Trên tay loa di động không dây JBL Wind 3S


Cách đóng hộp vẫn rất đặc trưng của nhà JBL, phụ kiện đi kèm bao gồm: sách hướng dẫn sử dụng, 2 đai silicon để đệm cho pad sao cho vựa vặn với hầu hết kích cỡ ghi đông xe hiện tại, sợi cáp sạc USB-C.

Thiết kế là điểm khác biệt đầu tiên so với thế hệ trước, không còn kiểu dáng tròn trịa như chiếc bánh, thay vào đó là dạng hình chữ nhật như JBL GO 3 nhưng được làm bo cong nhiều hơn các cạnh. Kích thước vẫn rất nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 230g nên ngoài việc gắn trên ghi đông xe thì bạn vẫn có thể kẹp trên balo hoặc kể cả trên lưng quần nếu muốn.

Vì là một chiếc loa di động dùng cho ngoài trời là chính, thế nên Wind 3S được hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP67 để sản phẩm an toàn khi đi dưới những cơn mưa.

Mặt trước của loa Wind 3S với logo JBL to bản tạo điểm nhấn, dải nút bấm tăng/giảm âm lượng và chơi/ngừng bài hát phía trên, bên dưới sẽ có đèn LED thông báo khi khởi động cũng như tình trạng pin khi cắm sạc.

Hai cạnh bên của loa sẽ là nơi chứa màng loa thụ động và nút để chuyển/tua bài. Phía trên là nút bật/tắt và chế độ pairing bluetooth.

Việc lắp đặt loa Wind 3S vào ghi đông xe rất đơn giản và dễ dàng.

Loa Wind 3S sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.0

Wind 3S còn có 2 chế độ phát nhạc là Trong Nhà và Ngoài trời bằng cách nhấn giữ nút bấm cứng biểu tượng Play khoảng vài giây, công suất tối đa 5W cũng như thời lượng pin tối đa 5 tiếng phát nhạc liên tục và mất khoảng 2,5 tiếng sạc đầy thông qua cổng USB-C bên dưới loa.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay loa di động không dây JBL Wind 3S