Một số ảnh chụp đêm nhanh bằng Samsung Galaxy S22+

Một số ảnh chụp đêm nhanh bằng Samsung Galaxy S22+

Năm nay, Samsung đã có những cải tiến và nâng cấp về mặt phần cứng lẫn phần mềm như cảm biến ảnh lớn hơn 23% so với S21 và S21+, công nghệ Điểm ảnh thích ứng để mang lại chất lượng chụp ảnh và quay video tốt hơn trên dòng Galaxy S22 series mới chung, nhất là trong điều kiện ban đêm. Mình đã cầm chiếc Galaxy S22+ để di dạo buổi tối ở Sài Gòn và chụp nhanh một số những bức ảnh để cho cả nhà xem nhanh và tự cảm nhận, đánh giá như thế nào về chất lượng chụp đêm nhé.

===> Đặt mua ngay Samsung Galaxy S22+ !!!

Nhắc lại một chút về thông số, Galaxy S22+ sở hữu cụm camera sau với 3 ống kính lần lượt: ống kính chính 50MP hỗ trợ quay video 8K 24fps, ống kính 10MP tele zoom quang 3x, cả hai ống kính đều hỗ trợ chống rung quang học (OIS), cuối cùng là ống kính 12MP chụp góc siêu rộng. Đối với camera trước sẽ có độ phân giải 10MP hỗ trợ quay video 4K 60fps.

===> Đặt mua ngay Samsung Galaxy S22+ !!!

Tính năng mới Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu độ rung, để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển. Tính năng AI Stereo Depth Map mới, với những chi tiết nhỏ nhất đều sẽ hiển thị sắc nét và rõ ràng nhờ thuật toán AI mới này. Toàn bộ ảnh trong bài đều là ảnh gốc và chỉ thay đổi kích thước, ko có bất kì công đoạn hậu kì nào.

Và đây là những bức ảnh chụp đêm nhanh bằng Galaxy S22+:

Và đó là những bức ảnh mình chụp nhanh bằng chiếc Samsung Galaxy S22+ trong điều kiện ban đêm. Hiện tại, quý khách hàng có thể đặt mua ngay chiếc Galaxy S22+ tại hệ thống Mai Nguyên để nhận được khuyến mãi ưu đãi lên đến 8 triệu đồng.

===> Đặt mua ngay Samsung Galaxy S22+ !!!

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Một số ảnh chụp đêm nhanh bằng Samsung Galaxy S22+