Những mẫu tai nghe true wireless đang được giảm giá tại hệ thống Mai Nguyên

Những mẫu tai nghe true wireless đang được giảm giá tại hệ thống Mai Nguyên

Jabra Elite 7 Pro

Mẫu tai nghe Elite 7 Pro có thể xem là phiên bản nâng cấp của Elite 75T được ra mắt hồi năm ngoái, khi được Jabra trang bị thêm công nghệ Multi-Sensor Voice được phát triển độc quyền nhằm mang lại chất lượng đàm thoại tối ưu hơn. Cảm giác đeo của Elite 7 Pro rất thoải mái nhờ kích cỡ nhỏ gọn, trọng lượng mỗi tai nghe cũng rất nhẹ chỉ khoảng 5.4g, chất liệu nhựa cao cấp hoàn thiện cho phần vỏ tai nghe đạt chuẩn kháng nước IP57.

Được trang bị driver lên đến 6mm với kích cỡ nhỏ hơn 16% so với mẫu Elite 75t. Việc điều khiển các tính năng cơ bản vẫn là dạng nút bấm cứng cùng logo Jabra phía trên, bên dưới vẫn sẽ có đèn LED thông báo, độ nẩy khi bấm rất tốt và nhẹ Và bạn có thể thay đổi các tính năng trên hai phím bấm cứng theo ý muốn thông qua ứng dụng đi kèm Jabra Sound+. Điểm nổi bật nhất trên mẫu Elite 7 Pro chính là hệ thống Multi-Sensor Voice được phát triển độc quyền của Jabra. Cụ thể, mỗi bên tai nghe sẽ được trang bị 2 mic, trong đó 2 mic sẽ phục vụ cho tính năng HearThrough để bạn có thể nghe được các âm thanh xung quanh hoặc trò chuyện nhanh với ai đó mà không cần phải tháo tai nghe xuống, và 2 mic còn lại để phục vụ nhu cầu đàm thoại. Đồng thời, hệ thống này kết hợp giữa cảm biến truyền âm qua xương và 4 microphone sử dụng thuật toán lọc âm độc quyền, từ đó mang lại chất lượng đàm thoại tối ưu nhất có thể.

Tai nghe còn được trang bị cảm biến tiệm cận để tự động ngưng nhạc khi tháo tai nghe xuống và tự động phát nhạc tiếp khi đeo lên. Dock sạc tai nghe Elite 7 Pro khá nhỏ gọn, trang bị tính năng sạc nhanh khi chỉ cần mất khoảng 5 phút sạc là có thêm lại khoảng 1 tiếng để sử dụng, có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Thời gian sử dụng liên tục của Elite 7 Pro khoảng 8 tiếng khi nghe nhạc, 6 tiếng khi đàm thoại và nếu cung cấp thêm từ dock thì sẽ tối đa 30 tiếng, thời gian sạc đầy khoảng 150 phút. Khi lấy tai nghe ra khỏi dock thì việc kết nối cũng sẽ kích hoạt, và Elite 7 Pro được trang bị kết nối Bluetooth 5.2, có thể sử dụng ở cả 2 chế độ âm thanh mono và stereo cho người dùng. Được tích hợp sẵn trợ lý ảo Alexa cũng như tương thích với những trợ lý ảo khác là Google Assistant, Siri và Bixby.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-jabra-elite-7-pro.html

Beats Studio Buds

Tai nghe Beats Studio Buds được thiết kế với kiểu dáng in-ear nhét trong, đem tới trải nghiệm âm nhạc tốt mà vẫn đảm bảo kích cỡ nhỏ gọn đa dụng. Hộp sạc hình oval của sản phẩm được tích hợp đèn thông báo trạng thái bên ngoài, logo Beats đặc trưng khẳng định đẳng cấp ngay trên thân vỏ. Beats Studio Buds được trang bị công nghệ khử ồn chủ động (ANC), dung lượng pin mà hộp sạc chứa đựng cũng đủ sạc cho tai nghe trong hai lần nữa. Như vậy, với mỗi lần sạc pin, bạn sẽ có được tổng cộng 24 giờ nghe nhạc. Trong trường hợp bạn kích hoạt chế độ ANC hoặc bật Xuyên âm, Beats Studio Buds có thể nghe nhạc trong 5 tiếng và sạc hai lần trong hộp đựng, cho tổng thời gian sử dụng là 15 giờ. Khi hết pin, công nghệ sạc nhanh cho phép thiết bị hoạt động 1 tiếng chỉ với 5 phút sạc trong hộp.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-chong-on-beats-studio-buds.html

