Sau hơn 7 tháng ra mắt, Galaxy A73 5G vẫn là smartphone đáng mua năm 2023 trong phân khúc dưới 12 triệu đồng

Hiệu năng vẫn đủ mạnh cho các tác vụ hằng ngày

Samsung trang bị cho Galaxy A73 5G chip xử lý Qualcomm Snapdragon 778G được sản xuất trên tiến trình 6nm với 8 nhân, chip đồ họa Adreno 642L, 8GB RAM hỗ trợ RAM ảo mở rộng thêm 8GB lấy từ dung lượng bộ nhớ trong, 128GB bộ nhớ lưu trữ, khe thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 1TB. Với những tác vụ thông thường hằng ngày như Facebook, Zalo, Viber, YouTube,…. thì Galaxy A73 5G hoàn toàn đáp ứng mượt mà. Đối với những tác vụ nặng hơn như tựa game “đốt cấu hình” Genshin Impact thì vẫn chơi game ổn ớ mức thiết lập trung bình, còn những tựa game nhẹ hơn như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile thì Galaxy A73 5G vẫn chiến game tốt.

Điểm số benmark trên Galaxy A73 5G bằng ứng dụng AnTuTu Benmark và Geekbench 5

Dung lượng pin lớn cho cả ngày dài

Sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh tối đa 25W giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày dài mà không phải lo lắng đến việc gián đoạn, chỉ cần ngồi nhâm nhi tách cafe khoảng 30 phút là bạn đã có đủ dung lượng pin cần thiết để tiếp tục sử dụng.

Màn hình lớn, hiển thị đẹp

Galaxy A73 5G có màn hình kích thước lớn 6,7-inch độ phân giải FullHD+ (1080x2400 pixel), tấm nền Super AMOLED+ mang lại trải nghiệm màu sinh động và góc nhìn tốt hơn, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, thiết kế đục lỗ Infinity-O và tần số quét 120Hz, cảm biến vân tay nhúng bên trong màn hình. Mọi trải nghiệm hình ảnh từ lướt web xem nội dung cho đến nhu cầu giải trí đa phương tiện như xem video trên YouTube, Netflix, gaming,… đều rất tốt, độ sáng cao. Chưa kể đến việc Galaxy A73 5G còn hỗ trợ loa kép giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh nhiều hơn.

Camera cho chất lượng chụp ảnh tốt

Camer sau trên Galaxy A73 5G với 4 ống kính gồm: ống kính chính lên đến 108MP có chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và ống kính 5MP đo độ sâu trường ảnh chụp xóa phông. Cả hai camera sau và trước đều hỗ trợ quay video 4K 30fps giúp bạn có được những đoạn video quay vlog sắc nét hơn so với độ phân giải FullHD 1080p. Đối với camera selfie sẽ có độ phân giải lên đến 32MP.

Một số ảnh chụp bằng Galaxy A73 5G:

Thiết kế vẫn rất đẹp, thời trang 

Thiết kế trên Galaxy A73 5G với phần khung viền bằng nhựa hoàn thiện bóng bẩy giả kim loại, mặt lưng nhựa phủ nhám giúp hạn chế bám mồ hôi dấu vân tay cũng như phần cụm camera được làm cùng màu nên cảm giác như hòa lại làm một thể thống nhất, cảm giác cầm nắm trên Galaxy A73 5G rất tốt. Ngoài ra, Galaxy A73 5G cũng được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67 cho phép thiết bị hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm cao.

===> Đặt mua ngay Galaxy A73 5G !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Sau hơn 7 tháng ra mắt, Galaxy A73 5G vẫn là smartphone đáng mua năm 2023 trong phân khúc dưới 12 triệu đồng