Hãy để cuộc hành trình của bạn thêm hứng khởi, vui vẻ và an toàn hơn với Cardo PackTalk Black

Hãy để cuộc hành trình của bạn thêm hứng khởi, vui vẻ và an toàn hơn với Cardo PackTalk Black

Chỉ đơn giản là một chiếc tai nghe bluetooth gắn bên ngoài nón bảo hiểm thì có gì để bạn phải bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng? Đầu tiên, phải kể đến xuất xứ của chiếc tai nghe này, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Cardo System với trung tâm nghiên cứu tại Isarel và trụ sở tại Mỹ, được đánh là một trong những sản phẩm tai nghe Bluetooth tốt nhất thế giới dành cho các biker chuyên nghiệp. Và tại thị trường Việt Nam, cái tên Cardo cũng là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những ai mê phân khối lớn muốn sắm một chiếc tai nghe gắn nón bảo hiểm. Chính vì vậy, giá trị về mặt thương hiệu đã khiến bạn yên tâm và tin tưởng.

Ảnh: YouTube Mai Triều Nguyên

Giá trị tiếp theo của tai nghe PackTalk Black mang lại đó là sự hứng khởi. Hãy tưởng tượng bạn vác balo, xách xe và đi 1 mình với cung đường hơn trăm cây số thì sẽ khá dễ buồn ngủ, tất nhiên vẫn còn tùy thuộc vào thể trạng của từng người. Nhưng nếu có một chút âm nhạc sôi động đến từ playlist bạn yêu thích thông qua việc kết nối với điện thoại, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy buồn chán nữa. Tuy nhiên, bạn cần phải điều chỉnh âm lượng sao cho hợp lý và vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân.

Ảnh: YouTube Mai Triều Nguyên

Tiếp đến, đó là sự vui vẻ và an toàn. Vui vẻ ở đây chính là việc bạn có thể kết nối PackTalk Black với nhiều người khác cũng xài PackTalk Black (tối đa 15 người) để trò chuyện với nhau trong suốt chuyến hành trình nếu bạn không thích nghe nhạc, đây cũng là một cách giúp bạn giảm đi sự mệt mỏi khi phải cầm lái di chuyển liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, nếu bạn dùng nón bảo hiểm fullface có chở thêm người ngồi phía sau cũng đội nón bảo hiểm fullface thì việc sử dụng PackTalk Black sẽ tiện để bạn trò chuyện với nhau hơn thay vì phải giảm tốc độ, kéo kính lên nói chuyện vài ba câu ngồi lại kéo kính xuống rất phiền phức.

Ảnh: YouTube Mai Triều Nguyên

Còn về mặt an toàn, với tình huống bạn đi 1 mình thì khi có cuộc đến bạn sẽ thực hiện trả lời cuộc gọi đến trực tiếp trên PackTalk Black, hoặc quay số cuộc gọi gần nhất chỉ bằng một nút bấm, thay vì bạn phải dừng lại bên đường để tháo nón bảo hiểm và lấy điện thoại ra khỏi túi quần để trả lời cuộc gọi đến, vừa phiền phức lại thiếu an toàn.

Ảnh: YouTube Mai Triều Nguyên

Nhưng nếu bạn đi nhóm đông người đều dùng PackTalk Black, việc trò chuyện với nhau trong suốt chuyến đi cũng sẽ giúp bạn nắm được thông tin cảnh báo từ những người đang chạy phía trước hoặc phía sau, từ đó đưa ra giải pháp xử lý tình huống nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Trước đây, mình luôn phải dừng xe ở bên đường và lấy điện thoại ra để gọi cho các thành viên khác khi gặp sự cố nào đó như lạc đường hoặc xe hỏng hết xăng chẳng hạn, chưa kể đến việc người đang cầm lái cũng không nhận biết có cuộc gọi đến thì sẽ càng phiền phức hơn. Nhưng với PackTalk Black, những vấn đề trên đã được giải quyết gần như tuyệt đối.

Ảnh: YouTube Mai Triều Nguyên

Và đó là tất cả những gì mà mình có thể chia sẻ nhanh về tai nghe PackTalk Black mang đến cho bạn nếu sở hữu. Tất nhiên, có được những yếu tố trên thì đòi hỏi tai nghe PackTalk Black phải được trang bị những tính năng công nghệ cao cấp. Chẳng hạn như kích thước màng loa lên đến 45mm đến từ thương hiệu âm thanh JBL nổi tiếng, mang lại chất lượng nghe nhạc sống động và chi tiết hơn. Micro thu âm cho khả năng lọc gió và tạp âm rất tốt kể cả khi bạn đang chạy với vận tốc tương đối nhanh, sử dụng giao thức kết nối DMC (Dynamic Mesh Communication) do chính Cardo phát minh, khác biệt với kết nối bluetooth thông thường.

Ăng-ten tăng tầm phủ sóng cho khoảng cách hoạt động giữa hai tai nghe khi thấy nhau là khoảng 1,6km, còn với một chuỗi 15 tai nghe trong nhóm là khoảng 8km. Việc hỗ trợ kết nối với 15 tai nghe cùng lúc là một trong những điểm nổi bật trên mẫu tai nghe Packtalk Black, tuy nhiên chỉ áp dụng khi sử dụng giao thức kết nối DMC độc quyền của Cardo, còn nếu bạn sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 thông thường thì sẽ bị giới hạn tối đa là 4 tai nghe mà thôi. Mặt khác, tai nghe Packtalk Black còn hỗ trợ kết nối với những mẫu tai nghe khác hãng, đây là một trang bị rất hay bởi không phải ai cũng có điều kiện để sắm tai nghe cao cấp của Cardo, giúp việc kết nối và liên lạc với những thành viên khác thuận tiện hơn.

Video minh họa chi tiết về cách hoạt động của giao thức kết nối DMC của Cardo.

Thiết kế gọn, và hiện đại, hoàn thiện kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68, thời lượng dùng hỗn hợp liên tục để liên lạc và nghe nhạc khoảng 13 tiếng, và mất khoảng 4 tiếng để sạc đầy, tính năng điều chỉnh âm lượng tự động (AGC) để hạn chế thao tác hơn khi đang điều khiển phương tiện. Tóm lại, nếu bạn là một người thích trải nghiệm và khám phá những vùng đất danh lam thắng cảnh mới trên khắp cả nước bằng xe phân khối lớn, hay chỉ đơn giản là dạo quanh thành phố hóng gió ngắm đường phố mỗi đêm bằng xe máy thì PackTalk Black sẽ là trang bị đáng để bạn quan tâm và sở hữu.

Chuyên trang Cardo, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/cardo

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Hãy để cuộc hành trình của bạn thêm hứng khởi, vui vẻ và an toàn hơn với Cardo PackTalk Black