Jabra Elite 4 Active

Jabra Elite 4 Active được thiết kế đồng hành trong các cuộc luyện tập vận động thể thao với khả năng chống nước IP57, tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), bộ cân bằng âm tùy chỉnh cá nhân hoá âm thanh và công nghệ HearThrough, cùng với quyền truy cập vào tính năng phát lại Spotify Tap. Tai nghe cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ phát lại liên tục và hoạt động tối đa đến 28 giờ khi dùng kèm hộp sạc. Và khi bạn cần sử dụng gấp nhưng tai nghe bất chợt hết pin, tính năng sạc nhanh tiện dụng cung cấp cho bạn giải pháp chỉ với 10 phút sạc đã có thêm 1 giờ sử dụng ngay tức thì.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-jabra-elite-4-active.html

B&O Beoplay E8 Gen3

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-b-o-beoplay-e8-3rd-gen.html

Edifier TWS2

Với công nghệ mới trên TWS2, Edifier cho phép người dùng nghe 1 bên tai cùng chế độ single mode hoặc nghe cả 2 bên tai dual mode như bình thường. Bên cạnh đó, mức giá quá cạnh tranh khi chưa tới 2 triệu là một điểm vô cùng hấp dẫn ở sản phẩm này. Dễ dàng ghép nối các thiết bị và tận hưởng các lợi ích đi kèm với công nghệ truyền phát Bluetooth 5.0 mới nhất, 3 giờ phát nhạc không dây hoàn toàn cùng với 9 giờ của hộp sạc pin. thời gian sạc khoảng 1.5 tiếng.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-edifier-tws2.html

Apple AirPods 3

Với phiên bản AirPods thế hệ thứ 3 mới nhất của Apple, mọi trải nghiệm từ cảm giác đeo, tính năng công nghệ cho đến chất âm đều được cải thiện tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là các tín đồ iFan nói riêng. Thiết kế của tai nghe AirPods 3 khá giống với mẫu AirPods Pro với phần housing kích cỡ to và bầu hơn, màng loa lớn hơn, điểm khác biệt là AirPods 3 không có phần eartips mà thôi. Những trang bị tính năng công nghệ mới trên tai nghe AirPods 3 mới như Adaptive EQ: bằng việc sử dụng microphone và thuật toán để nhận biết nhạc bạn hay nghe theo thời gian sử dụng, từ đó tự động tối ưu mức EQ phù hợp với đôi tai của bạn nhất. Tính năng Spatial Audio sẽ giả lập âm thanh 3D để mang lại trải nghiệm âm thanh giải trí đa phương tiện như xem phim hoặc chơi game sướng hơn. Tuy vậy, AirPods 3 sẽ không được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và xuyên âm (Transparency Mode).

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-apple-airpods-3rd-gen.html

Sennheiser CX Plus

Sennheiser CX Plus là một sản phẩm đặc biệt trong tầm giá phổ thông nhờ vào chất âm vô cùng ấn tượng. Tất cả nhờ vào màng loa TrueResponse cùng là hệ thống âm thanh tích hợp mang những công nghệ chỉ dành cho các audiophile. Tai nghe cũng sở hữu những công nghệ kết nối: kết nối Bluetooth 5.2, hỗ trợ các bộ codec SBC, AAC, aptX và aptX Adaptive đem đến chất âm độ phân giải cao và độ trễ thấp, có thể đồng bộ hoàn hảo với nội dung trong các video. Kết nối Bluetooth có thể dùng để điều khiển dễ dàng thông qua phần mềm Sennheiser Smart Control, trong khi đó bộ EQ tích hợp đem đến khả năng cá nhân hoá trải nghiệm nghe và đi kèm theo đó là bộ tăng cường dải bass (Bass Boost) được thiết lập sẵn. Thời lượng dùng pin 9 giờ nghe nhạc và 27 giờ với hộp sạc, hỗ trợ codecs SBC, AAC, aptX.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-sennheiser-cx-plus.html

Audio Technica Sonic Sport ATH-SPORT7TW

Tai nghe ATH-SPORT7TW với dock hỗ trợ sạc nhanh chỉ trong khoảng 10 phút là người dùng có thể sử dụng tai nghe được 45 phút, khoảng 3,5 tiếng sử dụng hỗn hợp liên tục, bù lại hộp đựng cho phép sạc thêm 4 lần giúp cung cấp thêm đến 17,5 tiếng sử dụng. Tai nghe cho khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX5, đi kèm cặp vành tai silicon độc quyền được Audio-Technica gọi là Freebit đi kèm để vừa thoải mái vừa tăng độ bám của tai nghe khi đeo một cách tốt nhất. Việc thao tác các tính năng như chơi/ngừng/chuyển bài nhạc, từ chối/chấp nhận cuộc gọi đến hay gọi nhanh trợ lý ảo Google Assistant hoặc Siri trên ATH-SPORT7TW sẽ bằng thao tác chạm cảm ứng. Sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.0, driver bên trong kích thước 5.8mm cho mức dải tần rộng từ 5-45kHz.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-audio-technica-sonic-sport-ath-sport7tw.html

