Đánh giá máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump sau gần 2 năm sử dụng - Vẫn hoạt động tốt, đáng mua

Đánh giá máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump sau gần 2 năm sử dụng - Vẫn hoạt động tốt, đáng mua

Cá nhân mình là người rất thích chạy xe, thế nên việc đảm bảo trong suốt chuyến đi không gặp sự cố là điều bắt buộc phải quan tâm và chú ý, một trong số đó chính là lốp xe bị mềm. Với máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump, đây là món phụ kiện sẽ giúp bạn không phải lo lắng việc di chuyển bằng xe máy của mình bị ảnh hưởng, chẳng hạn như đi mình cần đi đến địa điểm nào đó, hoặc chở bạn gái đi chơi hóng mát ban đêm thì nếu chẳng may lốp xe của bạn bị mềm, xung quanh đoạn đường lại không có tiệm sửa xe thì máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump sẽ là phụ kiện cứu cánh vô cùng đắc lực.

Máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump có thiết kế trông như một ổ khóa kích thước lớn với tông màu đen, vỏ nhựa sần cao cấp giúp hạn chế việc trầy xước cũng như chịu nhiệt tốt, bên trong với cơ chế chống shock cho việc hấp thụ rung động tốt để máy bơm hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian. Mình luôn để sẵn trong cốp xe cùng nhiều vật dụng khác nên chắc chắn sẽ có sự va đập và sốc khi chạy xe, tuy nhiên phần vỏ nhựa bên ngoài vẫn rất cứng chắc, chỉ trầy xước nhẹ vài chỗ mà thôi. Kích thước cùng trọng lượng vừa phải nên người dùng hoàn toàn thoải mái cầm nắm và đặt trong túi xách hay balo.

Màn hình LED đơn sắc kích thước lớn sẽ hiển thị các thông số về áp suất lốp khi dùng, độ sáng khá cao khi ở ngoài trời. Tuy vậy, phần bảo vệ màn hình bằng chất liệu nhựa bóng nên sẽ khá dễ bị trầy xước nếu không bảo quản kĩ. MÌnh cũng không lột miếng seal dán và nó vẫn dính chặt sau gần 2 năm sử dụng. Bên dưới sẽ là các nút bấm điều hướng chức năng như: tăng/giảm mức áp suất thủ công, chuyển đổi các mức áp suất cho từng mục đích sử dụng, bật/tắt đèn LED để dùng như đèn pin, nút chính giữa sẽ là bật/tắt hoạt động của máy bơm.

Hai cạnh bên của máy bơm Xiaomi Mijia Bicycle Pump sẽ là nơi lấy không khí bên ngoài vào để tạo áp suất bơm, cũng như tản nhiệt cho các linh kiện phần cứng bên trong.

Tương tự với mặt dưới cũng sẽ có nhiều lỗ để thoát khí cũng như hỗ trợ tản nhiệt, cổng sạc chuẩn microUSB được che kín bằng nắp cao su có biểu tượng tia sét, phía trên sẽ có thêm đèn LED nhỏ thông báo tình trang pin khi sử dụng cũng như khi sạc. Và người dùng sẽ mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy viên pin bên trong có mức dung lượng 2000mAh.

Mặt trên sẽ có thêm đèn LED công suất lớn hơn để hỗ trợ sáng cho việc thao tác bơm, hoặc dùng làm đèn pin nếu muốn. Xiaomi cũng làm hai viền tròn đỏ và đen để người dùng phân biệt, chỉ cần rút vòi ở vị trí viền đỏ để kích hoạt nguồn rất nhanh chóng.

Vòi bơm có chiều dài 180mm với đường kính lớn và được làm dầy, mức hoàn thiện rất tốt. Phụ kiện đi kèm theo máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump bao gồm: đầu vòi bơm, kim bơm dành cho bóng da hoặc phao,… và sợi cáp sạc microUSB. Ngoài ra, Xiaomi còn tặng kèm thêm túi đựng bằng vải nhung để bảo quản tốt hơn, bên trong có thêm ngăn nhỏ để đựng các đầu vòi bơm gọn gàng.

Về “sức mạnh”, máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump cho mức áp suất bơm tối đa là 150psi, có thể bơm đầy lốp xe đạp trong khoảng 3 phút và bơm được đến 8 lần đến khi hết pin, tương tự với lốp xe hơi thì sẽ mất khoảng 6 phút và bơm tối đa được 5 lần, lốp xe máy sẽ mất khoảng 6 phút và bơm tối đa được 6 lần, và chỉ mất khoảng 1 phút để bơm căng một quả bóng cũng như bơm được tối đa 41 lần. Ngoài ra, người dùng còn thế kiểm tra áp suất lốp xe thông qua việc hiển thị trên màn hình LED để có thể điều chỉnh mức áp suất bơm sao cho hợp lý nhất. Độ ồn của máy bơm khi hoạt động đạt mức khoảng 80db, không quá ồn để gây khó chịu trong thời gian dài.

Các chế độ bơm và mức công suất mặc định có sẵn bao gồm cho xe đạp, xe máy kể cả xe phân khối lớn, xe hơi, quả bóng. Tổng kết nhanh, máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump là món phụ kiện cá nhân mình đánh giá là rất đáng mua và bạn phải sở hữu, luôn bỏ trong cốp xe để xử lý tình huống kịp thời mà không làm gián đoạn chuyến đi của bạn, nhất là các chị em phụ nữ vẫn có thể tự tay thao tác một cách đơn giản và dễ dàng.

Chuyên trang Xiaomi, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/xiaomi

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Đánh giá máy bơm đa năng Xiaomi Mijia Bicycle Pump sau gần 2 năm sử dụng - Vẫn hoạt động tốt, đáng mua