Khui hộp Bose Bluetooth Headset Series 2 chính hãng tại Mai Nguyên

Bose, Bose Bluetooth, Headset, Series 2

Tai nghe Bose Bluetooth Headset Series 2 trông khá giống với phiên bản tiền nhiệm là Bose Bluetooth. Tai nghe được cấu tạo bởi 1 lớp nhựa nhám và nhựa bóng ghép lại với nhau rất liền lạc. Phía mặt bên gồm có phím Trả lời/Tắt cuộc gọi, âm lượng, mặt còn lại là lẫy mở nguồn. Mặt trước tai nghe là hệ thống loa ngoài với 2 dải kim loại chạy đều bao bọc logo Bose ở giữa. Phía sau là 2 đèn nhỏ thông báo tình trạng kết nối và pin.

Đi kèm với tai nghe là cáp sạc, 2 núm tai nghe dự phòng với kích cỡ khác nhau. Núm đệm tai làm bằng chất liệu cao su siêu mềm, cho cảm giác thoải mái và bám vành tai dù khi đeo đến vài giờ liên tục, khá thích hợp cho những ai bận rộn, thường xuyên đàm thoại với tai nghe Bluetooth.

Không giống như phiên bản cũ chỉ hỗ trợ tai nghe bên phải, Bose Bluetooth Headset Series 2 còn có phiên bản dành cho tai trái (L) để dễ lựa chọn đối với 1 số khách hàng với núm đệm được thiết kế ngược với phiên bản bên phải (R)

Tai nghe phù hợp với hầu hết điện thoại hỗ trợ Bluetooth và cách thức cũng khá đơn giản (sẽ nói rõ trong video review). Chất lượng đàm thoại từ Bose Bluetooth Headset Series 2 phải nói là tuyệt vời, âm lượng vừa đủ, âm thanh đàm thoại khá chi tiết.

Khả năng chống tiếng ồn cũng là một điều được khá nhiều người quan tâm, tuy nhiên Bose đã làm khá tốt về khoản này. Bose còn sử dụng Micro chống ồn cho phép người đầu dây bên kia nghe rõ hơn, ít nhiễu hơn.Với khả năng tự động điều chỉnh âm lượng của tai nghe với bộ cảm biến tiếng ồn, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn nghe rõ âm thanh dù cho bên ngoài có ồn đến đâu.

Khả năng nghe nhạc trên Bose Bluetooth Headset Series 2 được xếp vào hạng khá, mặc dù tai nghe Bluetooth không thiên về cảm thụ âm nhạc.

Một vài hình ảnh khui hộp Bose Bluetooth Headset Series 2 tại Mai Nguyên

Hộp sản phẩm, được in chi tiết với 3 thứ tiếng và phân biệt rõ ràng L và R, dễ dàng cho người dùng lựa chọn

Hộp khá đẹp và nhỏ gọn trên tay

Sản phẩm của Bose hầu hết được gia công khá cứng cáp và chuyên nghiệp, Bose Bluetooth Headset Series 2
cũng không phải ngoại lệ

Sách hướng dẫn và cáp sạc USB với máy tính

2 núm dự phòng và bao đựng tai nghe

So sánh tai nghe trái ( L ) và phải ( R )

Cả 2 tai nghe đều có thiết kế đối lập

Sản phẩm chính hãng hiện đã có hàng tại Mai Nguyên với giá 3.390.000 VNĐ, bảo hành 12 tháng chính hãng Bose

Tin, hình ảnh, video: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp Bose Bluetooth Headset Series 2 chính hãng tại Mai Nguyên