Gần cuối năm 2022, Galaxy S21 FE đã dễ tiếp cận hơn, vẫn mượt mà cho tác vụ hằng ngày, camera ngon

Gần cuối năm 2022, Galaxy S21 FE đã dễ tiếp cận hơn, vẫn mượt mà cho tác vụ hằng ngày, camera ngon

Tổng thể thiết kế trên phiên bản Galaxy S21 FE 5G không có quá nhiều đường nét khác biệt nếu so với phiên bản Galaxy S21, vẫn là khung viền kim loại với các bóc máy được bo cong, điểm khác biệt chính là mặt lưng kính được thay thế thành chất liệu nhựa với bề mặt hoàn thiện nhám mờ giúp hạn chế bám mồ hôi dấu vân tay tốt hơn, tương như như trên dòng Note20 series hay Galaxy A52s 5G vậy. Trải nghiệm cầm nắm thực tế Galaxy S21 FE 5G rất nhẹ và thoải mái, vẫn mang lại cho người dùng sự cao cấp xen lẫn tính thời trang qua màu sắc trẻ trung, mức độ hoàn thiện tốt không hề kém cạnh phiên bản “đàn anh” Galaxy S21. Máy cũng cho khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68 để bạn yên tâm hơn khi sử dụng dưới trời mưa hoặc có ý định mang xuống hồ bơi hoặc đi biển để chụp ảnh hoặc quay video.

===> Đặt mua ngay Galaxy S21 FE 5G !!!

Các cạnh xung quanh máy sẽ được bố trí nút tăng/giảm âm lượng và nút bật/tắt nguồn thuận tay khi bấm, độ nẩy tốt, cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh 25W, mic thoại, loa ngoài, khe cắm SIM hỗ trợ 2 SIM nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD.

Khả năng chụp ảnh là yếu tố nổi bật tiếp theo trên mẫu Galaxy S21 FE 5G mới với cụm camera sau 3 ống kính bao gồm: ống kính chính 12MP khẩu độ f/1.8 Dual Pixel AF có hỗ trợ chống rung quang học (OIS), ống kính chụp góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 và ống kính tele 8MP khẩu độ f/2.4 khả năng zoom số 30X. Với cụm camera selfie sẽ có độ phân giải lên đến 32MP, khẩu độ f/2.2 giúp mang lại những bức ảnh chụp sắc nét cũng như khả năng quay video độ phân giải 4K.

===> Đặt mua ngay Galaxy S21 FE 5G !!!

Giao diện chụp ảnh dễ thao tác, và điểm mới trên Galaxy S21 FE 5G đó là Samsung tích hợp kèm theo các tính năng như Quay Video Kép Bắt Trọn Khoảnh Khắc (Dual Recording) giúp nắm bắt được hành động ở cả phía trước và phía sau camera. Chế độ ban đêm giúp chụp ảnh thiếu sáng khi đi chơi với bạn bè vào ban đêm và chụp những bức ảnh siêu rõ nét trong điều kiện tối nhất. Đối với camera trước sẽ có độ phân giải 32MP tích hợp tính năng Phục hồi khuôn mặt bằng AI nâng cao giúp mọi chủ thể trong bức ảnh ở trạng thái đẹp nhất.

Về mặt hiển thị, Galaxy S21 FE 5G cũng được nâng cấp so với phiên bản Galaxy S21 khi sở hữu màn hình kích thước lớn hơn là 6,4-inch độ phân giải FullHD+ dạng Infinity-O, công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X tần số quét 120Hz, tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz, tổng thể mang lại trải nghiệm hiển thị chơi game giải trí cho đến chơi game đều rất tuyệt vời. Galaxy S21 FE 5G cũng được trang bị vân tay nhúng bên trong màn hình, kết hợp với công nghệ nhận diện gương mặt để mở khóa máy.

===> Đặt mua ngay Galaxy S21 FE 5G !!!

Cuối cùng, Galaxy S21 FE 5G được trang bị chip xử lý Exynos 2100 (5nm) tương tự trên dòng S21, viên pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W để người dùng có thể sạc pin hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút. Giao diện One UI 4 với khả năng mở rộng, tất cả màn hình chính, biểu tượng, thông báo, hình nền, v.v. đều có thể được thiết kế lại. Các widgets đã được thiết kế lại và nâng cấp để cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa sâu hơn. Để đảm bảo sự an tâm cho người dùng, Galaxy S21 FE 5G được thiết kế với một bảng điều khiển quyền riêng tư mới, mang lại các biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư vào một nơi thuận tiện, giúp trải nghiệm One UI 4 trên Galaxy S21 FE 5G trở nên liền mạch hơn trong khi vẫn đảm bảo được sự bảo mật.

Mặc dù chip xử lý Exynos 2100 (5nm) vẫn chưa mang đến hiệu năng vượt trội cho những tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, hoặc viên pin dung lượng 4.500 mAh cũng chỉ ở mức khá cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, nếu để sử dụng cho những tác vụ thông thường hằng ngày như lướt web, Facebook, Zalo, YouTube,… thì Galaxy S21 FE vẫn đáp ứng rất mượt mà.

 

===> Đặt mua ngay Galaxy S21 FE 5G !!!

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Gần cuối năm 2022, Galaxy S21 FE đã dễ tiếp cận hơn, vẫn mượt mà cho tác vụ hằng ngày, camera ngon