Trên tay Marshall Woburn III - Toàn diện hơn để nghe nhạc hay hơn

So với phiên bản tiền nhiệm, Woburn III không có quá nhiều khác biệt nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn vẫn sẽ có một chiếc loa để bàn khá lớn với kích thước tương đồng lần lượt là 400 x 317 x 203 mm, phần vỏ bên ngoài được bọc da cùng khu vực lưới đan xen phía trước cùng logo Marshall to bản đậm chất thương hiệu đến từ xứ sở Anh Quốc đã có kinh nghiệm hơn 60 năm trong giới âm thanh. Điểm khác biệt đầu tiên đó là trọng lượng chỉ còn khoảng 7,45kg tức nhẹ hơn gần 1kg so với 8,55kg trên phiên bản tiền nhiệm. Tiếp theo là dải kim loại màu vàng đồng có in năm thành lập thương hiệu phía trước nay đã được lược bỏ, thay vào đó năm kỉ niệm được in chìm ở khu vực cụm nút điều khiển phía trên. Cuối cùng, Marshall Woburn 3 có phần khung bên trong được hoàn thiện từ 70% nhựa tái chế và các nguyên liệu thuần chay.

Cụm điều khiển phía trên cũng có đôi chút sự khác biệt dễ nhận thấy trên phiên bản Marshall Woburn III. Giờ đây, bạn có thêm tùy chọn nguồn phát thông qua cổng HDMI, logo năm thành lập được in chìm, nút bấm cứng để chơi/ngừng bài hát giờ có thể gạt ngang qua lại để chuyển hoặc tua bài. Còn những chi tiết khác vẫn được giữ nguyên như cổng AUX, đèn LED đỏ thông báo cường độ mỗi khi bạn xoay điều chỉnh 3 cụm Volume-Bass-Treble, cần gạt để bật/tắt nguồn.

Và điểm nâng cấp chính thay đổi nhiều nhất trên phiên bản Marshall Woburn III đó là kết cấu và số lượng màng loa bên trong. Cụ thể, loa được trang bị 1 loa trầm 90W Class D, 2 bộ khuếch đại 15W Class D cho âm trung và 2 loa tweeters 15W Class D, cho mức dải tần từ 35 – 20.000Hz. Chính sự thay đổi này sẽ giúp cho Marshall Woburn III mang lại âm trường lớn hơn, chất âm ấn tượng và sống động hơn khi nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Kết hợp với tính năng Dynamic Loudness giúp điều chỉnh cân bằng âm sắc, đảm bảo âm thanh phát ra đạt chất lượng cao ở mọi mức âm lượng.

Thêm vào đó, Marshall Woburn III được trang bị thêm cổng HDMI cho phép kết nối loa với TV, chế độ Night Mode giúp điều chỉnh âm thanh một cách linh hoạt, giảm cường độ âm thanh lớn nhưng vẫn đảm bảo về âm lượng và chất âm để người dùng có thể tiếp tục thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn mà không ảnh hưởng những gia đình xung quanh. Cuối cùng, Marshall Woburn III được nâng cấp lên chuẩn Bluetooth 5.2 mới.

Marshall Woburn III cũng có ứng dụng đi kèm mang tên Marshall trên thiết bị di động để bạn có thêm tùy chỉnh EQ, bật/tắt chế độ chờ, cập nhật phần mềm,….

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay Marshall Woburn III - Toàn diện hơn để nghe nhạc hay hơn