Bảo vệ, tối ưu toàn diện cho iPhone 14 Pro Max với combo phụ kiện chỉ hơn 1 triệu đồng

Bảo vệ, tối ưu toàn diện cho iPhone 14 Pro Max với combo phụ kiện chỉ hơn 1 triệu đồng

Món phụ kiện đầu tiên cá nhân mình thấy bất kì ai cũng sẽ trang bị cho chiếc smartphone của mình, đó là kính cường lực. Và thương hiệu mình chọn lựa trong bộ combo đó là kính cường lực Kingbull Premium Silk HD đến từ thương hiệu MIPOW, trong đó biểu tượng hình đầu con trâu rất đặc trưng trên dòng sản phẩm kính cường lực của hãng. Những điểm nổi bật trên kính cường lực Kingbull Premium Silk HD:

- Hạn chế để lại mồ hôi, dấu vân tay, chống bám bẩn.

- Độ cứng đạt chuẩn lên đến 9H, cao gấp gấp 5 lần so với miếng dán bình thường khác trên thị trường giúp tăng khả năng chống trầy xước, hao mòn do ma sát vật lý, chống va đập tốt hơn.

- Độ mỏng của kính chỉ khoảng 0.25mm giúp thao tác cảm ứng trên màn hình iPhone và trải nghiệm nhìn tốt hơn.

- Hoàn thiện đạt khả năng chống nổ và bảo vệ mắt khi phải làm việc và giải trí trên iPhone trong một khoảng thời gian lâu.

- Không ảnh hưởng đến độ nhạy của màn hình khi thao tác cảm ứng.

- Sử dụng keo OCA nhập khẩu của Mỹ, mang đến khả năng dính hoàn hảo như lực từ và không bị bám bụi cũng như tháo gỡ dễ dàng. OCA còn là loại keo giúp màn hình sáng hơn và chống tia cực tím cực cao.

Một chút thông tin bên lề thì MIPOW là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng đến từ USA và có mặt trong Apple Store, thế nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính tương thích với iPhone nói chung. Ngoài phiên bản kính cường lực Kingbull Premium Silk HD mình trên tay trong bài viết, MIPOW còn có vài sự lựa chọn khác tùy theo mục đích sử dụng như:

- Chống bám vân tay (Anti-glare Premium Silk HD): được làm bằng thủy tinh nhôm silicat và polymer đàn hồi cao cấp nhất sau đó được phủ một lớp satin-mờ bảo vệ để chống xước tốt nhất. Điều này giúp giảm đáng kể ánh sáng chói và khuếch tán ánh sáng mặt trời đáng kể, đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng nhất trong môi trường sáng.

- Chống nhìn trộm (Anti-Spy Premium Silk HD): hoàn thiện cao cấp tương tự phiên bản Anti-glare nhưng được hoàn thiện lớp chống nhìn trộm với góc 30 độ thay vì phủ lớp satin-mờ, mang lại sự riêng tư tốt hơn.

Ngoài ra, MIPOW còn có dòng sản phẩm lens kính cường lực cho iPhone nói chung lẫn iPhone 14 series mới, cũng được hoàn thiện với chất liệu thủy tinh nhôm silicat cao cấp mang lại độ trong suốt cao, chất lượng quang học khi chụp ảnh và quay video không bị ảnh hưởng. Bên trong được hoàn thiện với nhiều lớp chống lực tác động đảm bảo an toàn cho cụm 3 camera của iPhone một cách tốt nhất nếu chẳng may rơi rớt hoặc va đập. Cụ thể hơn, lens kính được thiết kế bằng công nghệ hiện đại nhất với nhiều lớp bao gồm: Aero Alumium Material (Viền chất liệu nhôm nguyên khối Aero), Anodize, Spiral CD patterm process (Thiết kế răng cưa mô hình xoắn ốc kiểu dáng đĩa CD), lens glass (Lens thuỷ tinh), Optical grade AR coating technology (Công nghệ lớp phủ quang học AR), Nano waterproof adhesive layer (Lớp keo chống thấm nano), Isolating layer (lớp bảo vệ ngoài) và cuối cùng là release sticker (miếng sticker ngoài bìa). Ngoài ra, chất liệu hoàn thiện cho lens kính cường lực KINGBULL còn có khả năng chống nổ, sử dụng keo OCA của Mỹ là loại keo khô giúp khả năng dính hoàn hảo như lực từ và không bị bám bụi cũng như tháo gỡ dễ dàng.

