Trên tay bộ 3 đèn LED móc khóa K4R Boost, K6R và K6R Safety của LEDLENSER - Trợ sáng kiêm cứu hộ vô cùng đắc lực

Trên tay bộ 3 đèn LED móc khóa K4R Boost, K6R và K6R Safety của LEDLENSER - Trợ sáng kiêm cứu hộ vô cùng đắc lực

Đầu tiên là phiên bản K4R Boost, đây là phiên bản nâng cấp đáng kể của phiên bản K4R năm ngoái khi được hãng tăng cường độ sáng tối đa từ 60lm lên đến 120lm, thời gian sử dụng liên tục tăng lên từ 1,5 tiếng lên đến 3,5 tiếng. Hộp đựng cũng được làm trông bắt mắt hơn với rất nhiều thông tin được in trên vỏ hộp, cùng với hai tùy chọn màu là Xám đen và Vàng hồng.

Kích thước trên phiên bản K4R Boost tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm và nhỏ hơn cả một chiếc chìa khóa xe hơi, cộng với phần móc khóa kim loại giúp bạn móc vào chìa khóa, balo hay bất kì chỗ nào để tiện bảo quản. Xung quanh vỏ bằng chất liệu nhôm chắc chắn và mát lạnh, chất liệu nhựa cứng ở hai phần trên và dưới. Điểm khác biệt đến từ khu vực nút bấm cao su để bật/tắt đèn trên phiên bản trước nay đã thay đổi thành một miếng nhựa cứng có vân lưới bề mặt.

Khi bật phần nhựa cứng lên sẽ làm lộ nút bấm cao su bên dưới, tất nhiên bạn vẫn có thể nhấn nút để bật/tắt đèn mà không cần phải mở miếng nhựa lên, trừ khi bạn muốn sạc điện cho đèn pin. Đây cũng là điểm mới tiếp theo khi hãng chuyển từ cổng sạc chân kim sang việc sạc điện bằng cổng USB-A, khiến mình cứ tưởng đèn pin LED này có thêm công năng như một chiếc USB để lưu trữ vậy. Điểm cộng của cách sạc điện USB-A đó là bạn không cần phải mang theo và sợ thất lạc sợi cáp đi kèm như trên phiên bản trước. Đèn LED K4R Boost sẽ có khả năng kháng nước IP2X để bạn đi mưa mà ko lo bị hư, chống sốc ở độ cao khoảng 2 mét.

Cách thiết kế đèn LED trên K4R Boost cũng sẽ khác so với phiên bản trước, không còn trải dài để nhìn thấy rõ lớp lõi vàng bên trong, mà chỉ đơn giản là một bóng LED chất lượng cao nhưng vẫn cung cấp được tối đa 3 mức độ sáng khác nhau là 20lm, 80lm và 120lm, cũng như ánh sáng phát ra sẽ nghiêng về tông màu lạnh.

Một đèn LED thông báo khi bạn cắm sạc.

Tiếp theo là hai dòng sản phẩm đèn LED móc khóa mới là K6RK6R Safety sẽ có cường độ ánh sáng cao hơn cũng như có trang bị thêm tính năng hay ho thú vị hơn cho từng phiên bản, cả hai cũng sẽ có tùy chọn màu là Xám đen và Vàng hồng.

Điểm chung trên cả hai phiên bản K6RK6R Safety đó là kích thước to hơn so với phiên bản K4R Boost, cách hoàn thiện cũng là chất liệu nhôm chắc chắn và mát lạnh bao xung quanh, chất liệu nhựa cứng ở hai phần trên và dưới, sẽ có khả năng kháng nước IP2X để bạn đi mưa mà ko lo bị hư, chống sốc ở độ cao khoảng 2 mét. Khu vực nút bấm cao su để bật/tắt đèn được che đậy bảo vệ bằng một miếng nhựa cứng có vân lưới bề mặt, cảm giác khi bấm lên miếng nhựa để bật/tắt cũng rất nhẹ nhàng và độ nẩy khá tốt, việc sạc điện cũng sẽ thông qua cổng USB-A.

Cả hai phiên bản K6RK6R Safety đều cung cấp tối đa 3 mức độ sáng khác nhau là 20lm, 200lm và 400lm, cũng như ánh sáng phát ra sẽ nghiêng về tông màu lạnh.

Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai phiên bản đó là K6R sẽ được trang bị thêm đèn LED đỏ để định vị trong đêm tối tốt hơn, rất cần thiết và hữu dụng khi bạn cần sự trợ giúp khi chẳng may gặp sự cố để người phía xa có thể nhìn thấy và tới giúp đỡ. Thời gian chiếu sáng liên tục tối đa sẽ khoảng 8 tiếng.

Còn trên phiên bản K6R Safety sẽ được trang bị thêm một chốt đối diện vị trí móc khóa kim loại, khi bạn cần sự trợ giúp thì bạn chỉ việc giật mạnh để nhấc bung chốt lên, ngay lập tức một âm thanh báo động sẽ phát ra tức thì với cường độ âm lượng rất lớn thông qua dải loa ngoài ở mặt trước, kết hợp với đèn LED sẽ chớp nháy liên tục cho đến khi bạn đậy chốt lại. Trang bị này sẽ vô cùng hữu dụng khi bạn bất ngờ gặp sự cố và cần tạo sự chú ý cho người xung quanh để tìm sự trợ giúp. Tuy nhiên, bạn không nên treo chiếc đèn pin này vào chung với chìa khóa xe thì nếu chẳng may trộm có cướp xe thì sẽ lấy luôn đèn pin LED.

Đặt cạnh K6RK4R Boost.

Test nhanh độ sáng Thấp và Trung Bình trên K4R Boost.

Test nhanh độ sáng Thấp và Trung bình trên K6RK6R Safety.

Chế độ đèn LED đỏ cứu hộ trên K6R.

Tổng kết nhanh, với ba mẫu đèn pin LED móc khóa K4R Boost, K6RK6R Safety mới ra lò của thương hiệu LEDLENSER sẽ là phụ kiện vô cùng hữu ích trong những tình huống bạn phải tìm những món đồ bị rơi rớt, thất lạc cũng như tạo sự chú ý cho người xung quanh để tìm sự trợ giúp.

Một số hình ảnh khác:

Chuyên trang LEDLENSER, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/ledlenser

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay bộ 3 đèn LED móc khóa K4R Boost, K6R và K6R Safety của LEDLENSER - Trợ sáng kiêm cứu hộ vô cùng đắc lực