Khui hộp iPhone 14 series chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên

Khui hộp iPhone 14 series chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên

Sau khi nhận máy từ nhà phân phối Apple iPhone 14 series chính thức là FPT Synnex, hệ thống nhân viên sẽ dán tem cửa hàng lên hộp, cuối cùng hàng sẽ được đưa vào kho và chờ đến ngày mở bán giao cho khách. Ngoài ra, các đại lý bán iPhone 14 series mã VN/A đều cam kết với Apple chỉ được kích hoạt iPhone 14 series sau 0h00 ngày 14/10. Hệ thống nào vi phạm sẽ phải chấp nhận hình phạt bằng rất nhiều tiền. Đồng thời, Apple sẽ cắt nguồn hàng nếu phát hiện vi phạm.

Không chỉ iPhone 14 series, hệ thống cửa hàng Mai Nguyên cũng đã sẵn hàng các loại phụ kiện chính hãng của Apple cũng như các phụ kiện đến từ các hãng thứ ba nổi tiếng khác để đáp ứng cho quý khách hàng đã đặt mua trước iPhone 14 series mua cũng như đến trực tiếp cửa hàng để mua máy.

Hộp đựng 4 phiên bản iPhone 14 series mới sẽ có điểm khác biệt so với phiên bản năm ngoái, đó là mặt trên sẽ in khu vực màn hình thay vì mặt lưng máy, đồng thời không biệt màu sắc của hộp giữa 4 phiên bản, trong khi ở hai phiên bản trước đó là iPhone 13 Mini và iPhone 13 thì sẽ có hộp màu trắng, còn hai phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có hộp màu Đen. Và Apple vẫn giữ quan điểm bảo vệ môi trường, thế nên hộp vẫn rất mỏng do không được tặng kèm củ sạc.

Bốn phiên bản iPhone 14 series chính hãng VN/A tại Mai Nguyên từ trái sang phải: iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max. Năm nay, Apple đã không còn phiên bản Mini do doanh số không như kì vọng ở phiên bản trước, thay vào đó là phiên bản Plus với kích thước tương tự như phiên bản Pro Max.

Mặt trước của 4 phiên bản iPhone 14 series chính hãng VN/A tại Mai Nguyên với màn hình chào mừng khi khởi động máy lên lần đầu tiên.

Vẫn như mọi năm, Apple luôn có những nâng cấp trên thế hệ tiếp theo để thu hút người tiêu dùng cũng như cạnh tranh với những đối thủ lớn khác. Cụ thể, đối với hai phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được Apple nâng cấp lên chip xử lý A16 Bionic mạnh mẽ hơn, màn hình tai thỏ chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới được Apple gọi là Dynamic Island, hệ thống camera sau 3 ống kính lẫn camera trước cũng được nâng cấp để mang lại trải nghiệm chụp ảnh và quay video ấn tượng hơn, màn hình LTPO Super Retina XDR OLED có tần số quét cao 120Hz và hỗ trợ HDR10, Dolby Vision, độ sáng cao nhất lên đến 2.000nits. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản đó kích thước màn hình là 6,1-inch trên bản Pro và 6,7-inch trên bản Pro Max, dung lượng pin trên bản Pro là 3.200mAh còn trên bản Pro Max sẽ cao hơn là 4.323mAh.

Đối với hai phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Plus thì vẫn sử dụng lại chip xử lý A15 Bionic ở thế hệ trước, màn hình thiết kế tai thỏ, hệ thống camera sau 2 ống kính, màn hình Super Retina XDR OLED vẫn hỗ trợ công nghệ HDR10, Dolby Vision nhưng lại không có tần số quét cao 120Hz, độ sáng cao nhất là 1200nits. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản đó kích thước màn hình là 6,1-inch trên bản iPhone 14 và 6,7-inch trên bản iPhone 14 Plus, dung lượng pin trên bản iPhone 14 là 3.279mAh còn trên bản Pro Max sẽ cao hơn là 4.323mAh.

Đặc biệt, hệ thống Mai Nguyên kết hợp với nhà phân phối Hằng Đặng (HD Accessory) tung ra chương trình vô cùng hấp dẫn, đó là dành tặng phần quà "bí ẩn" cho những quý khách hàng đầu tiên mua iPhone 14 series chính hãng VN/A đầu tiên tại hệ thống Mai Nguyên. Và bên trong hộp quà tặng “bí ẩn” sẽ là những món phụ kiện dành riêng cho iPhone 14 series đến từ các thương hiệu phụ kiện nổi tiếng do HD Accessory phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bao gồm:

- Củ sạc nhanh Innostyle MiniCube Ultra 20W.

- Ốp lưng chống sốc MIPOW Soft TPU Crystal Clear.

- Miếng dán kính cường lực MIPOW Kingbull Premium Silk HD.

Một số hình ảnh khác:

iPhone 14 Pro Max phiên bản màu Tím.

iPhone 14 Plus.

iPhone 14 Pro.

iPhone 14.

Chuyên trang Apple: https://adm2.mainguyen.vn/apple

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp iPhone 14 series chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên