Khui hộp Samsung Galaxy S4 màu hồng và xanh chính hãng tại Mai Nguyên

Khui hộp Samsung Galaxy S4 màu hồng và xanh chính hãng tại Mai Nguyên, Samsung Galaxy S4, Samsung, Galaxy S4, khui hộp Samsung Galaxy S4, mở hộp Samsung Galaxy S4, đập hộp Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S4 unboxing, mainguyen, mainguyen.vn, mai nguyen

Về thiết kế và cấu hình của màu hồng và xanh vẫn không có sự thay đổi, máy vẫn có màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED rộng 4.99 inch, bộ xử lý lõi 8, bộ nhớ RAM 2GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện TouchWiz của Samsung. Camera chính của máy có độ phân giải 16MP, camera phụ 2.0 MP có khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p. Sản phẩm còn được hỗ trợ thêm cổng hồng ngoại ở cạnh trên của máy giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện tử trong gia đình thông qua ứng dụng điều khiển được Samsung cài đặt sẳn trong máy.

Cùng với Note III sắp ra mắt thì Galaxy S4 là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay trên thị trường của Samsung, sản phẩm được công bố và bán chính thức vào hồi đầu năm nay. Như vậy với việc thêm 2 màu mới thì trên thị trường Galaxy S4 đang được bán với 4 màu Đen, Trắng, Hồng và Xanh thời trang giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích mỗi người. Theo như trên website chính thức của Samsung thì Galaxy S4 không dừng lại ở 4 màu mà còn có thêm 3 màu nữa đó là màu đỏ (Red Aurora), màu tím (Purple Mirage) và màu nâu (Brown Autumn), tuy nhiên thì những màu còn lại vẫn chưa có thông tin khi nào sẽ được bán ra trên thị trường.

Hiện tại khách hàng mua Galaxy S4 màu hồng và xanh tại Mai Nguyên sẽ được tặng 01 pin & sạc rời chính hãng Samsung Galaxy S4 Extra Battery Kit (dung lượng 2600 mAh) , 01 thẻ nhớ 32GB MicroSDHC SanDisk, 01 bao da cho Samsung Galaxy S4 hiệu Uniq C2 (xem thông tin chi tiết trên website)

Sau đây là video và hình ảnh khui hộp Galaxy S4 màu hồng và xanh tại Mai Nguyên:


Mặt trước hộp Galaxy S4 không có thông tin về màu sắc

Nhưng sẽ dễ phân biệt màu sắc ở 2 cạnh bên của hộp

Sản phẩm vẫn được sản xuất tại Việt Nam

Galaxy S4 màu hồng

Hoa văn ở mặt sau rất dễ thấy

Galaxy 4 màu xanh

Cả hai sản phẩm vẫn không có sự thay đổi về thiết kế lẫn phần cứng bên trong

Điểm duy nhất chỉ có thay đổi về màu sắc bên ngoài của sản phẩm

Với 2 màu mới, hiện tại trên thị trường Galaxy S4 có 4 màu

2 màu mới sẽ giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa màu sắc theo ý thích của mình.

Tin, video và hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp Samsung Galaxy S4 màu hồng và xanh chính hãng tại Mai Nguyên