Nhìn lại Galaxy A series 2021 - Dòng smartphone thành công của Samsung cho người dùng GenZ

Nhìn lại Galaxy A series 2021 - Dòng smartphone thành công của Samsung cho người dùng GenZ

Thiết kế đẹp mắt với tiêu chuẩn chống nước IP67

Cái nhìn đầu tiên mang lại ấn tượng dễ hướng người dùng quyết định mua máy. Một chiếc điện thoại với ngoại hình đẹp và thời trang càng nâng cao cơ hội tiếp cận của người dùng. Mình quan sát thấy, dòng Galaxy A trong năm vừa qua đã làm tốt việc thu hút người dùng bởi ngoại hình tươi sáng. Từ A32, A52, A52s đến A72 đều khoát lên mình thiết kế trẻ trung với nhiều bản màu sắc bắt mắt, tươi sáng như trắng sữa, tím và xanh dương bên cạnh màu đen. Xét về ngoại hình thì người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc mình yêu thích.

Bên cạnh đó, các dòng máy cũng được hoàn thiện thiết kế tốt, đáp ứng khả năng kháng nước chống bụi IP67. Một tính năng không mới nhưng đầy hữu ích mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, an tâm hơn cho người dùng.

Camera chống rung quang học OIS vốn chỉ có trên dòng cao cấp

Các dòng máy Galaxy A chủ lực ra mắt trong năm qua đều như A32, A52, A72 và A52s có thiết kế tương tự nhau. Tất cả đều được trang bị 4 camera sau và 1 camera trước trong màn hình với đủ loại ống kính chính, siêu rộng, macro,… đáp ứng đa dạng nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ.Cùng với đó là nhiều trang bị tính năng mang lại trải nghiệm thú vị và cho ra những bức ảnh, thước video ứng ý, như: chụp một chạm, ban đêm, chân dung, trôi nhanh, siêu chậm,….

Đặc biệt là khả năng chống rung quang học OIS, tính năng vốn trước đây chỉ ưu tiên trang bị trên những dòng flagship. Giờ đây galaxy A52s, con điện thoại mình trên tay cách đây không lâu cũng có tính năng này hay thậm chí Galaxy A22 4G với tầm giá chỉ 5 triệu đồng lúc ra mắt cũng được tích hợp công nghệ OIS, hỗ trợ chống rung, giữ ổn định khung hình khi quay. Camera chống rung quang học OIS giúp các bạn GenZ ghi lại hình ảnh sắc nét, video chuẩn mượt mà.

Màn hình 120Hz được mang lên dòng A cho trải nghiệm mượt mà

Tần số quét cao 120Hz trên màn hình đã trở thành xu hướng và dường như là tiêu chí phải có trên những chiếc máy cao cấp. Thường máy tầm trung thì chủ yếu là 90Hz, tuy nhiên điều này đã được Samsung phá lệ khi mang xuống màn hình 120Hz xuống Galaxy A52s, một phần quyết định sự cạnh tranh khi người dùng dòng A cũng hoàn toàn có thể sử dụng con máy tầm trung với màn hình mượt mà.

Kết nối 5G phủ sóng dải sản phẩm Galaxy A

Hầu hết dãi sản phẩm trong năm qua có Galaxy A đều được phổ cập phiên bản 5G bên cạnh phiên bản phổ thông. Việc có thêm bản 5G giúp người dùng có thêm lựa chọn trải nghiệm internet tốc độ cao ở thời điểm các nhà mạng lớn đều đã sẵn sàng cho việc phổ biến 5G và khuyến khích người dùng chuyển đổi.

Kết nối 5G cũng chính là "chìa khóa" thúc đẩy thị trường 5G tại VN và mang đến người dùng trải nghiệm Internet siêu tốc phù hợp với thời buổi Multimedia như hiện tại

Hiệu năng mạnh mẽ cùng bộ nhớ lưu trữ cao

Những chiếc máy chủ đạo thuộc dòng A năm này đều được Samsung trang bị chip Snapdragon và còn thuộc dòng gaming, chẳng hạn Snapdragon 720G cho Galaxy A52và A72, Snap.750G cho A52 5G và Snap.778G cho Galaxy A52s 5G mới đây. Việc trang bị con chip mạnh giúp máy xử lý mượt mà đa tác vụ và gánh cả việc chơi game nặng. Cùng với con chip mạnh là dung lượng RAM lớn, lên đến tối đa 8GB giúp việc xử lý đa nhiệm trên máy trơn tru.

Cùng cả 2 yếu tố trên là bộ nhớ lưu trữ ROM của các dòng máy Galaxy A cũng cao, hỗ trợ lên 256GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ, các bạn trẻ quay, chụp nhiều tha hồ mà không cần nghĩ đến thông báo bộ nhớ đầy.

Có thể nói dòng A năm này đã được Samsung nâng cấp toàn diện, bổ sung những tính năng vốn chỉ được trang bị ở dòng cao cấp và cập nhật xu hướng để phù hợp với giới trẻ, các bạn GenZ. Không chỉ thiết kế thời trang với nhiều màu sắc trendy mà chính những tính năng camera, màn hình tần số quét cao, cấu hình mạnh, lưu trữ nhiều và kết nối tốc độ cao,… đã khiến dòng A trở nên nổi trội trong tầm giá. Nói tóm lại, Galaxy A 2021 là dòng máy rất thành công của Samsung với việc chinh phục người dùng trẻ với các tính năng nổi trội và mức giá phù hợp cho đối tượng GenZ.

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tham khảo: Tinhte.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Nhìn lại Galaxy A series 2021 - Dòng smartphone thành công của Samsung cho người dùng GenZ