Trên tay Devialet Dione - Soundbar 5.1.2 cao cấp đầu tiên của Devialet, hỗ trợ Dolby Atmos, AirPlay 2

Trên tay soundbar Dione - Soundbar 5.1.2 cao cấp đầu tiên của Devialet, hỗ trợ Dolby Atmos, AirPlay 2

Soundbar được đóng thùng bằng chất liệu giấy tái chế cùng những họa tiết cách điệu rất đẹp mắt, bên trong là những phụ kiện cơ bản đi kèm gồm: sách hướng dẫn sử dụng và lắp đặt khi treo tường, sợi cáp cấp nguồn, cáp HDMI, cáp TOSLINK optical.

Soundbar Dione có kích thước lần lượt là 1200 x 77 x 165mm và trọng lượng khoảng 12kg, nếu so với sản phẩm đối thủ hiện tại là Sennheiser Ambeo thì Dione nhỏ gọn và nhẹ hơn đáng kể, ít chiếm không gian hơn khi đặt trên bàn hoặc treo tường bên dưới TV.

Bên trong soundbar Dione được Devialet trang bị 17 loa con dùng nam châm neodymium do hãng tự phát triển, đi kèm là 8 driver subwoofer long-throw giúp mang lại trải nghiệm âm thanh chuẩn 5.1.2 với công suất tổng tối đa lên đến 950W, đồng thời hỗ trợ các nội dung Dolby Atmos. Đây sẽ là những con số mà sản phẩm đối thủ xứng tầm hiện tại là Sennheiser Ambeo phải chú ý khi chỉ được trang bị 13 driver và tổng công suất tối đa 500W.

Các nút điều khiển chức năng dạng cảm ứng.

Soundbar Dione còn tích hợp nhiều công nghệ độc quyền mới lẫn hiện tại của Devialet, bao gồm SPACE - chuyển đổi mọi nội dung âm thanh sang định dạng 3D Dione 5.1.2, ADE (Advanced Dimension Experience) - sử dụng driver beamforming để tăng cường độ sâu không gian 3D, AVL (Adaptive Volume Level).

Đặc biệt, chính giữa soundbar có một quả cầu được hãng gọi là công nghệ ORB có tích hợp con quay hồi chuyển, đây là kênh trung tâm sẽ hiệu chỉnh âm lượng thông minh tối ưu chất lượng âm thanh của Dione bất kể vị trí đặt loa là đặt trên bàn hay treo tường, tuy nhiên bạn sẽ phải xoay thủ công bằng tay theo chiều nhất định chứ không phải cơ chế xoay tự động. Đây cũng chính là điểm nhấn để tạo sự thu hút và nổi bật, khác biệt của soundbar Dione so với những sản phẩm soundbar khác đang có mặt trên thị trường.

Thậm chí, người dùng có thể mở ứng dụng Devialet để quét phòng nghe, sau đó hiệu chỉnh âm thanh của Dione theo sở thích cá nhân mà không cần dùng đế microphone đi kèm như vài hãng âm thanh khác đang sử dụng trên soundbar của họ. Đi kèm với Dione là 4 chế độ âm thanh: Movie, Spatial, Voice và Music. Tuỳ theo nội dung đang phát mà người dùng có thể thay đổi giữa các chế độ này để tối ưu chất lượng âm thanh nhận được. Ví dụ, chế độ Music sẽ chuyển đổi loa thành cấu hình stereo đích thực và tắt đi các tính năng âm thanh không gian.

Phần lưới che phía trên có thể tháo rời để lộ các loa con bên trong.

Về số lượng cổng kết nối có dây trên soundbar Dione lại khá khiêm tốn khi chỉ có cổng HDMI 2.1 eARC, optical, đây cũng chính là điểm thua thiệt so với mẫu soundbar Sennheiser Ambeo. Bù lại, soundbar Dione lại có kết nối không dây AirPlay 2 và vài chuẩn kết nối không dây mới phổ biến hiện tại như Spotify Connect, UPnP và Bluetooth 5.0

Tổng kết nhanh, với mức giá chính hãng khoảng 70 triệu đồng thì mẫu soundbar Dione cao cấp đầu tiên và mới nhất của thương hiệu Devialet không dành cho đại đa số người dùng. Nhưng nếu tiền không phải là vấn đề để bạn quan tâm thì chắc chắn những gì mà mẫu soundbar Dione mang lại sẽ làm bạn hài lòng kể cả những tín đồ âm thanh khó tính, từ thiết kế sang trọng và khác biệt cho đến chất âm vô cùng ấn tượng.

===> Đặt mua ngay Devialet Dione: https://adm2.mainguyen.vn/soundbar-devialet-dione.html

Chuyên trang Devialet, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/devialet

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay Devialet Dione - Soundbar 5.1.2 cao cấp đầu tiên của Devialet, hỗ trợ Dolby Atmos, AirPlay 2