[Deal HOT] Tặng case Elago cao cấp khi mua Bose QuietComfort Earbuds II tại hệ thống Mai Nguyên

Cụ thể, hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình tặng ngay case Elago khi quý khách hàng đặt mua tai nghe true wireless Bose QuietComfort Earbuds II, áp dụng từ ngày 19.12 đến hết ngày 28.12.2022, số lượng có hạn.

Một số hình ảnh case Elago cho tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II:

Nếu như dock sạc trên phiên bản trước vẫn còn hơi to và dầy thì trên phiên bản QuietComfort Earbuds II mới đã trông gọn gàng và bo cong mềm mại hơn rất nhiều, hộp vẫn làm bằng chất liệu nhựa sần cho cảm giác cầm nắm rất chắc tay và thoải mái. Và cũng do thiết kế bo cong nên việc đặt thẳng đứng cố định trên mặt bàn. Tuy nhiên, điểm mình thấy hơi khó hiểu đó là Bose lại lược bỏ trang bị sạc không dây chuẩn Qi cho dock sạc, điều mà trên phiên bản trước lại có.

Cạnh trước của dock với logo Bose nổi bật, và chỉ có duy nhất một đèn LED thông báo tình trạng pin còn lại khi đặt cũng như lấy tai nghe ra khỏi dock.

===> Đặt mua ngay QuietComfort Earbuds II !!!

Cổng sạc chuẩn USB-C được dời xuống phía dưới trang bị tính năng sạc nhanh, cho phép sử dụng thêm được 2 tiếng chỉ trong khoảng 20 phút sạc. Thời lượng dùng pin với 6 tiếng sử dụng hỗn hợp liên tục, cộng thêm 18 tiếng của dock sạc cung cấp là bạn có được tất cả 24 tiếng, cao hơn so với phiên bản trước.

Phía sau sẽ có nút bấm cứng để reset tai nghe nếu muốn bằng cách nhấn giữ khoảng vài giây.

Tai nghe QuietComfort Earbuds II nằm gọn gàng bên trong và được giữ cố định rất chắc chắn bằng lực hút nam châm.

Nếu như thiết kế trên phiên bản trước trông dài hơn và có phần hơi cong trông như một hạt đậu đen phóng to lên, thì với phiên bản QuietComfort Earbuds II cũng được làm lại nhỏ gọn hơn hẳn và phẳng hơn, cảm giác đeo cũng nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều nhờ trọng lượng mỗi tai nghe giảm xuống chỉ còn khoảng 6g.

===> Đặt mua ngay QuietComfort Earbuds II !!!

Điểm cộng trên QuietComfort Earbuds II là mặc dù thu nhỏ về kích thước cũng như trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống chống ồn chủ động (ANC) cao cấp bên trong cũng được cải tiến khi Bose trang bị thêm công nghệ CustomTune giúp tai nghe có thể cân chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với ống tai của từng người, đồng thời giúp tối ưu hoá chống ồn sao cho tốt nhất. Thêm vào đó là tính năng Aware Mode cũng được cải tiến giúp người dùng có thể dễ dàng nghe ngóng được âm thanh của môi trường xung quanh, dể dễ dàng trò chuyện với người khác mà không cần tháo tai nghe.

QuietComfort Earbuds II cũng có thiết kế công thái học để đeo vừa vặn và thoải mái hơn. Phần ống dẫn âm thanh thiết kế vát góc sẽ vừa giúp âm thanh đi vào bên trong tai một cách triệt để nhất, kết hợp vành silicon thiết kế dành riêng cho QuietComfort Earbuds II khi mình có thử vận động mạnh thì tai nghe vẫn nằm yên trên tai và không có hiện tượng xê dịch nào, đồng thời mang lại khả năng cách âm và chống ồn thụ động nhất định. Tuy nhiên, để có được tính hiệu quả chống ồn thụ động nói trên thì buộc bạn phải chọn đúng kích cỡ vành silicon đi kèm theo bên trong phụ kiện.

Độ dầy của tai nghe cũng không quá lớn để nhô ra nhiều khi đeo, mặt ngoài tai nghe cũng được hoàn thiện sần bề mặt và vát phẳng có in logo Bose. Bề mặt cảm ứng chạm trên bề mặt tai nghe để thao tác các tính năng như: chơi/ngừng, chuyển bài/tua bài hát, chấp nhận/từ chối cuộc gọi đến, khởi chạy nhanh trợ lý ảo, chuyển đổi qua lại các chế độ chống ồn mặc định hoặc do bạn tùy chỉnh trên ứng dụng trước đó.

===> Đặt mua ngay QuietComfort Earbuds II !!!

Tai nghe cũng sẽ có cảm biến tiệm cận, nhạc sẽ tự động dừng khi bạn lấy tai nghe xuống và tự động phát nhạc tiếp tục khi đeo tai nghe lên. Mức hoàn thiện cho khả năng chống ẩm và mồ hôi đạt chuẩn IPX4, kết nối được nâng cấp lên Bluetooth 5.3 mới cho kết nối ổn định hơn, không bị hiện tượng trễ tiếng và phạm vi kết nối xa hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần tải về ứng dụng Bose Music trên thiết bi di động, hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS để có thêm vài tính năng nâng cao cũng như cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nếu có. Về chất âm, khoản này mình xin nhường lại cho các bạn là những quý khách hàng của Mai Nguyên đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng để trải nghiệm và có được góc nhìn đánh giá chính xác nhất, bởi mỗi người sẽ có góc nhìn và thẩm âm khác nhau.

So sánh nhanh giữa hai mẫu tai nghe QuietComfort Earbuds và QuietComfort Earbuds II:

===> Đặt mua ngay QuietComfort Earbuds II !!!


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Deal HOT] Tặng case Elago cao cấp khi mua Bose QuietComfort Earbuds II tại hệ thống Mai Nguyên