===> Đặt mua ngay MIPOW Kingbull Premium Silk HD !!!

Sau khi bảo vệ cho khu vực màn hình, món phụ kiện tiếp theo cũng rất quan trọng đó là ốp lưng chống sốc, và mình lựa chọn trong bài viết này đó là Liquid Crystal đến từ thương hiệu Spigen của USA. Cách đóng hộp của Spigen rất tối giản với tông màu trắng chủ đạo cùng hình ảnh minh họa sản phẩm được dán ở mặt trước.

Hãng cũng rất chu đáo khi đi kèm theo là sách hướng dẫn sử dụng, khăn lau cho ốp lưng và giấy hướng dẫn thao tác sử dụng nhanh bằng ảnh minh họa.

Điểm nổi bật đầu tiên với mẫu ốp lưng Liquid Crystal dành riêng cho iPhone 14 Pro Max chính là mặt lưng vẫn sử dụng chất liệu TPU tahy vì chất liệu kính cường lực, nhưng được phủ lớp rất đặc biệt giúp chống trơn trượt, chống bám bẩn, dễ lau chùi và quan trọng hơn đó là chống ố vàng lâu hơn. Thiết kế trong suốt cũng sẽ phù hợp với những ai thích thể hiện màu của chiếc iPhone 14 Pro Max, đặc biệt là phiên bản màu Tím mới.

Phần khung gia cường được làm bằng chất liệu nhựa TPU nhẹ nhưng bền chắc, mỏng và cảm giác cầm nắm tốt khi dùng hằng ngày, tương thích hoàn toàn với sạc không dây, vị trí bảo vệ các nút bấm tốt và êm. Kết hợp với công nghệ chống sốc độc quyền được Spigen gọi là Air Cushion, bảo vệ 4 góc máy mà không làm lồi 4 góc này ra như những hãng khác.

Khu vực cụm camera cũng sẽ được bảo vệ an toàn hơn với phần viền được làm hơi nhô cao trên ốp lưng, nhất là khi bạn đặt máy trên mặt phẳng hoặc chẳng may làm rơi ở độ cao nhất định.

===> Đặt mua ngay ốp lưng Spigen Liquid Crsytal !!!

Và sản phẩm cuối cùng trong combo phụ kiện đó là củ sạc nhanh 2 cổng HyperJuice 20W đến từ thương hiệu HYPER nổi tiếng của USA.

Thiết kế nhỏ gọn cùng chất liệu nhựa bóng cao cấp chống cháy, hoàn thiện rất tốt, thoải mái để bạn mang theo trong túi xách hoặc balo để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Củ sạc nhanh HyperJuice 20W được trang bị 2 cổng bao gồm 1 cổng USB-C hỗ trợ cộng nghệ sạc nhanh PD cho công suất tối đa 20W, và 1 cổng USB-A hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge công suất tối đa 18W. Điều này giúp bạn có thể sạc điện cùng lúc hai thiết bị, tất nhiên dòng điện cũng sẽ bị chia dòng, khi bạn muốn sạc nhanh cho iPhone 14 series mới thì bạn chỉ nên dùng 1 cổng USB-C. Theo công bố từ trang chủ của Apple, với củ sạc nhanh 20W thì sẽ giúp bạn sạc nhanh khi đạt được 50% chỉ trong khoảng 30 phút sạc.

===> Đặt mua ngay củ sạc nhanh 2 cổng HyperJuice 20W !!!

Tổng kết nhanh, với combo trong bài viết lần lượt là kính cường lực màn hình MIPOW Kingbull Premium Silk HD, ốp lưng chống sốc Spigen Liquid Crystal và củ sạc nhanh 2 cổng HyperJuice 20W, chiếc iPhone 14 series mới của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, tối ưu trải nghiệm sử dụng hằng ngày cũng như mức chi phí đầu tư không quá nhiều.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Bảo vệ, tối ưu toàn diện cho iPhone 14 Pro Max với combo phụ kiện chỉ hơn 1 triệu đồng