩ thì mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau, nhưng ở góc độ cá nhân mình đánh giá thì Marshall Willen sẽ chiếm cảm tình nhiều hơn, nhất là khi dùng để decor trang trí. Mặt khác, trọng lượng cũng như kích thước của Marshall nhỏ gọn và nhẹ hơn so với JBL Flip 6, giúp việc mang theo sử dụng thoải mái. Cả hai cũng được hoàn thiện để kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP67, thoải mái để bạn nghe nhạc dưới mưa mà không sợ loa bị hư hỏng.

Khả năng kết nối và thời lượng dùng pin

Cả hai đều được trang bị kết nối Bluetooth 5.1 và cổng sạc USB-C, tuy nhiên trên Marshall Willen lại có hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ mất khoảng 20 phút là bạn sẽ có thêm khoảng 3 tiếng sử dụng, thời gian nghe liên tục khoảng 15 tiếng. Trong khi trên JBL Flip 6 lại không thấy hãng đề cập đến tính năng sạc nhanh cũng như thời lượng dùng liên tục sẽ ít hơn, chỉ khoảng 12 tiếng. Mặt khác, Marshall Willen còn được trang bị microphone để hỗ trợ đàm thoại khi có cuộc gọi đến, còn trên JBL Flip 6 sẽ không có trang bị này. Ngoài ra, cả hai còn được trang bị tính năng kết nối nhiều loa cùng lúc để cải thiện công suất, trên JBL Flip 6 sẽ gọi là JBL PartyBoost còn trên Marshall Willen sẽ gọi là Stack Mode.

Ứng dụng đi kèm

Cả hai sẽ có ứng dụng đi kèm để bạn có thêm những tùy chỉnh nâng cao khác như các chế độ EQ có sẵn, trên JBL Flip 6 sẽ là JBL Portable còn trên Marshall Willen sẽ là Marshall Bluetooth, và cả hai ứng dụng đều hỗ trợ Android và iOS.

Âm thanh

JBL Flip 6 sở hữu công suất lên đến 30W (1 củ loa tweeter và 2 màng loa woofer), cao hơn so với Marshall Willen chỉ 10W (1 củ loa full-range kích thước lớn đến 50mm và 2 màng loa thụ động) nên cá nhân mình nhận thấy JBL Flip 6 sẽ cho mức âm lượng lớn hơn. Nhận xét nhanh về chất âm, cá nhân mình đánh giá cả hai sản phẩm sẽ hướng đến hai đối tượng thưởng thức âm nhạc khác nhau. Với JBL Flip 6 sẽ thiên hướng những thể loại nhạc sôi động, âm bass nhiều, trong khi với Marshall Willen lại nghiêng về độ chi tiết hơn nhất là giọng ca sĩ. Tất nhiên, mỗi người sẽ có đôi tai thẩm âm khác nhau nên bạn nên ghé trực tiếp cửa hàng để có trải nghiệm chính xác nhất.

===> Đặt mua ngay JBL Flip 6 !!!

===> Đặt mua ngay Marshall Willen !!!

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Chênh nhau chỉ 200K, bạn sẽ chọn JBL Flip 6 hay Marshall Willen?