Đây là mẫu đồng hồ Garmin đang giảm giá tốt nhất tại hệ thống Mai Nguyên, nhanh tay kẻo lỡ

Đây là mẫu đồng hồ Garmin đang giảm giá tốt nhất tại hệ thống Mai Nguyên, nhanh tay kẻo lỡ

Fenix 6S Sapphire có kích thước 42mm và trọng lượng chỉ khoảng 61g nên các chị em phụ nữ không phải lo lắng đồng hồ quá cỡ so với cổ tay, cũng như nặng nề và khó chịu khi đeo hằng ngày. Độ dầy của phiên bản Fenix 6S Sapphire giảm xuống chỉ còn khoảng 13.8mm, viền bezel mỏng hơn và viền đen bên trong xung quanh màn hình được làm mỏng đi, các vạch dùng để chia múi giờ thay đổi thành các chấm trắng tạo sự tối giản nhưng vẫn rất dễ nhìn và hiện đại. Đặc biệt, viền bezel trên phiên bản Fenix 6S Sapphire màu xám đen sẽ được làm bằng chất liệu thép phủ kim cương như Carbon (DLC – Diamond-like-Carbon), tức mang lại độ ma sát thấp, độ cứng cao cũng như chống hao mòn và trầy xước cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Garmin còn có thêm phiên bản viền bezel màu vàng hồng với thân máy và dây màu xám trông có phần thời trang và nổi bật hơn, tuy nhiên chất liệu của viền bezel chỉ là thép không gỉ nhưng vẫn có được độ bền chắc cao. Mặt kính trên Fenix 6S Sapphire làm bằng chất liệu kính sapphire giúp mang lại khả năng chống trầy xước cao hơn rất nhiều so với chất liệu kính cường lực Gorilla Glass, và mặt kính sapphire cũng được đặt chìm so với viền bezel.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/dong-ho-thong-minh-garmin-fenix-6s-sapphire.html

Dây đeo chất liệu silicon mềm kích thước dây 20mm cho cảm giác đeo thoải mái và thoát mồ hôi nhanh, có thể tháo rời để người dùng có thể thay thế nhiều loại dây với chất liệu khác nhau, tuy nhiên chốt khóa sẽ là dạng QuickFit do Garmin thiết kế mang lại độ chắc chắn cao hơn rất nhiều. Thân đồng hồ được làm bằng sợi cốt thép polymer (fiber-reinforced polymer) mang lại độ bền bỉ cao cũng như mức hoàn thiện đạt chuẩn chống nước cao lên đến 100 mét (10 ATM) để người dùng thoải mái đi bơi hoặc lặn, nhất là những vận động viên chuyên nghiệp, độ bền cũng đạt chuẩn quân đội Hoa Kì MIL-STD-810G.

Xung quanh thân đồng hồ với hai nút bấm cứng bên phải và ba nút bấm cứng bên trái để thao tác chọn hoặc di chuyển lên xuống giao diện menu, bởi màn hình trên Fenix 6S Sapphire không phải dạng cảm ứng. Cảm biến đo nhịp tim trên Fenix 6S Sapphire là Garmin ELEVATE Gen3 Optical HR và nhô lên hơi cao để có kết quả đo chính xác hơn, bên cạnh là khu vực kết nối với dây cáp sạc để sạc điện cho đồng hồ.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/dong-ho-thong-minh-garmin-fenix-6s-sapphire.html

Fenix 6S Sapphire có mặt đồng hồ dạng tròn kích thước 1,2-inch (đường kính 30.4mm) độ phân giải 240 x 240 pixel, sử dụng tấm nền sunlight-visible cùng công nghệ Memory-in-Pixel (MIP) cho khả năng nhìn ngoài nắng rất rõ, ánh sáng chiếu càng mạnh vào màn hình thì các thông tin càng hiển thị rõ hơn, độ chi tiết khá tốt cũng như không bị lỗi hiển thị phông chữ. Garmin cũng tích hợp nhiều mặt đồng hồ mới cho việc hiển thị nhiều thông tin quan tọng rất trực quan và dễ quan sát.

Những tính năng công nghệ nổi bật được Garmin trang bị trên Fenix 6S Sapphire như: định vị GPS, Pulse OX để theo dõi lượng oxy trong máu cũng như quá trình hô hấp, từ đó giúp việc theo dõi giấc ngủ được chính xác hơn. PacePro sẽ hướng dẫn người dùng về tốc độ cần chạy trong từng chặn đường, giúp đạt được mục tiêu tốt hơn trong tập luyện hoặc thi đấu.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/dong-ho-thong-minh-garmin-fenix-6s-sapphire.html

Bản đồ tích hợp bao gồm bản đồ địa hình cho những chuyến hành trình ngoài trời, bản đồ trượt tuyết cho hơn 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới cùng bản đồ sân golf trên 41.000 khu vực. Tính năng Power Manager cho phép biết được sau mỗi tùy chỉnh bạn thiết lập với đồng hồ thì thời lượng pin sử dụng sẽ kéo dài được bao lâu. Tính năng Body Battery sẽ kiểm tra mức năng lượng cả ngày bằng việc theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, căng thẳng và hoạt động. Fenix 6S Sapphire cũng hỗ trợ nghe nhạc thông qua dịch vụ Sportify hoặc chép nhạc trực tiếp vào bộ nhớ trong lên đến 32GB để kết nối với tai nghe không dây bluetooth, vừa nghe nhạc vừa tập luyện mà không cần phải mang theo điện thoại.

Người dùng cũng nên tải về ứng dụng Garmin Connect và Garmin Connect IQ để có thể đồng bộ dữ liệu tập luyện và quản lý, cũng như có thêm nhiều tinh chỉnh cao cấp hơn, ứng dụng hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS. Về thời lượng dùng pin, Garmin Fenix 6S Sapphire đạt khoảng 9 ngày ở chế độ xem giờ thông thường, nếu bật GPS liên tục để tập luyện thể thao thì sẽ là 25 tiếng, vừa sử dụng GPS vừa nghe nhạc thì sẽ còn khoảng 6 tiếng, sử dụng chế độ Expedition Mode để lấy tín hiệu GPS cho việc đi trek thì sẽ khoảng 20 ngày, và chế độ tiết kiệm pin sẽ lên đến 34 ngày.

Tổng kết nhanh, Garmin Fenix 6S Sapphire không phải là một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng giải trí, trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn. Thay vào đó, Fenix 6S Sapphire giống như một thiết bị y tế thu nhỏ sẽ hướng đến đối tượng người dùng chính yêu thích tập luyện thể thao, đặc biệt nghiệm túc trong vấn đề sức khỏe cũng như cần một chiếc đồng hồ phảu thật bền bỉ cùng thời lượng dùng pin lâu để đảm bảo an toàn cho những chuyến đi trekking hay ở những môi trường khắc nghiệt, và quan trọng hơn cả chính là đến từ thương hiệu Garmin nổi tiếng trên thế giới.

Hiện tại, hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình khuyến mãi giảm giá Fenix 6S Sapphire lên đến 24%, giá chỉ còn 15.390.000 VNĐ, tiết kiệm đến 4.600.000 VNĐ.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/dong-ho-thong-minh-garmin-fenix-6s-sapphire.html

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Đây là mẫu đồng hồ Garmin đang giảm giá tốt nhất tại hệ thống Mai Nguyên, nhanh tay kẻo lỡ