Toàn cảnh sự kiện trải nghiệm Beosound Theatre - Soundbar đắt nhất thế giới của B&O

Mới đây, nhà phân phối Tam Sơn kết hợp cùng thương hiệu âm thanh B&O nổi tiếng đến từ Đan Mạch đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với sự góp mặt của các đại lý miền Nam và miền Bắc, các khách mời đặc biệt, các đơn vị truyền thông cũng như các tín đồ âm thanh yêu thích B&O để trải nghiệm mẫu soundbar mới nhất của B&O là Beosound Theatre, và cũng là mẫu soundbar đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Bên trong khuôn viên tổ chức sự kiện, B&O trưng bày rất nhiều sản phẩm âm thanh cao cấp từ loa không dây cho đến tai nghe không dây đang có mặt trên thị trường để các khách mời có thể trải nghiệm trực tiếp.

===> Đặt mua ngay soundbar Beosound Theatre !!!

Beoplay H95

Beosound Level Oak

Beoplay EX

Beosound Emerge

Beolit 20

BeoSound 2

BeoPlay A9

Nhân vật chính, chiếc soundbar Beosound Theatre đang được ẩn sau lớp màn đen kia để chờ lộ diện, bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ đôi loa cao cấp Beolab 28 Light Oak Edition.

Beosound Theatre được trang bị đến 4 công nghệ đang được chờ cấp bằng sáng chế giúp tái tạo và truyền tải âm thanh vòm trọn vẹn nhất đến người nghe. Sản phẩm hỗ trợ Dolby Atmos, Dolby Digital TrueHD và Dolby MAT. Beosound Theatre có tổng cộng 12 củ loa bên trong, trong đó có 2 củ loa woofer kích thước lớn đến 6,5-inch. Ngoài ra, B&O còn trang bị 12 amply riêng biệt bao gồm: 2 amply 100W cho loa woofer và 10 amply 60W cho các loa center, vệ tinh. Theo B&O, soundbar sẽ cho trải nghiệm tốt nhất với diện tích phòng từ 15-60m2.

Người dùng có thể dễ dàng kết nối, tuỳ chỉnh các preset trực tiếp ngay trên loa thông qua giao diện cảm ứng ở mặt trên. Beosound Theatre đặc biệt được tối ưu thiết kế để có thể kết hợp hoàn hảo với các mẫu TV LG OLED C2/G2/Z2 với kích thước từ 55”/65”/77”. Beosound Theatre có hai tùy chọn là chất liệu gỗ tự nhiên hoặc vải để che đậy kín, bảo vệ màng loa bên ngoài, việc tháo lắp cũng rất dễ dàng.

===> Đặt mua ngay soundbar Beosound Theatre !!!

Đặc biệt, B&O có bán rời phần chân đế kim loại rất to và nặng, cho phép bạn xoay qua lại chiếc soundbar Beosound Theatre lẫn TV LG OLED C2/G2/Z2 khi kết hợp chung với nhau thông qua remote dạng bán rời, và giá bán của phần chân đế này cũng không hề rẻ, gần 100 triệu đồng.

Hai miếng kim loại to và dầy đi kèm sẽ giúp cho soundbar có sự liền lạc hơn khi kết nối chung với mẫu TV LG OLED 77”.

B&O còn rất quan tâm đến trải nghiệm nghe nhạc của người dùng với việc hỗ trợ Beolink, Chromecast, Spotify Connect và Airplay để người dùng có thể stream nhạc dễ dàng. Người dùng cũng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng Bang & Olufsen.

===> Đặt mua ngay soundbar Beosound Theatre !!!

Đặc biệt, hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình ưu đãi, tặng ngay loa di động không dây Beolit 20 trị giá đến hơn 18 triệu đồng khi quý khách hàng đặt mua soundbar Beosound Theatre.

Một số hình ảnh khác:

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh sự kiện trải nghiệm Beosound Theatre - Soundbar đắt nhất thế giới của B&O