Audio-Technica ATH-SQ1TW

Tai nghe ATH-SQ1TW sẽ là dòng dễ tiếp cận nhất và nổi bật nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, nhiều tùy chọn màu sắc thời trang, thiết kế khác biệt cùng chất âm đủ để đáp ứng tốt cho nhiều thể loại hiện tại. Dock được trang bị tính năng sạc nhanh khi bạn chỉ mất khoảng 15 phút sạc là có thêm 60 phút để sử dụng. Thời lượng dùng pin liên tục khoảng 6,5 tiếng và cộng với 13 tiếng cung cấp từ dock thì bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong 1 ngày với cường độ cao. Ngoài ra, tai nghe cũng được trang bị chuẩn kháng nước IPX4, phần housing được thiết kế dạng 2 tầng và hình vuông được bo cong đều các góc, mặt ngoài được vát thẳng có in logo hãng và cũng là bề mặt cảm ứng để thao tác các tính năng.

Tai nghe ATH-SQ1TW sử dụng công nghệ chống ồn thụ động nhờ vào cặp đệm tai silicon, cộng với phần ống dẫn âm thanh được vát xiên hướng vào tai người nghe nhiều hơn. Bên trong tai nghe được trang bị driver dynamic kích thước 5.8mm cho dải tần từ 20 - 20.000Hz, Bluetooth 5.0 cùng công nghệ kết nối Google Fast Pair, cho phép bạn kết nối rất nhanh với những thiết bị chạy Android.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-audio-technica-ath-sq1tw.html

Jabra Elite 3

Là một trong những mẫu tai nghe true wireless mới ra mắt và có mức giá có thể gọi là dễ tiếp cận của Jabra tính đến thời điểm hiện tại, Elite 3 vẫn có được những yếu tố để tạo được sự thu hút từ phía người dùng, cũng như tính cạnh tranh với những đối thủ khác cùng phân khúc. Khu vực nút bấm cứng có in logo Jabra cùng đèn LED thông báo ẩn bên dưới, độ nẩy khi bấm khá tốt, các thao tác thông qua nút bấm cứng. Elite 3 được trang bị đến tận 4 mic chia đều cho mỗi bên tai, trong đó 2 mic sẽ phục vụ cho tính năng HearThrough để bạn có thể nghe được các âm thanh xung quanh hoặc trò chuyện nhanh với ai đó mà không cần phải tháo tai nghe xuống, và 2 mic còn lại để phục vụ nhu cầu đàm thoại. Tai nghe Elite 3 cũng đạt tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP55, chống ồn thụ động thông qua thiết kế ống dẫn tai cùng cặp đệm silicon giúp cách âm tốt.

Dock sạc trang bị tính năng sạc nhanh khi chỉ cần mất khoảng 10 phút sạc là có thêm lại khoảng 1 tiếng để sử dụng thông qua cổng sạc Type-C, kết nối Bluetooth 5.2 cùng với tính năng Google Fast Pair. Thời lượng dùng pin thì Elite cho thời gian sử dụng tối đa 7 tiếng, cộng với dock sạc sẽ cho phép sạc đầy thêm khoảng 4 lần nữa, tổng cộng là 28 tiếng. Tai nghe Elite 3 được trang bị driver kích thước 6mm, có thể sử dụng ở cả 2 chế độ âm thanh mono và stereo cho người dùng. Đi kèm với tai nghe Elite 3 sẽ là ứng dụng Jabra Sound+ (hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS), được trang bị chip Qualcomm QCC3040 hỗ trợ hai codec aptX và AAC, bluetooth 5.2.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-jabra-elite-3.html

Jabra Elite 85t

Là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên được Jabra trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC) do hãng phát triển, Elite 85t sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những mẫu tai nghe true wireless có ANC đáng mua nhất trong năm 2020 khi vừa cho chất âm hay, thiết kế đeo thoải mái, hỗ trợ sạc không dây qua dock, chống nước IPX4 cũng như thời lượng dùng pin lên đến 31 tiếng.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/tai-nghe-true-wireless-chong-on-jabra-elite-85t.html

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Những mẫu tai nghe true wireless đang được giảm giá tại hệ thống Mai Nguyên