Momentum True Wireless 2 chỉ còn hơn 5 triệu tại Mai Nguyên - Món hời mua sắm cuối năm cho các tín đồ âm thanh

Momentum True Wireless 2 chỉ còn hơn 5 triệu tại Mai Nguyên - Món hời mua sắm cuối năm cho các tín đồ âm thanh

Hiện tại, hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình giảm giá sốc đến 35% cho mẫu tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2, từ 8.490.000 VNĐ chỉ còn 5.590.000 VNĐ, tiết kiệm đến 2.900.000 VNĐ

Tai nghe Momentum True Wireless 2 sẽ có kích thước nhỏ hơn khoảng 2mm so với phiên bản trước để vừa vặn tốt hơn khi đeo, phần vỏ bằng nhựa, hai mặt dùng để thao tác chạm cảm ứng bằng chất liệu nhôm kết hợp vân hình trụ xoay bóng bẩy và logo Sennheiser tạo điểm nhấn. Trọng lượng mỗi tai nghe giảm xuống chỉ còn khoảng 6g và cho cảm giác đeo vẫn cực kì thoải mái như phiên bản trước, có thể nói Momentum True Wireless 2 là một trong những tai nghe true wireless đeo thoải mái nhất hiện nay.

Được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active noise Cancellation), bạn sẽ thấy Sennheiser trang bị thêm khu vực cổng mic (9 lỗ nhỏ cho mỗi bên) ở hai bên tai nghe để thu nhận các tạp âm môi trường xung quanh bạn đang đứng, từ đó xử lý và loại bỏ để có được tính cách âm tốt nhất khi cần nghe nhạc. Nhưng nếu bạn cần nghe âm thanh bên ngoài như cuộc trò chuyện, tiếng còi xe khi đang ở ngoài đường thì chỉ cần bật chế độ Transparent Hearing, một trang bị tiện lợi khác cho Momentum True Wireless 2.

Phần ống dẫn âm thanh được vát xéo, kết hợp với đệm silicon mềm sẽ giúp truyền âm và cách âm tốt hơn. Tai nghe Momentum True Wireless 2 vẫn được hoàn thiện để đạt chuẩn kháng nước IPX4, an toàn khi ra mồ hôi trong lúc tập luyện thể thao. Ngoài ra, Momentum True Wireless 2 có thể nhận cuộc gọi và nghe được cả 2 bên tai, điểm cộng lớn so với phần lớn các mẫu tai nghe true wireless khác trên thị trường hiện nay chỉ nghe gọi một bên.

Cảm biến trang bị bên dưới mỗi tai nghe, cạnh khu vực các bề mặt kim loại tiếp xúc để sạc điện khi đặt vào dock, giúp phát hiện hành vi người dùng bỏ tai nghe ra khỏi tai khi không dùng để tạm ngừng phát nhạc, sau đó sẽ tự động phát nhạc lại đúng điểm dừng khi đeo trở lại. Tính năng này khá hữu ích khi bạn cần nghe nhanh người khác trò chuyện hoặc chú ý âm thanh xung quanh mà không cần phải đụng đến điện thoại hoặc nút bấm cứng.

Dock sạc vẫn được giữ nguyên thiết kế với lớp vải bện boc bên ngoài cùng logo tạo điểm nhấn, tuy nhiên Sennheiser đã trang bị thêm phiên bản màu trắng dành cho phái nữ cùng với phiên bản màu xám tro tối màu mình trên tay trong bài viết này. Kích thước dock nhỏ gọn để tiện việc mang đeo khi ra đường, và do tăng thời lượng dùng pin nên trọng lượng dock cũng tăng lên khoảng 58g so với con số 56,6g trên phiên bản trước dù không đáng kể. Dock hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần sạc khoảng 10 phút là có thể dùng thêm được 1,5 tiếng. Thời lượng pin là điểm nâng cấp tiếp theo lên đến 7 tiếng hỗn hợp liên tục thay vì chỉ 4 tiếng, cũng như hộp sạc thêm 21 tiếng tức bạn có thể sạc thêm 3 lần cho tai nghe so với con số tổng 12 tiếng trên phiên bản trước.

Sennheiser còn đi kèm theo ứng dụng Smart Control để tinh chỉnh nhiều tính năng hơn, hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS. Bên trong ứng dụng sẽ cho phép bạn tùy chỉnh lại các thao tác chạm cảm ứng mặc định khi xuất xưởng để phù hợp với thói quen, cũng như bật/tắt tính năng Transparent Hearing và tinh chỉnh EQ.

Về thông số kĩ thuật, tai nghe Momentum True Wireless 2 được trang bị driver dynamic kích thước 7mm, dải tần từ 5Hz đến 21000Hz, độ nhạy 107dB. Kết nối Bluetooth được nâng cấp lên 5.1 thay vì 5.0, kết hợp với codec Qualcomm aptX Low Latency giúp mang lại tốc độ kết nối nhanh cũng như độ trễ cực thấp khi xem video hoặc chơi game trên thiết bị di động.

===> Đặt mua ngay Momentum True Wireless 2 !!!

Chuyên trang Sennheiser, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/sennheiser

 

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Momentum True Wireless 2 chỉ còn hơn 5 triệu tại Mai Nguyên - Món hời mua sắm cuối năm cho các tín đồ âm thanh