Trên tay bộ sưu tập ốp lưng chống ốc GEAR4 cho Samsung Galaxy S22 series

Trên tay bộ sưu tập ốp lưng chống ốc GEAR4 cho Samsung Galaxy S22 series

Hộp đựng được đóng gói khá bắt mắt với nhiều thông nổi bật in ở mặt trước. GEAR4 có tất cả 3 phiên bản ốp lưng cho Galaxy S22 series để lựa chọn và đặc điểm chung trên tất cả các phiên bản đó là cấu tạo hoàn thiện làm từ ba chất liệu bảo vệ gồm: D3O, TPU và Polycarbonat. Trong đó, D3O là loại chất liệu được chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao, giúp chống sốc ở những cú va chạm với độ cao từ 4 - 5 mét tùy phiên bản, Polycarbonat là loại vật liệu cực kỳ cứng nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho vỏ ốp, cuối cùng là TPU cho độ mềm dẻo để ban có thể tháo lắp chiếc ốp lưng một cách dễ dàng. Mặt khác, ốp lưng cũng được phủ thêm lớp kháng khuẩn giúp loại bỏ 99.9% các vi khuẩn tồn tại phổ biến trên bề mặt ốp lưng, khả năng chống ố vàng lâu hơn sau thời gian dài sử dụng.

Phiên bản Crystal Palace

Điểm thu hút đầu tiên chính là chất lượng của sản phẩm rất tốt và cao cấp, hoàn thiện dạng trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy màu của mặt lưng máy nếu không thích những ốp lưng có nhiều họa tiết trang trí. Đồng thời, khi cầm nắm lại rất nhẹ và thoải mái nên bạn không phải lo lắng bị cấn khi bỏ trong túi quần, với những ai thích sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho chiếc Galaxy S22 series thì ốp lưng Crystal Palace rất đáng để cân nhắc.

Liên quan đến khả năng chống sốc thì ốp lưng hỗ trợ ở độ cao tối đa lên đến 4 mét, cấu tạo hoàn thiện từ ba chất liệu bảo vệ gồm: D3O, TPU và Polycarbonat. Trong đó, D3O là loại chất liệu được chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao, giúp chống sốc ở những cú va chạm với độ cao từ 3 – 6 mét, Polycarbonat là loại vật liệu cực kỳ cứng nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho vỏ ốp, cuối cùng là TPU cho độ mềm dẻo để ban có thể tháo lắp chiếc ốp lưng một cách dễ dàng. Các nút được bọc bảo vệ cho độ bấm tốt, chất liệu trong suốt cũng hạn chế việc bị ố vàng nhanh theo thời gian sử dụng. Mặt khác, ốp lưng cũng sẽ không làm cản sóng 5G.

Phiên bản Milan

Ốp lưng vẫn có những trang bị công nghệ chống sốc để đảm bảo an toàn cho Galaxy S22 series.

Điểm khác biệt trên phiên bản Milan là có thêm lớp film phủ màu cách điệu cho phần mặt lưng ốp, tạo điểm nhấn và mang tính thời trang nhiều hơn.

Xung quanh cạnh viền, góc máy cũng như cụm camera được bảo vệ rất an toàn.

Phiên bản Santa Cruz

Ốp lưng vẫn có những trang bị công nghệ chống sốc để đảm bảo an toàn cho Galaxy S22 series.

Khác biệt trên phiên bản này chính là xung quanh viền ốp được hãng trang bị thêm viền cao su xung quanh ốp với nhiều tùy chọn màu sắc để tạo điểm nhấn nổi bật hơn cho Galaxy S22 series khi dùng.

Chuyên trang phụ kiện GEAR4, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/gear4

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay bộ sưu tập ốp lưng chống ốc GEAR4 cho Samsung Galaxy S22 series